แสนสิริเปิดตัวคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

แสนสิริเปิดตัวคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในเชียงใหม่! ‘เมคิน เฮาส์’ คอนโด Premium สไตล์รีสอร์ท มาพร้อมกับจุดเด่นพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ตอบโจทย์คนอยากได้คอนโดพื้นที่เหมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิคยาว 55 ม. บนทำเลสะดวก เพียง 200 ม. จากเซ็นทรัล เชียงใหม่* พิเศษ! รับสูงสุด 50,000 บาท* เริ่ม 2.99 ล้าน* คลิก > https://siri.ly/cpkT5Y3

■ ถือว่าเป็นคอนโดระดับ Premium ของแสนสิริ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับความคุ้มค่า โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ฯ เพียง 200 ม.จากเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และดีไซน์ที่นำเอาเอกลักษณ์ธรรมชาติของเชียงใหม่ ทั้งภูเขา ดอย น้ำตก ป่าไม้ และดอกทองกวาว มาสอดแทรกไว้ ให้ฟีลโฮมมี่ที่มีกลิ่นอายความ Quite Luxury ไปพร้อมกัน พร้อมด้วยส่วนกลางหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสระว่ายน้ำยาว 55 ม., Co-working พร้อมห้องประชุมและเก้าอี้นวด, ห้องออกกำลังกาย, ห้องโยคะ, Pantry Corner ห้องเตรียมอาหาร และยังมี ‘Pet Yard’ สวนสำหรับสัตว์เลี้ยงเอาใจสาย Pet Lover ไปเต็มๆ

■ พร้อมชูจุดเด่นเป็นคอนโด Feels like home ให้พื้นที่กว้างสบายเหมือนกับอยู่บ้าน ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่สุด 3 ห้องนอน โดยที่ 1 ห้องนอนเริ่มต้น 34.75 ตร.ม. 2 ห้องนอน เริ่มต้น 67 ตร.ม. และและ 3 ห้องนอน 89.75 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต หรือสำหรับใครที่สนใจลงทุนก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะผลตอบแทน Yield สูงสุด 7%* (อ้างอิงจากโครงการดีคอนโดของแสนสิริ ที่อยู่ในทำเลเดียวกัน)

■ นอกจากนี้ห้องพักที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ทางโครงการยังออกแบบโดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง เช่น ราวกันตกที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ, Furniture Package สำหรับสายเลี้ยงสัตว์มาให้เลือกสรร สำหรับใครที่ไม่เลี้ยงสัตว์ก็หายห่วง เพราะทางโครงการมีการแบ่งแยกพื้นที่ส่วนกลางและห้องพักอาศัยอย่างชัดเจน

ติดตามข้อมูลโครงการ > https://siri.ly/nvArm33

แผนที่ตั้งโครงการ 📍 > https://maps.app.goo.gl/5s6Eo3bW1AHg5obm7

แอดไลน์ OA เมคิน เฮาส์ > https://lin.ee/xqiAAS5

ร่วมแสดงความคิดเห็น