(มีคลิป) อดีตแฟนหนุ่มเผยปม นศ.ปี 4 โดดสะพาน

อดีตแฟนหนุ่มเผยปมน้องจอยฆ่าตัวตายเพราะถูกบอกเลิก เสียใจหนักไม่ถูกเลือกและเป็นได้แค่น้องสาว เคยกินยาหวังฆ่าตัวเองมาเมื่อสองวันก่อนแต่ไม่สำเร็จ กู้ภัยพบร่างใต้น้ำแต่คว้าไม่ทัน ยังระดมค้นหาต่อเนื่อง

ความคืบหน้าเหตุนางสาวจอย อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ โพสต์ลาในสตอรี่อินสตราแกรม ก่อนคิดสั้นกระโดดสะพานจันทร์สม อ.เมืองเชียงใหม่ หายไปในแม่น้ำปิงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนถึงช่วงเย็นวันนี้ได้รับการยืนยันจากทีมประดาน้ำภาค 5 ที่งมค้นหาตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่า พบร่างของนางสาววัชราภรณ์จมอยู่ใต้น้ำ ห่างจากสะพานประมาณ 700 – 800 เมตร แต่คว้าแขนไว้ไม่ทันเนื่องจากกระแสน้ำพัดแรง เมื่อค้นหาซ้ำบริเวณเดิมหลายรอบแต่ก็ไม่พบอีก คาดว่ากระแสน้ำจะพัดร่างลอยไปใต้น้ำ ซึ่งทีมประดาน้ำยังคงค้นหาต่อเนื่อง

ระหว่างการค้นหาช่วงเย็นวันนี้ นายเจ อายุ 24 ปี อดีตแฟนหนุ่มได้มาเฝ้าติดตามการค้นหาในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่ารู้จักกันมานานประมาณ 1 ปี แต่คบกับจริงจังเมื่อประมาณสองเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับยอมรับว่ามีปัญหากันเรื่องที่ตนเองนอกใจไปรักกับหญิงอื่น โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยเคลียร์กัน บอกว่าตนเองเลือกผู้หญิงอีกคนนึงและตกลงกับน้องจอยว่าขอเป็นพี่น้องกันซึ่งตอนนั้นก็ตกลงกันด้วยดี

แต่หลังจากนั้นน้องจอยได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่า ฝากเก็บข้าวของในห้องพัก เดี๋ยวจะให้ครอบครัวมาจัดการภายหลังและบอกว่าขอยกต้นไม้และต้นกระบอกเพชรในห้องให้กับตน ก็ทำให้เริ่มเอะใจ เพราะน้องจอยเป็นคนรักต้นไม้มาก แต่ที่ทำให้รู้สึกเอะใจมากกว่าก็คือได้ยินน้องจอยโทรศัพท์คุยกับทางบ้าน ได้ยินว่าขอโทษทางบ้าน บอกว่าปะป๊าป้าขอโทษนะ น้องสาวอยากได้มือถือก็เอาของหนูให้น้องไปใช้ได้เลย เหมือนเป็นการสั่งเสีย

นายเจ บอกว่า ช่วงที่คบกันก็มีทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องผู้หญิงอื่น ตนก็รับฟังแต่ก็ยอมรับว่าตนเองคิดเป็นแค่พี่ชายน้องสาว ซึ่งเรื่องนี้ก็รู้ว่าน้องจอยเสียใจมากแต่ไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้

อดีตแฟนหนุ่ม บอกด้วยว่า ก่อนที่จะเคลียร์กันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ในวันที่ 5 สิงหาคม น้องจอยถ่ายรูปมาให้ดู เป็นรูปขณะกำลังนั่งดื่มเหล้าขาว พร้อมกับถ่ายรูปยาหลายเม็ดเป็นกำมือ ก็คิดว่ากินเหล้าเมาปกติและส่งรูปมาเพราะน้อยใจ แต่พอเข้าไปที่ห้องก็พบว่ากินยาพาราเซตามอลเกินขนาดพร้อมกับกินเหล้าเข้าไป โชคดีที่ไปถึงแล้วอาเจียนออกมาทำให้รอดตาย ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดในวันนี้ ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้าทราบว่าน้องจอยป่วยซึมเศร้ามานาน ก่อนหน้าที่จะมารู้จักกับตนเอง

อ่านข่าวเพิมเติม : หญิงสาวนิรนาม หายตัวบนสะพานจันทร์ ,(มีคลิป) คืบหน้าตามหา นศ.ปี 4 โดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) ยังไร้วี่แวว สาว นศ.ปี 4 คาดกระโดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) ยุติการค้นหาร่าง นศ.สาว ปี 4 ชั่วคราว ,พบศพต้องสงสัยคาดเป็นศพนักศึกษาลอยติดน้ำปิง เขตลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น