15 ปีที่ผูกพัน กับ ร.ร.ตชด.เบญจมะ1 อ.เวียงแหง

กาญจนานำทีมขึ้นเขา ลงห้วย ตระลุยบนดอยโรงเรียนตชด.เพื่อนำสิ่งของไปมอบให้กับครู-นักเรียนโรงเรียนตชด.เบญจมะ1 อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่
เช้านี้ข่วง09.00น.ทีมงานเอี่ยมสมบัติ ที่นำโดยคุณกาญจนา เอี่ยมสมบัติ พร้อมด้วยพี่ๆน้องๆและจนท.ตำรวจอำเภอสันทราย กตตร.สันทราย ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค บริโภคหลายอย่าง รวมถึงของที่เด็กๆชอบไปมอบให้กับครู-นักเรียนโรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนเบญจมะ1 บ้านสามหมื่น ม.6 ต.เวียงแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่
โดยมี ด.ต.หญิงรำพึง ต่อปัญญา ครูใหญ่ร.ร.เบญจมะ1 พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับและร่วมทำกิจกรรมกับนักเรียนอย่างสนุกสนาน
ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ทางคุณกาญจนา ได้มีความผูกพันธ์กับครู นักเรียนมา15 ปีมาแล้ว ถึงแม้จะเป็นโรงเรียนที่อยู่ในความดูและอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทางคุณกาญจนา ก็ยังให้ความรัก ความผูกพันธ์และให้ความช่วยเหลือมาตลอด ถึงแม้เส้นทางจะลำบาก หากมีโอกาสก็จะขึ้นมาให้กำลังใจเหมือนวันนี้ ที่มามอบความรัก ความอบอุ่นกับครู-นักเรียนอย่างเป็นกันเอง ทุกคนที่มาต่างก็มีความสุข ที่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆที่นี่ ถึงแม้เส้นทางจะลำบาก การสื่อสารจะติดขัด แต่เรามาด้วยใจรัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น