TO BE NUMBER ONE รอบคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันระดับภาคเหนือ

เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023 รอบคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันระดับภาคเหนือ

จังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันในระดับภาคเหนือในวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565

วันนี้ (20 พ.ย.65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023 รอบคัดเลือก โดยมี นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางวิภาวัลย์​ วรพุฒิพงษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่​ หัวหน้าส่วนราชการ​ และคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ​ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันนี้ มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 10 ทีม แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น Junior ,รุ่น Pre-Teenage และรุ่น Teenage โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในรุ่นJunior ได้แก่ ทีม Oh My Gosh ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม AEG JUNIOR DANCE TEAM ส่วนในรุ่น Pre-Teenage รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Yes All-Lights ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ที ABS Young PreTeenage Dance Teame และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Baby Monster และรุ่น Teenage รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Twister ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Madcap Flavaz และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม THE LIT ทั้งนี้ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในแต่ละประเภท จะเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมแข่งขันต่อในระดับภาคเหนืออีกครั้ง ในวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเปิดเวทีให้เยาวชน ได้มารวมตัวแสดงพลังร่วมทำกิจกรรมสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนกัน เป็นเวทีที่เยาวชนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ จนเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ ซึ่งนอกจากช่วยสร้างความแข็งแรงด้านร่างกายแล้วยังช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีความสดชื่น ซึ่งช่วยให้เด็กๆ มีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ มีเพื่อนใหม่ๆที่มีความชื่นชอบเหมือนๆ กัน​ เป็นการเติมเต็มสิ่งที่ทำให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น