เพิ่มโอกาสคู่ค้าทางธุรกิจ ในงาน Chiang Mai Meet Up โดยหอการค้าสิงคโปร์-ไทย และ หอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย

เพิ่มโอกาสคู่ค้าทางธุรกิจ ในงาน Chiang Mai Meet Up โดยหอการค้าสิงคโปร์-ไทย และ หอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย ณ รดาทีรี บูติด รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 – ณ โรงแรมรดาทีรี บูติด รีสอร์ท (Radateeree Boutique Resort) Mr. Alan Lim ประธานหอการค้าสิงคโปร์ – ไทย และ Mr. Hans van den Born ประธานหอการค้าเนเธอร์แลนด์ – ไทย ร่วมกล่าวต้อนรับเครือข่ายคู่ค้าทางธุรกิจและกล่าวขอบคุณกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (Hylife Group) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน Chiang Mai Meet Up โดยมีนายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยนางอัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการเหรัญญิก ในนามผู้แทนหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ร่วมเป็นเกียรติในงาน Chiang Mai Meet Up

โดยหอการค้าสิงคโปร์ – ไทย และหอการค้าเนเธอร์แลนด์ – ไทย ร่วมกับองค์กรเครือข่ายจัดงาน Chiang Mai Meet Up มีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะสังสังรรค์ระหว่างสมาชิกหอการค้าต่างประเทศและสมาชิกหอการค้าเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการค้าและธุรกิจ พร้อมเพิ่มโอกาสในการพบปะคู่ค้าทางธุรกิจให้กับสมาชิก 

ภายในงานมีการออกบูธจากกลุ่มบริษัทในกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (Hylife Group) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน อาทิ บริษัท ไฮไลฟ์ แอสเซท จำกัด (Hylife Asset) บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Hylife Developments) บริษัท ไฮไลฟ์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Hylife Property Development) บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด (Dr. Hygiene Medical Products) บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด (Pinnacle Asset Management) บริษัท เอชเอ คอนสตรัคชั่น จำกัด (HA Construction) บริษัท ไฮไลฟ์ ไอบีซี จำกัด (Hylife IBC) และ บริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด (Hylife Global Food) ซึ่งมีผลิตภัณฑ์และโครงการต่าง ๆ มานำเสนอให้ผู้ร่วมงานได้แลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจ

ซึ่งกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักภายในงาน มีประวัติการก่อตั้งขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ในปี พ.ศ. 2561 โดยมีการลงทุนจากผู้ถือหุ้นชาวต่างชาติและคนไทยร่วมกัน กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ได้สร้างชื่อเสียงในวงการให้เป็นที่รู้จัก โดยมี Mr. Shubhodeep Das เป็นผู้บริหารงาน ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจในหลากหลายสาขา โดยเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การจัดการบริหารสินทรัพย์ และธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตตามลำดับ

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีทุนจดทะเบียนรวมกว่า 630 ล้านบาทและมีพนักงานมากกว่า 350 คนที่ร่วมกันเพื่อร่วมสร้างความเจริญเติบโตในธุรกิจของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ไปอีกขั้น

ดังนั้นการจัดงาน Chiang Mai Meet Up ในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสำคัญของภาคธุรกิจและผู้ประกอบการในเชียงใหม่ ที่จะมีโอกาสแลกเปลี่ยนและเสนอแนวความคิดการต่อยอดทางธุรกิจกับสมาชิกหอการค้าต่างประเทศ เพิ่มโอกาสในการหาแนวทางผลักดันกลยุทธ์ทางธุรกิจกับผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะทำให้ภาคธุรกิจเชียงใหม่ในอนาคตสามารถมีแนวทางในการดำเนินงานที่หลากหลาย สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของการใช้บริการของลูกค้า และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

#หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ #CCC24 #YECหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ #YECCM 

ร่วมแสดงความคิดเห็น