แวดวงคนกีฬา วันที่ 9 สิงหาคม 2565

พิงค์นคร เดินทางสู่แดนใต้ คงจะอยู่ยาวสิบกว่าวัน เพื่อรายงานผลการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37พัทลุงเกมส์ ถึงขอบสนาม รายงานผลงาน นักกีฬาเยาวชนละอ่อน เชียงใหม่ชาวกีฬาเชียงใหม่ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์ละอ่อนบ้านเฮาโตยเน้อ

งานนี้สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้าน ปีนี้ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ มาแรงวันแรกขึ้นเบอร์1 ได้เป็นครั้งแรก แต่ก็โดน ชลบุรี แซงมายึดจ่าฝูงแทน แต่ก็มาโดน เจ้าทองผูกขาดอย่าง กรุงเทพมหานคร ตามมาแซง ทันที กทม. กวาด ทอง จากกีฬาว่ายน้ำที่ กทม. เป็นเจ้าสระมาทุกปีเชียงใหม่ก็แย่งทอง เงิน มาได้เหมือนกัน สุดยอดที่สุดในพัทลุงเกมส์ ก็ต้องยกให้ ทีมเรือพายเยาวชนเชียงใหม่ ที่เหมาทองกลับบ้านเป็นกอบเป็นกำ

พยากรณ์อากาศ วันที่ 9 สิงหาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้
ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู อุดรธานี สกลนคร นครพนม ชัยภูมิ กาฬสินธุ์ มุกดาหาร ร้อยเอ็ด ยโสธร อำนาจเจริญ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-31 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี กาญจนบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 21-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

รูดม่านปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองเล็ก ๆ ทางภาคใต้ แต่จัดกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ พบกันใหม่ ในปีหน้า 2566 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพจัด นครสวรรค์เกมส์ ในเดือน มีนาคม 2566 โดยทางจังหวัดนครสวรรค์ ยกทีมงานมาแถลงข่าววันนี้ ที่โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง

ผลงานนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่ พัทลุงเกมส์ ทำได้อย่างสุดยอด สามารถติดท๊อป 3 นานหลายปีแล้วที่ เชียงใหม่ไม่เคยทำได้..บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พอใจที่เห็นผลงานนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ พัฒนาฝีมือดีขึ้น อย่างนี้ค่อยมีกำลังใจในการ ในการสนับสนุนก็หวังว่าในปีหน้า นครสวรรค์เกมส์ ละอ่อนเราจะทำได้ดีเหมือนกับพัทลุงเกมส์ ขอแจ้งให้ ประธานฝ่ายทุกชนิดกีฬา นำนักกีฬาไปขึ้นทะเบียนได้ตั้งแต่ กันยายน 2565 ก่อนแข่ง เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38

อยู่ดูแลนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่มา ร่วมในการแข่งขัน พัทลุงเกมส์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์..ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทีมงาน ที่มาช่วยดูแลทุกเรื่องให้กับนักกีฬาเชียงใหม่ จนนักกีฬาเดินทางกลับจนหมด ผอ. เอ็กซ์ พร้อมทีมงานเดินกลับปิดท้ายขบวน ได้รับคำชมว่า ทีมงาน กกท. เชียงใหม่ สุดยอด

หอบเงินกลับบ้าน…โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร..พร้อมผู้ช่วย หอบเงินกลับบ้าน(เหรียญเงิน )
ในการแข่งขัน โรลเลอร์สกี พัทลุงเกมส์ ที่ได้มา 1 ทอง 5 เงิน 2ทองแดง ก็ต้องยอมรับว่า จังหวัดอื่นเขาเริ่มพัฒนาฝีมือขึ้น กลับไป ก็คงต้องติวเข้มมากกว่านี้ ถ้าต้องการเหรียญทอง

ยินดีด้วยกับ โค้ช อ. พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ ที่ได้รับรางวัลโค้ชดีเด่น พร้อมด้วย นางสาว ณัชชากัญญ์ ทูลทรัพย์ รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ในกีฬาบาสเกตบอล กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37พัทลุงเกมส์ มาครั้งนี้ บาสฯ สาวเชียงใหม่ ก็มีทอง บาสฯ 5×5 ที่ปีนี้เป็นทีมไร้พ่าย สกดคำว่าชนะมาทุกนัดที่ลงสนาม และ ทองแดงบาสฯ 3×3 มาปอบใจอีกหนึ่งเหรียญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น