รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ชวนประชาชนชมฟุตบอล คิงส์คัพ

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชน เข้ารับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี 22 และ 25 กันยายน นี้ ในวันแถลงข่าวสื่อมวลชน ณ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

โดย นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ เข้ารับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ประจำปี 2565 ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เพื่อยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตบอลและกระชับความสัมพันธ์กับนานาชาติ ทั้งยังเป็นการสืบทอดการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ และส่งเสริมการท่องเที่ยว นันทนาการ ส่งเสริมเศรษฐกิจของท้องถิ่น และเปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชน ได้มีโอกาสเข้าชมกีฬาในระดับสากล โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีมด้วยกัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทย ทีมชาติมาเลเซีย สาธารณรัฐทาจิกิสถาน และสาธารณรัฐตรินิแดดและโตเบโก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 22 กันยายน 2565 คู่แรก จะเริ่มในเวลา 17.30 น. โดยเป็นการพบกันระหว่างทีมสาธารณรัฐตรินิแดดและโตเบโก กับ ทีมสาธารณรัฐทาจิกิสถาน และ คู่ที่ 2 เวลา 20.30 น. เป็นการพบกันของทีมชาติไทย กับ ทีมมาเลเซีย โดยทีมที่ชนะของแต่ละคู่ จะเข้าไปแข่งขันต่อในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมรับชมการแข่งขันฯ หากยังไม่ได้ซื้อบัตรเข้าชม สามารถไปซื้อบัตรได้ที่หน้างานในวันแข่งขัน วันที่ 22 กันยายน 2565 และวันที่ 25 กันยายน 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น