แวดวงคนกีฬา วันที่ 30กรกฏาคม 2566

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 30กรกฏาคม 2566 เข้าสู่หน้าฝนก็กระจายตกไปทั่วประเทศ ที่หนักสุดเป็นภาคใต้และอีสาน ช่วงนี้ฝนอาจจะห่างไปบ้าง เอาแน่ไม่ได้เดี่ยวมาเดี่ยวหยุด สัปดาห์นี้ก็มาอีกแล้วสำหรับฝนในบ้านเรา ในช่วงเช้าถึงเที่ยวอากาศจะร้อน แต่พอตกบ่ายเริ่มมีฝน ช่วงนี้ฝนมาอีกแล้ว แต่ก็ไม่หนักหนาเท่าไหร่ กรมอุตุแจ้งฝนจะมาอีก

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ช่วงนี้วันหยุดยาว ทำให้เชียงใหม่ คึกคัก….นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ ได้พร้อมเปิดบ้านรับนักท่องเที่ยวที่จะมาในช่วงวันหยุดยาว เชียงใหม่ มีอะไรให้ชมมากมายลองมาชมดูแล้วท่านจะชื่นอชอบเชียงใหม่มากขึ้น

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

นับจากนี้ก็เหลือไม่นาน….ใกล้จะมีการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ ….นับจากนี้ก็เหลือไม่ถึงเดือน การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ ก็จะเริ่ม 15-25 สิงหาคม 2566 บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมเรียนเชิญพ่อเมืองเชียงใหม่ ให้โอวาทนักกีฬาเชียงใหม่ ก่อนไป กาญจนบุรีเกมส์

มนตรี หาญใจ

อ. นรินทร์ แสงศรีจันทร์…. รองอะฺการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ เตรียมไปร่วมในพิธีปิดการแข่งขัน กีฬาโรงเรียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 24 “นครลำปางเกมส์” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 กค. นี้ ณ สนามกีฬา มกช.ว. ลำปาง

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

เริ่มดีขึ้นทีมสิงห์เหนือ ลองของ กับ นักเตะอาชีพ ไทยลีก 2 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด.โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ที่ทุ่มเททั้งชีวิต ในการปั้นนักเตะชุดนี้ไป พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 46 ในการนำทีมอุ่นเครื่องกับทีมที่แข็งแกร่งนี้จะเป้นประโยชน์กับนักเตะอย่างมาก ในการพัฒนาการเล่นของตนเอง คาดว่าในเวลที่เหลือก่อนไป ทีมสิงหืเหนือ คงจะแข็งแกร่งขึ้น จะมีนัดใหญ่อีก งันที่ 13-14 สค. นี้ ปรีพลศึกษาเกมส์ เชิญทีม มกช.ว. ชลบุรี มกช.ว. ศรีสะเกษ มกช.ว. เพชรบูรณ์ มาร่วมดวลแข้ง ที่สนามกีฬาเทศบาลบนครเชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

จะเพิ่มวันซ้อมอีก..สมชาย นันทโกวัฒน์…ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจะหาสนามซ้อมเพิ่มให้นักเตะ เยาวชนเชียงใหม่ เพิ่มจาก วันเสาร์-วันอาทิตย์ ซ้อมที่ สนาม ม. นอร์ท เชียงใหม่ รอจังหวัดแม่ฮ่องสอน เจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 39 ณ จังหวัดแม่ฮ่องสอน รอว่าเจ้าภาพจะกำแนกวันแข่งเมื่อไหร่ที่แน่ ๆ กำหนดไว้เดือน พฤศจิกายน 2566

สมชาย นันทโกวัฒน์

เตรียมออกแบบโลโก้ ….กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 39 ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน 2566 ..สุทน ปิ่นแก้ว…ผอ. กกท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน รายการนี้เมือวงสามหมอกพร้อมอวดสสนามกีฬาใหม่ ที่ กกท. จัดสร้างให้ เชิญชาวกีฬาในภาค 5 ทั้ง 15 จังมาเยือนเมืองสามหมอกในช่วงพย. นี้อากาศกำลังดี จะมีหลายชนิดกีฬาที่จะแข่งที่เชียงใหม่

สุทน ปิ่นแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น