บุกค้นบ้านคุณป้า พบยาบ้าซ่อนใต้ขวดน้ำดื่มก่อนรวบตัว

ตำรวจและปกครองอำเภอเกาะคา บุกค้นบ้านคุณป้า พบยาบ้าซ่อนใต้ขวดน้ำดื่มก่อนรวบตัว

เมื่อช่วงสายวันนี้ ( 26 มีนาคม 2567 ) ดร.ชูชาติ คำมา นายอำเภอเกาะคา พ.ต.อ.กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา พ.ต.ท.วีระชาติ บ่อคำ รอง. ผกก.สส.สภ.เกาะคา นำกำลังโดย พ.ต.ท.วรรณศักดิ์ จริยา สว.สส.สภ.เกาะคา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน รวมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะคา นำโดย นางสาว พิมลพรรณ หมอช้าง ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเคาะคา, นางสาวณันทพร มุขศรี ปลัดอำเภอเคาะคาฝ่ายความมั่นคง กำลังเจ้าหน้าที่ อส.จำนวนหนึ่ง ได้จับกุมตัวนางอัญชลี อายุ 64 ปี ชาวบ้าน ม.2 ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 105 เม็ด ตรวจพบบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ใต้ขวดน้ำดื่มโดยใช้สก๊อตเทปยึดติดไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้น เบื้องต้นได้กล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

โดยก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่ผ่ายปกครองอำเภอเกาะคา ร่วมกันออกปฏิบัติหน้าที่ตามหมายค้นของศาลจังหวัดลำปาง ที่บ้านพักของนางอัญชลี ซึ่ง เมื่อไปถึงสังเกตว่าประตูหน้าบ้านได้มีการล็อคด้วยกุญแจด้านนอก แต่เจ้าหน้าที่เห็นว่ามีคนอยู่ภายในบ้าน และมีท่าทีพิรุธกำลังจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงรีบปีนรั้วหน้าบ้านเพื่อเข้าไปภายในบริเวณบ้าน ภายหลังพบว่าผู้ที่อยู่ในบ้านคือ นางอัญชลี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายค้นของศาลจังหวัดลำปาง ดูก่อนจะให้นางอัญชลีนำตรวจค้น ในบริเวณบ้าน ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 105 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ใต้ขวดน้ำดื่มโดยใช้สก๊อตเทปยึดติดไว้ จึงตรวจยึดและควบคุมตัวนางอัญชลี ไปทำการสอบสวนและดำเนินคดียัง สภ.เกาะคา จ.ลำปางต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น