ขโมยเนื้อหมูใส่กระเป๋าเสื้อหนี 2 ครั้งติด

ยุคข้าวยากหมากแพง โจรหิวโซบุกร้านขายเนื้อหมูขโมยใส่กระเป๋าเสื้อหนี ย่ามใจกลับมาทำ 2 ครั้งติด ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีดีแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ส.ค. 65 พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่า เกิดเหตุคนร้ายอายุประมาณ 20 – 25 ปี ได้ทำทีเข้าไปลักเนื้อหมู ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในตลาดสดเทศบาลวังดิน อ.ลี้ จ.ลำพูน คนร้ายได้เนื้อหมูไปประมาณ 2 ถุงซึ่งในขณะก่อเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพเอาไว้ได้
ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลี้ เข้าทำการตรวจสอบพบว่า คนร้ายทำทีเข้ามาในร้านแล้วอาศัยช่วงที่พนักงานร้านเผลอ ก็ใช้ถุงักเอาเนื้อหมูจำนวน 2 ถุง จากนั้นก็นำเอาซุกซ่อนที่กระเป๋าเสื้อกันหนาวสีส้มที่สวมใส่อยู่ ก่อนที่ทำทีหยิบเอาโทรศัพท์มาพูดคุยก่อนจะหลบหนีออกจากร้านไป โดยทางพนักงานร้านได้นำกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งความเอาไว้แล้วลักษณะคนร้ายตั้งใจที่จะมาขโมยของโดยอาสัยจังหวะที่เจ้าพนักงานร้านเผลอก็หยิบใส่กระเป๋าเสื้อกันหนาวที่สวมทับไว้ชั้นด้านอกแล้วตีเนียนออกร้านไป โดยสอบถามพนักงานร้านทราบว่า คนร้ายย่ามใจได้เข้ามาก่อเหตุวันเดียวถึง 2 ครั้ง ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้สืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น