นำกัญชาไฟฟ้า ไร้กลิ่น ทิ้งแล้ว

นักธุรกิจหนุ่ม นำกัญชาไฟฟ้า ไร้กลิ่น ทิ้งแล้ว

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.2575 มีนักธุรกิจชื่อดังของภาคเหนือ เปยว่าได้ซื้อกัญชา ไฟฟ้า แบบไร้กลิ่นมาไว้จำนวนมาก รวมเกือบแสนบาท ว่า ตนได้รับคำเตือนจากเพื่อนฝุงหลายคน เรื่องกัญชาไฟฟ้าไร้กลิ่น อันตรายมาก มีผลกับร่างกายทั้งปอดติดเชื้อ เคมีเข้าไปสะสมในร่างกาย โอกาศตายสูงมาก แถมก่อเกิดมะเร็งในปอดด้วย และยังมีทางแพทย์ยังได้ให้คำเตือนมาอีก ว่ากัญชาไฟฟ้า นั้นสกัดมาจากตัวยาวิตามินบางอย่างมีฤทธิ์กดประสาท เหมือนก้ญชาธรรมชาติ แต่กัญชาไฟฟ้าไร้กลิ่น นั้นจะมีสารตกค้างและก่อเกิดมะเร็งในปอด ส่วนกัญชา ธรรมชาติ นั้นเป็นตัวยา ไม่มีสารตกค้างเป็นสมุนไพร จึงไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด

“ตนได้รับข้อมูลและคำเตือนขนาดนนี้ ตนจึงได้ตัดสินใจนำกัญชาไฟฟ้า ไร้กลิ่น ที่ตนได้ซื้อสะสมไว้เกือบแสนบาท นำไปทิ้งหมดเท่าที่ยังเหลืออยู่และที่แจกจ่ายให้กับเพื่อนฝูง บางคน ก็ได้โทรศัพท์บอกถึงอันตรายให้เพื่อนๆ ได้รับทราบ”

กัญชาไฟฟ้า นั้น การผลิตมีการคัดกรองให้มีคุณภาพอย่างดี แต่ราคาจะแพงมาก ส่วนกัญชาไฟฟ้า ที่ขายจำหน่ายทางโซเซียลทั่วไปราคาจะถูก 3,000 บาท คุณภาพต่ำมากก่อเกิดการติดเชื้อในปอด และมะเร็งสูง ถึงตาย ตนได้อ่านรายละเอียดที่ทางเพื่อน ๆ และแพทย์ ส่งให้ดูอย่างละเอียดแล้ว จึงได้ตัดสินใจนำกัญชาไฟฟ้า ไร้กลิ่นที่เหลืออยู่ทิ้ง ไม่เสียดาย แต่ก่อนหน้านั้นก็สูญไปเยอะ

อย่างไรก็ตามตนจะห้นกลับมาสูบก้ญชาพันมวน หรือพันลำ โดยจะสั่งซื้อกัญชาธรรมชาติ และจะเดินทางไปซื้อกัญชา ที่นิมานเหมินทร์ด้วย สบายใจ สูญกัญชาธรรมชาติ ดีกว่ากัญชาสารเคมี ถึงแม้จะมีกลิ่นรบกวน แต่สูบในบ้าน ของตนเองดีที่สุด ก็ฝากเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นไฮโซ ทั้งหลายด้วย เชื่อแพทย์เตือนเถอะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น