รองหมู มอบเหรียญทองแรก เทควันโด เทียนนกแก้วเกมส์

รองหมู มอบเหรียญทองแรก เทควันโด เทียนนกแก้วเกมส์ ปันจักสีลัต หนุ่ม เขต 8 ทอง

กีฬาเทควันโด ที่เป็นรายการแข่งขันชิงเหรียญทองแรกในการแข่งขัน เทียนนกแก้วเกมส์ ได้รับเกียรติจากดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ให้เกียรติมอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตรและของที่ระลึก แก่นักกีฬาเทควันโด เหรียญแรกของการแข่งขัน กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่42 “เทียนนกแก้วเกมส์” ณ โรงฝึกอเนกประสงค์เอราวัณ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ฬาปันจักสีลัต ได้รับเกียรติจากดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ และ รศ.ดร.อนันต์ เมฆสวรรค์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตชัยภูมิ ให้เกียรติมอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตรและของที่ระลึก แก่นักกีฬาปันจักสีลัต เหรียญแรกของการแข่งขัน กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่42 “เทียนนกแก้วเกมส์” ณ โรงยิมศรีบุญเรือง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ปันจักสีลัต ที่ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เปิดสนามวันแรก ไฮไลต์อยู่ที่การชิงเหรียญทองในประเภทปันจักลีลาเดี่ยวชายและเดี่ยวหญิง โดยในประเภทเดี่ยวชาย มีนักกีฬาจำนวน 5 คนจาก 5 จังหวัดร่วมชิงชัย ผลปรากฎว่าเหรียญทองตกเป็นของ “อันดา” อันดารีฟ เคเอส หนุ่มน้อยวัย 18 จากเขต 8 จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ออกมาโชว์ลีลาท่วงท่าที่แข็งแรงและสวยงาม ทำไปได้ 9.920 คะแนน เป็นเหรียญทองแรกหลังเข้ามาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ซึ่ง อันดารีฟ ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย และอยู่ในข่ายที่จะถูกผลักดันเข้าสู่แคมป์ทีมชาติไปสู้ศึกเบลเยียมโอเพ่นในช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วย

ส่วนเหรียญเงินเป็นของ วุฒิภัทร คล๊าก เขต 7 ประจวบคีรีขันธ์ และเหรียญทองแดง ฟูรกร วานิ จากเขต 9 ปัตตานี ด้านประเภทปันจักลีลาเดี่ยวหญิง เหรียญทองเป็นของ กัญญารัตน์ บำเพ็ญทาน จากเขต 10 กรุงเทพมหานคร ทำไปได้ 9.950 คะแนน เหรียญเงิน อธิติยา เส็มหมาน จากเขต 9 ยะลา และเหรียญทองแดง เสาวลักษณ์ อรรถเดชา จากเขต 2 ชลบุรี

ร่วมแสดงความคิดเห็น