สาวแสบเบี้ยวไม่มาพบตำรวจ “หมอฟัน”รอเก้อ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 มิ.ย.2565 ที่สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งให้น.ส.กบ(นามสมมุติ) วัย 46 ปีสาวใหญ่ชาว อ.เมืองลำพูน มาให้ปากคำและรับแจ้งข้อกล่าวหา(ครั้งที่1)ในคดีฉ้อโกง หมอกระต่าย (นามสมมุติ) วัย 46 ปีเจ้าของคลีนิคทันตแพทย์แห่งหนึ่งในเมืองลำพูน รวมจำนวนเงินทั้งสิ้น 68 ล้านบาท ในเวลาเดียวกันได้มีเจ้าทุกข์ร่วมกับ หมอกระต่าย เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีแต่ปรากฎว่าเวลาล่วงเลยมาถึงเวลา 16.00 น.ไม่เห็นแม้แต่เงาของ น.ส.กบ ไม่ยอมมาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใดทำให้ทุกคนรอเก้อ

ทาง”หมอกระต่าย”เปิดเผยว่า จำนวนเงินทั้งสิ้น 68 ล้านที่ถูก น.ส.กบ เพื่อนเดียวกันมาตั้งแต่เรียนหนังสือ โดยแยกเป็นเงินส่วนตัว จำนวน 30 ล้านบาท และอีก 38 ล้านบาท เป็นเงินของเพื่อนๆที่มาร่วมลงทุนด้วย โดยผ่านหมอกระต่าย จ่ายให้ น.ส.กบ ไปดำเนินการ ซึ่งการแจ้งความครั้งนี้อยากให้ น.ส.กบ มาเจรจาหนี้ขอเงินคืนทั้งหมด นอกจากหมอกระต่าย จะเดือดร้อนแล้วผู้ที่มาร่วมลงทุนก็พลอยเดือดร้อนไปด้วย จึงขอร้องให้ น.ส.กบ มาเจรจากันให้จบๆกันไป

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า น.ส.กบ มีคดีทำนองเดียวกันทั้งในพื้นที่ สภ.เหมืองจี้ สภ.เมืองลำพูน และ สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน รวมไปถึงญาติพี่น้องบางคนของ น.ส.กบ ได้ถูกฉ้อโกงทรัพย์ไปด้วยเช่นกัน แม้กระทั่งพระวัดหนึ่งถูกหลอกเป็นเจ้าภาพทำบุญถวายโน้นถวายนี่ พอเข้าจริงๆเป็นเจ้าภาพหลักหมื่นบาท โอนเงินให้แค่ 2-3 พันบาท บางครั้งก็โอนให้แค่ 50-60 บาท ก็มีทำให้พระเจ้าอาวาสต้องรับภาระหนี้สินทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น