(มีคลิป) สาวผวาชายแปลกหน้า เดินป้วนเปี้ยนหน้าบ้าน เกาะกรงรั้ว

สาวผวาชายแปลกหน้าเดินป้วนเปี้ยนหน้าบ้าน เกาะกรงรั้ว พยายามจะเข้ามาหา ล่าสุดนำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความ ตร.หวั่นถูกบุกรุกเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน

ช่วงสายวันนี้ นายกรกนก เกษเนตร อายุ 25 ปี เจ้าของบ้านเช่าย่าน ซ.ประชาสัมพันธ์ 2 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมเพื่อนสาว เดินทางนำหลักฐานคลิปวิดีโอ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ กรณีถูกชายแปลกหน้า มีลักษณะไม่น่าไว้ใจเดินป้วนเปี้ยนแถวบริเวณรั้วหน้าบ้าน อีกทั้งพยายามจะเปิดประตูรั้วเข้ามาข้างใน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวได้นำคลิปหลักฐานดังกล่าวโพสต์ลงบนโซเชียล เพื่อขอความช่วยเหลือ จากการถูกชายแปลกหน้าคนดังกล่าวคุกคาม และพยายามบุกเข้าบ้าน อีกทั้งยังมีการพูดจาก่อกวน จนทำให้เจ้าตัวเกิดความหวาดผวา และเกรงว่าจะถูกชายคนดังกล่าว บุกเข้ามาทำร้ายตัวเองและคนในบ้านที่มีทั้งเด็กเล็ก และคนแก่อาศัยอยู่

จากการสอบถามทางด้าน นายกรกนก เล่าว่า สาเหตุที่ต้องเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ เนื่องจากตนเกิดความหวาดระแวงมาก จากการที่ถูกชายแปลกหน้า ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่อย่างใด และมีลักษณะอาการเหมือนคนเมาสุรา หรือเมายา มาเดินป้วนเปี้ยนวนเวียนอยู่หน้าบ้าน ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และล่าสุดที่ช่วงบ่ายวานนี้ (16 ส.ค.) ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินมาที่ประตูหน้าบ้าน แล้วเกาะลูกกรงรั้ว ก่อนจะพยายามเปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้าน ที่ในขณะนั้นตนกับแม่กำลังนั่งอยู่หน้าบ้านข้างในรั้ว เมื่อตนเห็นชายคนดังกล่าวพยายามจะเดินเข้ามา ก็ได้ถามชายคนดังกล่าวว่ามาหาใคร ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ตอบว่ามาหาตน ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และยืนยันว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนในละแวกเดียวกันอีกด้วย

นายกรกนก บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกหวาดระแวงและรู้สึกว่า ตัวเองกับคนในบ้านไม่ปลอดภัย เนื่องจากพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว ไม่น่าไว้วางใจ ตนจึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อความปลอดภัย และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากทางเจ้าของคลิปได้นำภาพหลักฐานคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงโซเชียล ก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่าให้ระมัดระวังชายคนดังกล่าว เพราะชอบเดินอยู่แถวๆ ถนนช้างคลาน บางครั้งเข้าไปขอเงินและบอกว่าเพิ่งออกจากคุกมา

นอกจากนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตระเวนดูตามถนนช้างคลาน ก็พบชายคนดังกล่าวเดินอยู่ริมถนนละแวกบ้านผู้เสียหายจริง สภาพสวมใส่ชุดสีแดงกางเกงขายาวสีขาวตัวเดียวกับที่อยู่ในคลิปวิดีโอ เมื่อเข้าไปสอบถาม ชายคนดังกล่าวบอกว่าตัวเองชื่อ “นายแม็ก” อายุ 47 ปี และมีลักษณะอาการคลายคนเมาพูดจาวกวน แต่ยอมรับว่าพยายามเข้าไปบ้านหลังดังกล่าวจริง อ้างว่ารู้จักกับสาวประเภทสองซึ่งนัดให้เขาไปหาที่บ้านเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์กัน และเขาบอกอีกว่าไม่มีบ้านอยู่เป็นหลักแหล่งเพราะเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายที่บริเวณประตูท่าแพ เมื่อ 17 ปีก่อน ออกจากคุกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อก่อนมีบ้านอยู่ย่านถนนช้างคลาน จึงมาเดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น