สิงห์เหนือ พร้อมออกนอกบ้านเยือนนัดแรก ชาติตระการ ซิตี้

สิงห์เหนือ พร้อมออกนอกบ้าน เยือนนัดแแรก ชาติตระการ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567

หลังจากที่ลงสนามนัดแรก เก็บได้แค่ 1 แต้มในบ้าน..อาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 นี้ สิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ จะออกนอกบ้านไปเยือน ชาติตระการ ซิตี้ เป็นนัดแรก ..ทางเฮดโค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…มอบมหาให้ ผู้ช่วยโค้ช โค้ชตี๋ อมเรศ อมรเลิศศักดิ์..ติวเข้มนักเตะ ก่อนที่ จะไปเยือน ชาติตระการ ซิตี้ ในวันที่ 10 มี.ค. 67 นัดนี้ต้องรัดกุมกว่าเดิมถ้าต้องการเก็บสามแต้ม

ทางด้าน รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อม ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ Semi-Pro League 2024 โดยมีเป้าหมายนำทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยฯ ขึ้นสู่ฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัว คือฟุตบอลไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2024 โดยบิ๊กรินทร์ ได้ให้นโยบายว่า ในการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เรามีนโยบายที่จะส่งเสริม สนับสนุน ให้นักศึกษาเราได้มีโอกาสได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพ และนำไปสู่การเป็นนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต

รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์

ในปีนี้ ผมได้มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ซึ่งมีความรู้ความสามารถด้านฟุตบอลเป็นอย่างดีว่า ทำอย่างไร เราจะไปถึงจุดที่เราหวังไว้ ซึ่งในปีนี้ เราโชคดีที่เราได้ผู้ให้การสนับสนุนที่มีใจรักด้านฟุตบอลและให้ความสำคัญด้านฟุตบอลในเชิงพัฒนามาร่วมงานกับทางมหาวิทยาลัยฯ ไม่ว่าจะเรื่องของงบประมาณ Staff Coach และนักฟุตบอล นอกจากนักศึกษาแล้ว ยังมีนักฟุตบอลจากภายนอกเข้ามาร่วมทีมเราด้วย ในส่วนของมหาวิทยาลัยฯเราสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ผู้บริหาของเราทุกท่านยังได้ให้เกียรติเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรรมการของสโมสรฯทุกคน พร้อมที่จะขับเคลื่อนทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยฯไปสู่เป้าหมาย ครับ

ในส่วนของห้วหน้าผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เวลานี้ก็ได้มีทีมงานแล้ว โค้งเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมสิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ผู้ช่วยผู้ฝึก โค้ชตี๋ อมเรศ อมรเลิศศักดิ์ มาช่วยทำหน้าที่พร้อมทีมงานอีกหลายคน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ล่าสุดวันนี้ โค้ชระดับตำนาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ เผย หลังจากที่นัดแรกเก้บได้ 1 แต้ม ในบ้าน ก็ต้องกลับมาทำการบ้านอย่างหนัก ในการลงสนามนัดที่ที่จะออกไปเยือน ชาติตระการซิตี้ ในวันที่ 10 มีนาคม 2567 ต้องมีแต้มกลับมา เพื่อที่จะลุ้นขึ้นไปใน ที 3 ที่ปีนี้จะเอา 3 ทีมไปดวลต่อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น