(มีคลิป) จับแล้วมือมีดแทงคู่กรณีไส้ทะลัก

จับแล้วมือมีดแทงคู่กรณีไส้ทะลัก ที่แม่ริม เจ้าตัวรับสารภาพ

จากกรณีแทงกันไส้ทะลัก ข่าวคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2565 ที่ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดย พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่และ ทางพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ทำการ สอบปากคำผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงคู่กรณีจนไส้ทะลัก ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหารับสารภาพ

ที้งนี้จากภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนน อ.แม่ริม จากภาพอีกฝั่งของถนนจะเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาจอดบริเวณใต้สะพานก่อนจะมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่ตามมาแล้วจอดริมถนนห่างกันประมาณ 10 เมตรแล้วลงจากรถ จากนั้นชายที่อยู่บริเวณใต้สะพานเดินเข้าตรงเข้ามา ยืนคุยเหมือนมีเรื่องอะไรกันบางอย่าง ก่อนจะชกต่อยกันอย่างชุลมุนจนหนึ่งในนั้นล้มลง แล้วชายอีกคนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 ก.ค. 65) ที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บ 1 คนคือ นายสัญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สภาพถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ไส้ทะลัก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

สำหรับแนวทางการสืบสวนตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือนายพงศ์นเรศวร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตามไปรวบตัวได้ทันควันที่บ้านพักใน อ.แม่ริม พร้อมของกลางมีดพกสั้น ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้ควบ คุมตัวสอบปากคำ

เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพก่อเหตุจริงอ้างว่าขณะนั้นเขากำลังจะขี่รถกลับบ้านแวะรับสุนัขจากแฟนกลับไปเลี้ยงที่บ้าน อ้างว่าระหว่างทางเจอคู่กรณีขี่รถอยู่ในสภาพถอดเสื้อเห็นรอยสักเต็มตัวและมาขี่รถปาดหน้าเขาและจอดรถอยู่บริเวณใต้สะพานและตะโกนด่าเขาบอกให้เขาจอดรถเขาจึงจอดรถก่อนที่คู่กรณีจะเดินตรงมาที่เขาแล้วชกเขาที่บริเวณใบหน้าสองครั้ง ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตอบโต้และพยายามบอกให้คู่กรณีหยุดและถอยไป แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุดพุ่งมาจะชกเขาต่อ เขาจึงหยิบมีดที่ติดตัวมาแทงสวนไป 1 ครั้งจนล้มลง ก่อนจะขี่รถกลับบ้านและถูกตำรวจรวบตัว

ตำรวจแจ้งข้อหา นายนเรศวร์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรคุมตัวฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนอาการนายสัญชัย เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้วรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ร่วมแสดงความคิดเห็น