ป่านนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมสาววัย 16 ปี ชาวจังหวัดลำปาง

ป่านนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมสาววัย 16 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ที่หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมหกนุ่มลุกครึ่งวัย 17 ปี เข้าสู่วันที่ 4 แล้วยังไม่พบเบาะแส
วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ที่บริเวณหน้า สถานีตำรวจภูธรแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 33 เชียงใหม่พร้อมสุนัขดมกลิ่มค้นหา หรือ K9 จำนวน 2 ตัว ได้เข้ามารายงานตัวและรวมพลกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เพื่อที่ประชุมวางแผนในการปฏิบัติการค้นหา น้องปิงปอง หญิงสาววัยรุ่นวัย 16 ปี ที่หายตัวแบบไร้ร่องรอยอย่างเข้าวันที่ 4 แล้ว โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังจุดที่ต้องสงสัยคือจุดสุดท้ายที่สัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องปิงปอง หายไป คือบริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างบ้านแม่ทาน ตำบลสันดอนแก้ว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพ ลุกครึ่งวัย 17 ปีถูกฆาตกรรมทิ้งข้างถนน
ซึ่งหลังจากที่มาจุดต้องสงสัยแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำร้องเท้าเสื้อผ้าของน้องปิงปองให้สุนัขดมกลิ่น ก่อนที่จะกระจายกำลังค้นหาแบบหน้ากระดานเพื่อหวังที่จะเจอเบาะแสเพิ่มเติม ส่วนตัว นายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.78/2466 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นศพ ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย ” ที่ทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ ซึ่งมีส่วนรู้เห็นการหายตัวไปของน้องปิงปอง ยังไม่ปริปากว่าเอาน้องปิงปองไปซ่อนไว้ที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งทำงานอย่างเต็มที่ตรวจค้นทุกจุดที่สงสัยทั้งบ้านผู้ต้องหาเองบ้านเครือข่ายผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่องในขณะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น