สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ยกพลออกนอกบ้านไปเยือนทีมชาลาวัน พิจิตร ยูไนเต็ด

นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ …..รองอธิการบดี มกช.ว.เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ ยูไนเต็ด (มกช.ว. เชียงใหม่) ไฟเขียวเต็มที่ให้ สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ยกพลออกนอกบ้านไปเยือน เมืองชาลาวัน พิจิตร ยูไนเต็ด 2021 อันดับ 3 ในศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก โซนเหนือ วันที่ 24 มีนาคม 2567 หลังจากที่ย้ายรังเหย้า นัดแรกชนะน่าน เอฟซี มาแล้ว นัดนี้ สิงห์จะงับจระเข้ หรือโดนจระเข้งับ ก็ต้องรอดูอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567

นัดนี้เฮดโค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ติวเข้มนักเตะอย่างหนัก ขอกลับไปลงข้างสนามบัญชาการเกมอย่างต่อเนื่อง นัดนี้จะเป็นที่สำคัญ อาจจะเป็นนัดชี้ชะตาว่า จะได้ไปต่อหรือหรือพอแค่นี้ ในการที่จะออกนอกบ้านไปเยือน ทีมเต็งอย่าง พิจิตร ยูไนเต็ด วันที่ 24 มีนาคม 2567

โดยมีเจ้าโด้ สมฤทธิ์ แดนพงพี กองหน้าสิงห์เหนือ ที่มีโอกาส จะได้ลงสนามอีกครั้ง นายทวาร สิงห์เหนือ ก็ยังไว้วางใจเจ้าแบงค์ อภิวัฒน์ นันนวล ทำหน้าที่เฝ้าเสาประตู สิงห์เหนือ ก็ยังมีตัวผู้รักษาประตู มือ 2 ขวัญชัย สุวรรณมา ที่พร้อมลงสนาม สิงห์เหนือ ลงสนาม 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม นัดหน้า จะออกนอกบ้าน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 67 ไปเยือนเมืองชาลาวัน พิจิตร ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 6 แต้ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น