(มีคลิป) โอลีฟมีลูกแล้ว จ่อแจ้งความคนปล่อยภาพ

“มันบอกต้องการความสะใจ ต้องการให้โลกรู้” บุคคลลึกลับ ส่งภาพชีวิตจริงโอลีฟ ก่อนมาเป็นแม่ค้า ประจาน เคยมีลูกแล้ว โอลีฟ เสียใจ ไม่เคยเปิดเผยและปิดบังในเรื่องของการมีลูก ตอนนี้ก้มหน้าก้มตาเลี้ยงลูกและญาติๆ ก็ช่วยกันเลี้ยง โอลีฟ เปิดใจ จ่อแจ้งความเอาผิด ชายลึกลับฯ

เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 14 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว ว่าถูกบุคคลลึกลับ โพสต์ประจานโอลีฟ นำภาพโอลีฟ ตอนคลอดลูกออกมาประจาน เขียนข้อความ กล่าวหาโอลีฟ ว่าทิ้งลูก และพร้อมจะประจานให้โลกรู้ เขียนข้อความประจานต่างๆ นานา โดยน้องโอลีฟ ได้โทรศัพท์กลับไปหาชายดังกล่าว ชายดังกล่าวก็บอกเพียงว่าต้องการให้โลกรู้ และความสะใจ ไม่กลัวโดนฟ้องด้วย ดังนั้นน้องโอลีฟ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา กับทุกคน ที่ให้การสนับสนุนโอลีฟ น้องโอลีฟ จึงได้ยกเลิกงานต่างๆ ที่กรุงเทพ ก่อน เพื่อมาเคลียร์ ปัญหากับชายลึกลับ ที่มากระทำแบบนี้กับโอลีฟ

นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ อายุ 23 ปี ได้เปิดเผยกับผุ้สื่อข่าวแบบเปิดใจ กรณีเรื่องมีลูก ว่า เมื่อก่อนน้องเคยไม่สนใจเพราะยังเด็กโอลีฟ ก็เป็้นเด็กเที่ยวตามประสา กระทั่งได้พบรักกับแฟนในตอนนั้น อายุโอลีฟ 17 ปี ก็ได้อยู่ด้วยกันและโอลีฟ และตอนนั้นก็คิดว่าจะสรี้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน กระทั่งโอลีฟ ได้ตั้งท้องและได้มีลูกกับแฟน ในตอนนั้น โอลีฟ หางานทำตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จนสามารถมีทรัพย์สินต่าง ๆ แต่ในที่สุดชีวิตคู่ก็ต้องพัง ไม่เป็นไร โอลีฟ ก็สู้ชีวิตต่อแบบอดทน และมีญาติๆ ให้กำลังใจมาโดยตลอด

การใช้ชีวิตในสังคม ช่วงแรก ๆลำบากมาก เสียใจไปพักหนึ่ง ทางญาติของโอลีฟ ก็ได้มาปลอบและช่วยกันเลี้ยงดูลูก จนเติบโตทุกวันนี้ ลูกของโอลีฟ เป็นผู้ชาย ตอนนี้ลูกอายุ 7-8 ปี แล้ว รักลูกมาก โอลีฟได้ขึ้นมาอยู่เชียงใหม่ สาเหตุที่ต้องให้ลูกอยู่กับทางญาติเพราะ ทางญาติได้บอกว่า โอลีฟ ไม่ต้องห่วง ขอให้โอลีฟ เอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ โอลีฟ จึงสบายใจตัดสินขึ้นมาทางภาคเหนือ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร ตามประสาวัยรุ่น ก็เที่ยวดื่ม ก็มีคนมาจีบมากมาย แต่โอลีฟ เข็ด กับเรื่องของความรัก กับการมีครอบครัว และเกิดปัญหาภายหลัง จึงเที่ยวอย่างเดี่ยวตามประสาในตอนนั้น เวลามีเงินจากรายได้พิเศษจากการขายของทางออนไลน์ โอลีฟ ก็จะซื้อของเล่นส่งกลับไปให้ลูกที่ อยู่ โคราช และก็จะส่งเงินให้ไปบ้างหากมีรายได้เข้ามา คิดถึงลูกตลอด แต่เราก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วย สุดท้ายก็คิดได้

ก่อนจะมาเป็นแม่ค้า โอลีฟ คิดได้ ว่าหากเรายังใช้ชีวิตแบบวัยรุ่น เที่ยวดื่ม ไปวัน ๆ ก็จะไม่มีอนาคตเลย เหมือนกับคำพูดที่โอลีฟ เคยพูดไว้ในติ๊กต๊อก ว่า ” โอลีฟ เป็นผู้หญิงมีอดีต แล้วคนที่จะเข้ามาในชีวิตโอลีฟ จะรับได้เหรอ ตัดสินใจมาเป็นแม่ค้า ขายโตเกียวเนยกรอบ ซึ่งเป็นขนมที่โอลีฟ ชอบสมัยเป็นวัยรุ่นและมาพบตนเองและกลายเป็นข่าวโด่งดัง จากพี่ ๆ เพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุน โอลีฟ ไม่เคยเปิดเผยและปิดบังเรื่องการมีลูกของโอลีฟ แต่อย่างใด ก็เป็นแม่ค้ามาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานก็มีบุคคลลึกลับ ส่งภาพลูกของโอลีฟ ตอนเกิด และภาพลูกโอลีฟ เป็นภาพที่โอลีฟ ก็ไม่เคยเห็นและไม่เคยมีมาก่อน ส่งลงในเฟสของโอลีฟ มีเบอร์โทรของผู้ชายคนที่โพสต์ลงโซเซียลด้วย แต่ไม่มีภาพโปรฟาย กล่าวหาว่าโอลีฟ มีลุกแล้ว ทอดทิ้งลูก อะไรทำนองนั้น โอลีฟ ได้โทรศัพท์ไปตามเบอร์ ที่โพสต์ ชายดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาว่า ต้องการให้โลกรู้ความจริง

โอลีฟ รู้ว่า คนที่โพสต์คือใคร ทั้งที่ลูกญาติของโอลีฟ และโอลีฟ ก็ช่วยกันเลี้ยงดูมาตลอด กระทั่งมาวันนี้ บุคคลลึกลับดังกล่าว เข้าใจว่า โอลีฟ มีเงินเยอะและกำลังมมีชื่อเสียง จึงเกิดความอิจฉา และพวกไม่หวังดี ต้องการทำลาย

ไม่เป็นไรค่ะ ใครมาถามโอลีฟ ก็ตอบตามความจริง ไม่มีปิดบังอยู่แล้ว ตอนนี้โอลีฟ ก็เป็นแม่ค้าขนมโตเกี่ยว หาเงินเลี้ยงตัวเองและลูก และที่มาบอกว่า ตนมีแฟนเป็นทอม ไม่ใช่ นะค่ะ เขาเป็นเพื่อนเป็นคนสนิท มาช่วยโอลีฟ ดึงจากโอลีฟ พ้นจากนรก พ้นจากชีวิตที่เหลวแหลก เขาเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนมาจนทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นผัว ทอม อย่างที่ชายลึกลับกล่าวหาแต่อย่างใด โอลีฟ พร้อมเปิดเผยทุกอย่าง ใครอยากรู้อะไรถามมาได้ค่ะ ตอนนี้ลูกโอลีฟ ก็โตแล้ว อยู่กับญาติที่ โคราช โอลีฟ มีรายได้ก็เริ่มส่่งเงินให้ตลอด หนูสู้ ค่ะ เสียใจเหมือนกันที่ชายลึกลับ มากระทำหนูอย่างนี้ โทรไปสอบถาม ต้องการอะไร ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ต้องการอะไร ต้องการให้โลกรู้ความจริง ท้าฟ้องด้วย ไม่เป็นไรค่ะ โอลีฟ ก็จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้วขึ้นมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวอีกครั้ง จะได้รู้ว่า ชายลึกลับดังกล่าวเป้นใคร ต้องการอะไร

ดีเหมือนกัน หนูเป็นแม่ค้าขายขนมและพี่สื่อมวลชนมาช่วยจนหนุมีชื่อเสียง และสุดท้ายก็มีคนมาจ้องทำลาย โอลีฟ กับญาติก็ช่วยกันเลี้ยงลูก ไม่เคยทิ้งลูกอย่างที่ชายดังกล่าวมากล่าวหาและโพตส์ประจาน ” “มารไม่มี บารมีไม่เกิดค่ะ” ขอบคุณมากนะค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น