(มีคลิป) โอลีฟเผยหน้าอกเข้าที่ พร้อมโชว์ออกงาน

โอลีฟ เผยอาการหน้าอกดีขึ้นตามลำดับ เริ่มเข้าที่กระชับ พร้อมโชว์พร้อมทำงาน ลีน่าจัง บุกหาโอลีฟ ประกาศโอลีฟ คือเน็ตไอดอล อันดับ 1 ของประเทศไทยเวลานี้ ขยุมหัวโอลีฟ ด้วยความมันเขึ้ยว ที่โอลีฟ พูดฟังไม่รู้เรื่อง ชิมโตเกียวรสชาดใหม่ บอกอร่อย จริง

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 8 กค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่งานเดอะมอลล์บางแค ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 13 กค งานผู้หญิงทำมาหากิน”โดยน้องโอลีฟ ได้มาเปิดบูธ ขายขนมโตเกียวฯ โดยวันนี้มี ลีน่าจัง ได้เดินมาหาโอลีฟ พร้อมทั้งประกาศบอก โอลีฟ ปัจจุบันคือเน๊ตไอดอล เบอร์ 1 ของประเทศไทย ในตอนนี้ โดยโอลีฟ ก็ได้ให้ ลีน่าจัง ได้ลิ้มรสชาดโตเกียวเนยกรอบรสใหม่ รส m&m โดยลีน่าจัง ให้โอลีฟ พูดโฆษณารสชาดใหม่ โอลีฟ ก็ได้พูดตามแบบฉบับของโอลีฟ ลีน่าจัง ถังกับมันเขี้ยว ขยุม ศีรษะของโอลีฟ ด้วยความเอ็นดู และชิมขนมโตเกียวรสชาดใหม่ ของโอลีฟ และยอมรับว่า อร่อยจริง รักแม่ลีน่าจัง นะค่ะ

น้องโอลีฟ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ดีใจที่ แม่ลีน่าจัง มาอุดหนุน ขนมของโอลีฟ ถึงงาน ดังกล่าว ตอนนี้สภาพนมของโอลีฟ เริ่มเข้าที่ไม่เจ็บแล้ว นมเริ่มกระชับพร้อมโชว์พร้อมออกงานทำงาน แต่ยังรู้สึกขัด ๆ แปลก ๆ นิด ๆ ค่อย ๆชิน เริ่มเข้าที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น