มกช.เชียงใหม่ จัดลูกหนังหญิง ชิงแชมป์ภาคเหนือ โอเพ่น 2565

มกช.เชียงใหม่ จัดลูกหนังหญิง ชิงแชมป์ภาคเหนือ โอเพ่น 2565 เปิดฉากดวลแข้ง 19 พ.ย.65

รองหมู ไฟเขียวให้ โค้ชเต้ โค้ชไอซ์ นำทีมฟุตบอลหญิง มกช. เชียงใหม่ ร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ภาคเหนือ โอเพ่น 2565 หลังจากที่ วงการฟุตบอลหญิง ในเชียงใหม่ ไม่มีการจัดการแข่งขันมานานหลายปี ทำให้การพัฒนากีฬาฟุตบอลหญิงไม่ดีขึ้น ไม่มีนักกีฬาหญิงมาเล่น ทาง มกช.เชียงใหม่ ก็เตรียมจัดการแข่งขันขึ้นมาในรอบหลายปี ประวัติศาตร์ฟุตบอลหญิงเชียงใหม่ จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ในการจัดการแข่งขัน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีตณะศึกษาศาสตร์ ฯ ทำหน้าที่ประธานฝ่ายเทคนิคในการแข่งขัน และมอบหมายให้ อ.ธนัช นำบุญจิตต์…และ อ.เศรษฐโชค สิริภักดีกุล เป็นผู้ฝึกสอนทีม ฟุตบอลหญิง มกช. เชียงใหม่ โดยจะทำารแข่งขันที่ สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ สเตเดี้ยม ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน ถึง 17 ธันวาคม 2565

ทางด้าน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิคฯ เผยว่า เวลานี้ก็เปิดรับสมัครทีมฟุตบอลหญิง มีหลายทีมสถานศึกษาในเชียงใหม่ และ ชมรมสโมสรฯ สมัครมาร่วมแล้วหลายทีม คาดว่าในการจัดครั้งแรกจะเอา 8 ทีม เป็นหลักก่อน ทีมฟุตบอลหญิงที่สนใจ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ผศ. บุญชัย โทร 081-8812662 รายการนี้ไม่จำกัดคุณสมบัติภูมิลำเนา นักกีฬาที่จะเข้าร่วม อยู่ในจังหวัดไหนก็ได้ในภาคเหนือ เปิดแบบโอเพ่น เตะที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ในการจัดครั้งแรกจะเอา 8 ทีม เข้าร่วมในการแข่งขัน หลังจากเงียบไปนาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น