(มีคลิป) พบศาลพระภูมิแหลกกระเด็นอีก 1 เตรียมเรียกชดใช้ค่าเสียหาย

คืบหน้าชนศูนย์กู้ภัย และตู้ยามจราจรพังยับ ล่าสุดพบศาลพระภูมิแหลกกระเด็นอีก 1 ตำรวจเตรียมเรียกมาชดใช้ค่าเสียหาย ฝากเตือนขับรถหน้าฝนให้ระวังถนนลื่น

จากกรณี เมื่อเวลา 20.36 น. วันที่ 10 ส.ค. 65 เกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ชนกับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะกำลังรอจอดไฟแดง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นแผลถลอก จำนวน 2 คน เป็นพนักงานสาวนิคมอุตสาหกรรมลำพูน และรถได้พุ่งชนตู้จราจร และศูนย์รับแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างนครลำพูน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงนิคมสันป่าฝ้าย อ.เมือง จ.ลำพูน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว
ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายจุดเกิดเหตุอีกครั้งพบว่า นอกจากตู้ยามจราจร และกระจกศูนย์รับแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำพูนแล้ว ยังมีศาลพระภูมิเจ้าที่ของหน่วยกู้ภัย ได้ถูกรถชนกระเด็นพังเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นายพีระสันต์ เห่งแจ้ง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำพูน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุขณะเข้าเวรรอรับแจ้งเหตุ อยู่นั้น เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เพิ่งเข้าประจำที่ศูนย์ ได้ไม่นาน พบว่ามีเสียงกรีดร้องของผู้หญิงจึงวิ่งออกมาดู จังหวะเดียวกันนั้นได้มีรถกระบะสีขาว ไม่ทราบว่ามีอาการมืนเมา หรือ อาการตกใจขับรถพุ่งมาชนตู้ยามจราจร และศูนย์กู้ภัยพังยับเยิน ตอนนั้นตกใจทำอะรไม่ถูกจึงตั้งสติได้วิ่งไปช่วยคนเจ็บก่อน ช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้นโชคดีได้รับบาดเจ็บไม่มาก แต่สิ่งที่เสียหาย คือ ป้อมยามจราจร กระจกศูนบย์รับแจ้งเหตุ โต๊ะม้าหินอ่อน และศาลพระภูมิเจ้าที่เสียหาย

อยากจะฝากเตือนผู้ที่ขับขี่ช่วงที่ฝนตก ต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ถนนอาจลื่นเบรคไม่อยู่ แล้วส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้ โชคดีเคสนี้ไม่มีคนเจ็บมากและสูญเสียที่รุนแรง ส่วนค่าความเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะเรียกคนขับรถมาชดใช้ต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) กระบะพุ่งชนตู้ยามจราจรและศูนย์รับแจ้งเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น