เนรมิตสนามบาส 3×3 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

เนรมิตสนามบาส 700 ปี ให้มีสีสันสวยงาม ด้วยสี TOA สนับสนุนสนามบาส 3×3 ให้เยาวชนได้เล่นบาสกัน 10 สนามทั่วไทย

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ด้วยสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ได้รับการอนุเคราะห์จาก บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ให้การสนับสนุนกีฬาบาสเกตบอล 3 × 3 มาด้วยโดยตลอดนั้น ได้ให้การสนับสนุนลวดลายบนพื้นสนามกีฬาบาสเกตบอลภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ทั้งนี้ โดยนโยบายของบริษัท ฯ ได้ให้การอนุเคราะห์ออกแบบลวดลายของสนามบาสเกตบอลเพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับเด็กและเยาวชนตลอดจนถึงประชาชนทั่วไป ได้เล่นกีฬาบาสเกตบอล อย่างมีสีสันและมีความสุข โดยได้ประกวดออกแบบลวดลายสนามบาสเกตบอลและได้พิจารณาสนามบาสฯ ภายในจังหวัดต่างๆรวม 10 สนาม เพื่อจะได้ ทำสนามบาสเกตบอลตามลวดลายที่ชนะการประกวด ให้กับจังหวัดต่างๆ

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ จะได้อนุเคราะห์ ในการวาดลวดลายภายในสนามบาสเกตบอลต่างๆทั้ง 10 สนาม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับสนามบาสเกตบอล ภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ก็ได้รับการอนุเคราะห์ด้วยลวดลายที่สวยงามเช่นกัน “ ในนามของสำนักงาน กกท.ภาค 5 ต้องขอขอบคุณบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้โอกาสและ อนุเคราะห์ในการออกแบบลวดลาย สนามบาสเกตบอลให้มีความสวยงาม มีสีสัน และดึงดูดใจสำหรับเด็กๆ เยาวชนตลอดจนจนถึงประชาชนทั่วไปที่จะมาใช้สนามบาสเกตบอลในการไปได้อย่างมีความสุขและเป็นการส่งเสริมกีฬาบาสเกตบอลให้แพร่หลาย เป็นที่นิยมของนักกีฬาชาวเชียงใหม่ต่อไป” ผอ.กกท.ภาค 5 กล่าวขอบคุณ และจะได้มีพิธีเปิดสนามบาสเกตบอลอย่างเป็นทางการต่อไป…

ร่วมแสดงความคิดเห็น