บ้านโฮ่งจัดแข่งขันวู้ดบอล นัดพิเศษในลานวัด

อำเภอบ้านโฮ่ง จัดแข่งขันวู้ดบอล นัดพิเศษในลานวัด ทีมงานสวนหลวง ร.9 ช่วยจัด

เนรมิตสนามแข่งขันในลานวัดสบล้อม จัดการแข่งขัน วู้ดบอลนัดพิเศษ มีนักกีฬาจาก เชียงใหม่ ลำพูน ร่วมในการแข่งขัน มีปลัดอาวุโส อำเภอบ้านโฮ่ง ลำพูน มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน

กีฬาวู้ดบอล เปิดสนามนัดพิเศษของบ้านโฮ่ง วอริเออร์ นำทีมโดย สจ.สุรชัย ขัตปัญญา พร้อมทีมงานที่จัดการแข่งขันขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นและเอาใจคนรักวู้ดบอล พร้อมกับกลุ่ม สว.ที่จะได้มาออกกำลังกายกัน และเรียนรู้หาประสบการณ์ในกีฬาด้านนี้ด้วย

ก็ได้พี่เลี้ยงทีมงานจากสวนหลวง ร.9 เชียงใหม่ นำทีมโดย ประสาท คันธารักษณ์ ประธานชมรมวู้ดบอลสวนหลวง& ลานนา พร้อมทีมงาน มาเนรมิตรสนามวู้ดบอลให้ โดยใช้พื้นที่ของวัดสบล้อม มาเป็นสนามแข่งขันครบ 12 เกท ได้มาตฐานตามที่สมาคมกำหนดมา จากการอนุเคราะห์ของท่านพระอธิการมนัส ฐานวโร เจ้าอาวาสวัดสบล้อม ที่ให้ได้ใช้พื้นที่ครั้งนี้

งานนี้ก็ได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ศักดิ์ อุสาหะพงษ์สิน ปลัดอาวุโสบ้านโฮ่ง (รักษาการแทน นอภ.) มาเป็นประธานในการเปิดงานครั้งนี้ ก็มีกลุ่มนักวู้ดบอลทั้งเชียงใหม่-ลำพูน-แม่ฮองสอน ให้การตอบรับมาร่วมลงแข่งขันชิงถ้วยและเงินรางวัล ของ ส.ส.รังสรรค์ มณีรัตน์ ส.ส.ลำพูน เขต 2 งานนี้เจ้าภาพ จัดได้ใจชาววู้ดบอลไปเลย ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ในการแข่งขันวู้ดบอลนัดพิเศษ ที่สนามลำพูนวอริเออร์ ในแต่ละรุ่นครั้งนี้ ทั้งชาย-หญิง รับถ้วยของ ส.ส.พร้อมเงินรางวัลไปครอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น