แวดวงคนกีฬา วันที่ 10 มิถุนายน 2566

ว่ากันสารพันกีฬา “เชียงใหม่นิวส์” แวดวงคนกีฬา วันที่ 10 มิถุนายน 2566 เข้าสู่หน้าฝน ก็กระจายตกไปทั่วประเทศ ที่หนักสุดเป็นภาคใต้ มาที่อากาศทางบ้านเรา ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ไปที่การแข่งขัน กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช ประเทศไทยรับธงเจ้าภาพจัดต่อครั้งหน้า ณ นครราชสีมา พร้อมปิดฉากกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ อย่างยิ่งใหญ่ ส่งธงต่อให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดในปี 2568 สำหรับนักกีฬาไทย “ดร.ก้องศักด ยอดมณี” ผู้ว่าการ กกท. ตั้งเป้าก่อนไป พาราเกมส์ ที่ 125 ทอง นักกีฬาคนพิการไทยทำได้ 126 ทอง ทะลุเป้า ก็หวังว่ามาแข่งในบ้านเรา นักกีฬาคนพิการคงจะทำเหรียญทองได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

เตรียมขึ้นเหนือ “วิษณุ ไล่ชะพิษ” รักษาการอธิการบดี มกช. จะขึ้นมาเชียงใหม่ เพื่อสำรวจศูนย์ฝึกกีฬาบนที่สูงของ มกช. ที่ดอยหล่อ โดยมี “นรินทร์ แสงศรีจันทร์” รองอธิการบดี มกช.ว.เชียงใหม่ พร้อมทีมงานและบุคลากร ต้อนรับการมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกกีฬาบนพื้นที่สูง ของอธิการบดี มกช. ณ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

วิษณุ ไล่ชะพิษ
นรินทร์ แสงศรีจันทร์

ฝากมาจาก “อ.ธนกร ปัญญาวงศ์” ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดมือ 1 ของ มกช.ว.เชียงใหม่ ขอเชิญแฟนกีฬาลูกยางชายหาด เตรียมตัวพบกับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “Beach Volleyball Chiang Mai PAO Cup 2023” ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 22- 25 มิถุนายน 2566 ณ หาดแม่สา ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จัดโดย อบจ.เชียงใหม่

อ.ธนกร ปัญญาวงศ์

ส่งโค้ชมือดี ไปจัดประชุม และจับฉลากแบ่งสาย ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา “คนอง ตนเล็ก” บอสใหญ่ วชิราลัย เชียงใหม่ ส่ง “โค้ชอาร์ม สุเมธ แก้วประพันธ์” ไปจับฉลากที่ กรมพลศึกษา ปีนี้ วชิราลัย ส่งเข้าร่วม 2 รุ่น ก็มี 12 ปี และ 16 ปี ในรุ่น 16 ปีนี้ในการแข่งขันมีทีมเข้าร่วมถึง 150 ทีม ต้องจับประกบคู่แข่ง ส่วน 12 ปี วชิราลัย มีลุ้นเข้ารอบอย่างแน่นอน เพราะจับอยู่สายที่ไม่หนัก

คนอง ตนเล็ก
สุเมธ แก้วประพันธ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น