(มีคลิป) กระบะพุ่งชนตู้ยามจราจร และศูนย์รับแจ้งเหตุ

กล้องวงจรปิดจับภาพ กระบะพุ่งชนตู้ยามจราจร และศูนย์รับแจ้งเหตุถึงที่ จนท.กู้ภัยตกใจสุดขีดขณะรอออกเหตุ โชคดีมีคนเจ็บเพียงเล็กน้อย

เมื่อเวลา 20.36 น. วันที่ 10 ส.ค. 65 เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีขาวชนรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะกำลังรอจอดไฟแดง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นแผลถลอก จำนวน 2 คน เป็นพนักงานสาวนิคมอุตสาหกรรมลำพูน และรถได้พุ่งชนตู้จราจร และศูนย์รับแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างนครลำพูน ได้รับความเสียหายเหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงนิคมสันป่าฝ้าย อ.เมือง จ.ลำพูน

จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ประกอบด้วย โต๊ะม้าหินอ่อนพังยับเยิน 1 ชุด พร้อมกันนี้ กระจกบริเวณหน้าตู้ยาม และศูนย์รับแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างนครลำพูน ได้รับความเสียหายจากการที่รถพุ่งชนอย่างรุนแรง

จากการสอบถามชายผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามปกติและจู่ ๆ เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงจะชะลอเพื่อหยุดสัญาณไฟ แต่เกิดเบรคไม่อยู่คาดว่านลื่นเนื่องจากขณะที่เกิดเหตุฝนตก จึงทำให้รถเสียหลักลื่น รถจึงพุ่งไปชนเข้าตู้ยามจราจร และศูนย์รับแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างนครลำพูนได้รับความเสียหาย โดยจะขอรับผิดชอบทั้งคู่กรณีและรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เนื่องจากมันเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามจราจรจุดเกิดเหตุ ได้ให้ทางตำรวจสายตรวจนำตัวเจ้าของรถยนต์ไปให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) พบศาลพระภูมิแหลกกระเด็นอีก 1 เตรียมเรียกชดใช้ค่าเสียหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น