เชียงใหม่ แจ้งให้ทุกฝ่ายกีฬาที่สังกัด ส่งรายชื่อ เอกสารนักกีฬา

ส.กีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ทุกฝ่ายกีฬาที่สังกัด ส่งรายชื่อ เอกสารนักกีฬา

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งกำหนดส่งรายชื่อและเอกสารนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่จังหวัดพิจิตร จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีชิงชัย 45 ชนิดกีฬา เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ที่จังหวัดนครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2566

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือกภาค 5 ขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 ณ จังหวัดพิจิตร จึงขอความร่วมมือจากท่าน ให้ดำเนินการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว และขอความร่วมมือจากท่านรวบรวมรายชื่อ เอกสารหลักฐาน ใบสมัครโดยส่งให้สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เอกสารใบสมัครทุกอย่างให้ถ่ายสำเนาเพิ่ม 1 ชุด

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือกภาค 5 ขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 ณ จังหวัดพิจิตร เพื่อคัดเลือกไปร่วมการแข่งขัน กีฬาเยาวชน ครั้งที่ 38 ในปี พ.ศ.2566 ขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน2566 “นครสวรรค์เกมส์”ณ จังหวัดนครสวรรค์ นั้นดังนั้นจึงขอความร่วมมือจากท่าน ให้ดำเนินการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น