โค้ชด่วน นำทีมลูกยางสาวไทย ลงซ้อมสนามจริง

โค้ชด่วน นำทีมลูกยางสาวไทย ลงซ้อมสนามจริง ที่จะใช้แข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022

ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงซ้อมสนามจริงเป็นที่เรียบร้อยก่อนทำศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 วันเสาร์นี้ โดยพยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในส่วนการฝึกซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็วและพยายามให้ทีมปรับตัวกับอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อเช้าบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่ เกลเรโดม ในเมืองอาร์เนม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นสนามฟุตบอลที่ปรับมาใช้แข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกที่นี่ถึง 3 สนาม โดยทีมชาติไทยซ้อมคอร์ดบีสนามที่จะแข่งขันในวันเสาร์นี้ซึ่งมีเวลาซ้อมแค่เพียง 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล พยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในส่วนการฝึกซ้อม จะเน้นในการเคลื่อนที่เร็ว รวมไปถึงการทำแต้ม และปรับตัวกับสภาพอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด

ส่วนในช่วงค่ำวันนี้ทีมไทยมีโปรแกรมร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันเปิดตัวร่วมกับทีมอื่นๆในใจกลางเมือง อเพิลโดรน (Apledrone) สำหรับแมตช์แรกของทีมชาติไทย พบ ตุรกี ในวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. 65 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ช่อง 23 ถ่ายทอดสดให้ชม

ร่วมแสดงความคิดเห็น