สาวไทยนักวิ่งจอมอึดวิ่ง 80 กม. เข้าเส้นชัยต้องหาเข้า รพ.ทันที

สาวไทยนักวิ่งจอมอึดวิ่ง 80 กม. เข้าเส้นชัยต้องหาเข้า รพ.ทันที หลังคว้าชัยวิ่งเทรลดอยสุเทพ

เอ๋” พิชชานันท์ มหาโชติ นักวิ่งเทรลทีมชาติไทย โพสต์ข้อความเผยเหตุการณ์หลังจากเข้าเส้นชัยในการแข่งขันวิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก “Amazing Thailand World Mountain & Trail Championships 2021” ประเภทวิ่งเทรลระยะยาว 80 กม.หญิง ที่ดอยสุเทพ หลังเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 12.07 ชม. จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลทีนทีในเวลาต่อมา

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรายการใหญ่ วิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 1 “Amazing Thailand World Mountain & Trail Championships 2021” ที่ดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.65ที่ผ่านมา ในประเภทวิ่งเทรลระยะยาว 80 กม.หญิง โดย “เอ๋” พิชชานันท์ มหาโชติ นักวิ่งเทรลทีมชาติไทย ที่ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากการแข่งขันจบลง หลัง กัดฟันเข้าเส้นชัย ทำสถิติดีเกินคาด แต่เมื่อสำเร็จแล้ว ถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที เพราะมีภาวะไตวาย

“เอ๋” พิชชานันท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ว่า “เต็มที่แล้วในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เอ๋ในนามคนไทยคนหนึ่ง อยากบอกว่า ทุกๆ คนก็ต่างทำหน้าที่จนสุดความสามารถแล้วจริงๆ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมการแข่งแข่งระดับโลก ครั้งนี้เจอแต่ของจริงตั้งแต่เริ่ม ออกตัว เค้าใส่กันเต็ม ไม่มีใครคิดจะยอมแพ้แน่นอน เพราะมีสัญลักษณ์ ธงชาติของตัวเอง เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องสู้”

ร่วมแสดงความคิดเห็น