เตือนภัย! สาวสันกำแพงมักลาบ กินแล้วชักดาบไปทั่ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ต.ค.2566 มีรายงานข่าวจาก ร้านลุงมีลาบขม ตัั้งอยู่ถนนสันกำแพง-เชียงใหม่(สายเก่า) ข้างการไฟฟ้าสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ว่าได้มีผู้หญิงสาว คนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี ขับขี่รถจยย.ฟีโน่ สีน้ำเงิน ลายเขียว เบาะนั่งสีน้ำตาล มาจอดหน้าร้าน แล้วสั่งลาบและเครื่องดื่ม มานั่งกินในร้าน สักครู่แล้วบอกให้พนักงานครอบลาบไว้จะออกไปธุระข้างนอกแล้วจะกลับมากินต่อ ทั้งที่ลาบถูกกินไปเกือบหมดจาน โดยทางพนักงานไม่ได้เอะใจ ประกอบกับช่วงนั้นลูกค้าในร้านเยอะ เมื่อเวลาผ่านไปร่วมชั่วโมงหญิงสาวดังกล่าวก็ไม่กลับมา จึงมั่นใจว่าถูกหลอกเสียแล้ว จึงโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นการเตือนภัย แก่พ่อค้าแม่ค้าชาวสันกำแพง ได้ระมัดระวังสาวแสบรายนี้

หลังจากโพสต์ลงโซเชียลแล้วมีผู้หายจากหญิงสาวคนดังกล่าวหลายรายด้วยกันทั่วอำเภอสันกำแพง มีการให้เบาะแสดังนี้
……..
ถ้าคนนี้รู้จักค่ะนางเปนคนบ้านใหม่ร้องวัวแดงแต่แฟนเปนคนบวกค้างแต่เช่าหอยู่แถวๆโรงบาลนางเคยมาขอยืมตัง50บาทละก่อแปะของกินร้านลาบหลู้ฮิมตางตวย,นางน่าจะติดยา,,,ขอบอกต่อ
………
วันนั้นร้านลูกชิ้นหญิงอ้วน บ้านดงก็โดนมาแล้วค๊ะ แต่น้องขอเก็บมือถือไว้อีกวันถึงจะเอาตังมาจ่ายแล้วน้องถึงคืนของ ทีแรกว่าจะลงแล้วไม่คิดว่าจะทำร้านอื่นอีก 🥲
……….
ร้านลาบป่าแงะก็โดนจ้าว
………
Oley Zii บ้านแม่คำโดนเหมือนกั๋นจ้าว ดีนะอิแม่ไหวตั๋วทันยึดกุญแจรถไว้สุดยอดเเลยจ้าว
………
วิว วิว วิวปี้กะเคยโดนล่ะมาสั่งข้าว2กล่องว่าเอาไปก่อนแล้วจะฮื้อแฟนมาโอนฮื้อปี้โดนมาล่ะ
…….
ร้านหนุ่ยลาบหลู้ก็โดนเจ้าบอกว่าเดวมาจ่ายไปกดตังแปปแล้วหายไปเลย
……..
ที่ร้านยำปูม้าก็โดนค่ะ มาสั้งอาหารกินเบียร์ก็ไม่จ่าย อ้างว่าจะไปเอาเงินกับสามีนาง ถ้าเจออย่าให้เข้าร้านนะคะ
………..
วาสนาปลาหมึกย่างก็โดนค่ะ
……….,
ร้านพี่ชายผมก็โดนครับ มาแนวเดียวกันแบบนี้เลย ผมมีข้อมูล ผู้เสียหายท่านใด ต้องการชื่อจริง นามสกุลจริง ที่อยู่ตามทะเบียนราษฎรทุกอย่าง อินบล้อกมาครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น