ปิดตำนาน “อ้ายหนุ่มเอวบาง”

ปิดตำนาน”อ้ายหนุ่มเอวบาง”วัย77ปีดีเจวิทยุชุมชนหนองหอย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 พ.ย.2565 นายสุกิจ ภู่ทาสิน วัย 77 ปี หรือ”อ้ายหนุ่มเอวบาง”ดีเจชื่อดัง ทางสถานีวิทยุชุมชนหนองหอย Fm.101.00 MZH ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัวในห้องบันทึกเสียงของตนเอง ทางญาติจะได้นำศพมาประกอบพิธีตามศาสนาที่ศาลาเอนกประสงค์ ชุมชุนหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กำหนดฌาปนกิจศพในเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ย.2565 ณ สุสานชุมชนหนองหอย

สำหรับประวัติคร่าวๆของนายสุกิจ ภู่ทาสิน หรือ”อ้ายหนุ่มเอวบาง” สมรสกับนางศรีนวล ภู่ทาสิน มีบุตร2คน

1.นางจันทร์ฉาย รัตนกมลรัตน์ตำแหน่ง ผช.จพง ธุรการ กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลนครเชียงใหม่สมรสกับนายอนุรักษ์ รัตนกมลรัตน์ ตำแหน่งนายช่างโยธาชำนาญงาน งานช่างแขวงนครพิงค์ เทศบาลนครเชียงใหม่ มีบุตร 2คน

2.นายสถิตย์ ภู่ทาสิน ช่วยค้าขายที่บ้าน

นายสุกิจฯนอกจากมีธุรกิจส่วนตัวที่บ้านชุมชนหนองหอยแล้วยังคลุกคลีอยู่ในแวดวงสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคอลัมนิสต์ดวงชะตาราศีใน นสพ.เชียงใหม่ และเป็นดีเจเล่าข่าวทางสถานีวิทยุชุมชนหนองหอย FM 101.00 Mzh ที่มีลีลาอ่านข่าวแปลกแหวกแนว มีเสียงประกอบการอ่านข่าว เช่น เมื่อมีข่าวยิงกันตายก็จะมีเสียงยิงปืน หรือ มีเหตุตำรวจจับกุมคนร้าย ก็มีเสียงเป่านกหวีดด้วย เป็นต้น มีแฟนรายการตามชนบทเป็นจำวนนวนมาก

นางจันทร์ฉาย รัตนกมลรัตน์ บุตรสาวคนโดเล่าว่าเมื่อช่วงนอนค่ำของวันที่ 3 ต.ค.65 ไม่ได้ยินเสียงผู้เป็นพ่อจัดรายการตามปกติ จึงเข้าไปดูในห้องบึนทึกเสียง พบว่าพ่อนั่งหมดสติบนเก้าอี้ในห้องทำงานจึงรีบนำตัวส่งรพ.แต่เสียชีวิตแล้ว สาเหตุอาจมาจากโรคประจำตัวกำเริบก็เป็นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น