อึ้งหนุ่มลำปาง ขี่ จยย.ชนราวกั้นบาดเจ็บ พบซุกยาบ้าพร้อมอาวุธปืน

อึ้งหนุ่มลำปาง ขี่รถจักรยานยนต์ชนราวกั้นบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พบยาบ้าซุกซ่อนในตัว พร้อมอาวุธปืน

เมื่อเวลา 22.39 น. วันที่ 30 เมษายน 67 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191ภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวกั้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบแม่น้ำวังท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียวดำ ทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน โดยพบผู้ขับขี่เป็นชาย ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ใกล้ๆ ในสภาพยังคงรู้สึกตัวแต่มีอาการซึม มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ ยาวประมาณ 10 ซ.ม. และมีบาดแผลฉีก ถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง มือซ้ายหักผิดรูป อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุพงษ์ อายุ 45 ปี ชาว ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลอยู่นั้น ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบห่อยาบ้าซุกอยู่กับผ้าก๊อตแก้ปวดที่อยู่บริเวณหัวเข่าของผู้บาดเจ็บหลายห่อ นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนดัดแปลง (แบลงก์กัน) ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บเปลี่ยนถ่ายกู้ชีพ รพ.เขลางค์นคร-ราม นำส่งโรงพยาบาลลำปาง

ต่อมา ร.ต.อ.ไพทูรย์ อินทนาม รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมสายตรวจชุดที่ 1 ได้เข้าตรวจสอบ พบของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้นจำนวน 587 เม็ด เเละ อาวุธปืน 1 กระบอก จึงได้แจ้งข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ฯ เเละพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ แก่นายภานุพงษ์ฯ ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ( ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง )

ร่วมแสดงความคิดเห็น