สลด!! สาววัย 37 ปี ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วง

วันที่ 11 ก.ค. 65 เวลา 10.10 น. ร.ต.ต.พัภลภ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณสี่แยกไฟแดงศรีชุม ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลืออย่างด่วน ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว สภาพรถพุ่งอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่จอดติดไฟแดงอยู่ สภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับทั้งแถบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน โดยคนขับรถเป็นหญิง อายุ 37 ปี หมดสติอยู่ภายในรถ สภาพขาหักทั้งสองข้าง โดยเศษกระจกบาดบริเวณร่างกายหลายจุด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เร่งให้การช่วยเหลือ นำถังออกซิเจนและเครื่องช่วยหายใจมาใส่ให้ผู้บาดเจ็บ ก่อนจะนำร่างออกมาจากรถ นำส่งต่อกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ทำการ CPR และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ต่อมาได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.ลำปาง ว่าน้องได้เสียชีวิตอย่างสงบเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว
ด้านพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดูและพยายามเปิดประตูรถเข้าไป พบคนขับรถนอนหมดสติ มีกระเป๋าและเอกสารมากมาย พร้อมเงินสดอีกจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
ขณะที่คนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า ตนเองจะตีรถเปล่าเดินทางไป อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้จอดติดไฟแดงอยู่นานแล้ว จนเกือบจะไฟเขียว อยู่ๆรถเก๋งก็ได้พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนเพลาท้ายพ่วงหัก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น