เปิดตัว “บิ๊กแซน“ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นำทีม “พยัคฆ์ ล้านนา“

เปิดตัว “บิ๊กแซน“ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นำทีม “พยัคฆ์ ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี“ สู่ศึกฤดูกาล 2023-2024

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2023 พยัคฆ์ ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซีจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ นายยศ เมธา จันทรวิโรจน์ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาล 2023-2024 ที่ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์

บิ๊กแซน-นายยศเมธา จันทรวิโรจน์เปิดเผยว่า “ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบพระคุณคณะ ผู้บริหารชุดเดิมที่ให้เกียรติทางผม และคณะทำงานของผม ได้มาสานต่อการทำงาน บริหารสโมสรเชียงใหม่เอฟซี ส่วนตัวผมเองได้ใกล้ชิดและผูกพันกับสโมสรนี้มาตั้งแต่ยัง เด็ก และมีความรักในทีมฟุตบอลบ้านเกิดของเรามาตลอด จากนี้เป็นต้นไปสิ่งที่ทางผม ตั้งใจจะทำก็คือ การพาทีมเชียงใหม่ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทย และ พัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืนกับสโมสรทั้งในการพัฒนาเยาวชน สนามซ้อม และส่งเสริม

นักเตะเลือดล้านนา ผมอยากขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่เลือดสีน้ำเงินทุกท่าน เรามาจับมือกันเพื่อต่อยอดพัฒนาสโมสรท้องถิ่นบ้านเกิดอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวหน้า และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตด้วยกันครับ” บิ๊กแซนกล่าว

ทั้งนี้ บิ๊กแซน-ยศเมธา เป็นนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นหลานของท่านพ่อเลี้ยงอุดร พันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี การก้าวเข้ามาเป็นทีมบริหาร สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะคนที่มีความรักและผูกพันธ์กับสโมสรมาอย่างยาวนาน ถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาสโมสรได้อย่างดี ซึ่งขณะนี้เชียงใหม่ เอฟซี อยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน ไทยลีก 2 มีคะแนน 34 คะแนน โดยห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟ เพียง 4 คะแนนเท่านั้น คาดหวังว่าในอนาคตจะนำทีมกับไปอยู่ในไทยลีก1 อีกครั้งอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น