โอลีฟ ตัดใหมแล้ว หลังศัลยกรรมอกไซซ์ใหม่

โอลีฟ ตัดไหมแล้ว หมอทึ่งแผลผ่าตัดสนิทเร็วมาก ได้อกใหญ่บึ้ม เจ้าตัวบ่นใหญ่ไปป่ะ หมอบอก ภายในยังบวมอยู่ พอได้ทีก็จะพอดีเป๊ะ ห้ามโอลีฟ เต้น โอลีฟ เผย ต้องเปลี่ยนยกทรง เสื้อผ้าใหม่หมด ให้เหมาะสมกับนม

เมื่อวันที่ ่22 มิย 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ ได้เดินทางมาหาหมอสอง เพื่อให้ตรวจดูสภาพแผลผ่าตัดเมื่อครบ 7 วัน โดยโอลีฟ อาการเริ่มปกติแล้ว หมอได้ทำการตรวจบาดแผลแล้ว ทึ่งบาดแผลผ่าตัดแผลสนิทเร็วกว่ากำหนด เลยทำการผ่าไหมให้ทันที โอลีฟ ได้อกไซซ์ใหม่ เจ้าตัวบ่น ใหญ่ไปป่ะ หมออธิบาย ยังมีอาการบวมภายในอยู่ หากเข้าที่ปกติ ก็จะได้นมที่สมส่วนที่ต้องการ

น้องโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาพบหมอ สอง เพื่อมาดูอาการเมื่อครบ 7 วันปรากฏว่า จากการตรวจแผลผ่าตัดหมอบอกว่า แผลสนิทเร็ซมาก จึงทำการตัดไหมให้เลยวันนี้ และตนดูแล้วพบว่า นมใหญ่ไปหรือเปล่า จากการสอบถามหมอสอง หมอ ได้บอกว่า ภายในยังบวมอยู่ จึงดูเหมือนใหญ่ หากเข้าที่และปกติ ก็จะสมส่วนตามที่เราต้องการ โอลีฟ เข้าใจ และหมอ ยังสั่งห้าม เต้น หามเคลื่อนไหวแรงหรือเร็ว อาจจะส่ายหัวได้เล็กน้อย ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ อย่างเด็ดขาด แต่ก็รับงานทั่วไปได้ปกติ

โอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็คงต้องไปหาซื้อยกทรงใหม่ เสื้อผ้าขนาดใหม่ ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับสารีระ และวันที่ 27 มิย 65 ก็จะกลับไปทำธุระที่เชียงใหม่ ไปหาพี่ชายของโอลีฟ และไปดูร้านที่เชียงใหม่ด้วย จากนั้นก็มีคิวรับงานต่อเนื่อง ดีใจที่ได้กลับมาทำงานได้อีกครั้ง ส่วนนมที่เสริม นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเข้าที่อย่างไรหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น