พบศพต้องสงสัย คาดเป็นศพนักศึกษาลอยติดน้ำปิง เขตลำพูน

จากกรณีความคืบหน้าการติดตามค้นหาตัว น.ส.วัชราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ที่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกระโดดน้ำลงจากสะพานจันทร์สม ติดกับกาดหลวง อ.เมืองเชียงใหม่ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และพบหลักฐานเป็นทรัพย์สินของสาวนักศึกษาคนดังกล่าว วางอยู่บนสะพาน และพบว่ามีการโพสต์ข้อความลงในสตอรี่อินสตราแกรม ในเชิงตัดพ้อ และขอโทษครอบครัว จนกระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 ต้องดำเนินการค้นหาต่อเนื่อง หลังจากเกิดเหตุและยุติการค้นหาชั่วคราวในช่วงเช้า เพื่อเตรียมความพร้อมอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่ ก่อนจะดำเนินการค้นหากันอีกครั้ง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 10 ส.ค. 65 มีรายงานข่าวแจ้งว่า ชาวบ้าน ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน ที่กำลังวิ่งออกกำลังกายแล้วพบศพ ลอยมาติดกับลำน้ำปิงบริเวณด้านหลังอนุสาวรีย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย ต.ริมปิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา พบว่าสภาพศพเริ่มขึ้นอืดแล้ว โดยศพสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนสั้นสีดำแดง

โดยที่เสื้อที่สวมใส่อยู่บริเวณหน้าอกซ้ายพบมี ภาษาอังกฤษ ว่า cm แปลว่ามหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดว่าจะเป็นศพของน้อง วัชราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งญาติยืนยันว่าอาจจะเป็นศพของน้อง ประมาณ 90 % และญาติกำลังจะกลับมาดูศพ เพื่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อ่านข่าวเพิมเติม : หญิงสาวนิรนาม หายตัวบนสะพานจันทร์ ,(มีคลิป) คืบหน้าตามหา นศ.ปี 4 โดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) ยังไร้วี่แวว สาว นศ.ปี 4 คาดกระโดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) อดีตแฟนหนุ่มเผยปม นศ.ปี 4 โดดสะพาน ,(มีคลิป) ยุติการค้นหาร่าง นศ.สาว ปี 4 ชั่วคราว

ร่วมแสดงความคิดเห็น