28105

Ravipa แบรนด์ Jewelry ไทยที่สายมูไม่ควรพลาด

Ravipa แบรนด์ Jewelry ไทยที่สายมู ไม่ควรพลาด ใครที่กําลังหาสร้อยหรือเครื่องประดับสวยๆอยู่ แอดแนะนําเลยที่ RAVIPA Jewelry แบรนด์เครื่องประดับไทย เอาใจคนรุ่นใหม่ เครื่องประดับสายมู ดีไซน์เก๋ ดูดีมีสไตล์ ใส่ติดตัวได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุค ใส่อาบนํ้าก็ยังได้ หายห่วง . บอกเลยว่าที่นี่เขามีเครื่องประดับเก๋ๆ ให้เลือกหลายแบบมาก คอลเลคชั่นโดนใจแอดเลยก็คือ สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ ที่มีให้เลือกเยอะมาก เสริมดวงให้ปังทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน สุขภาพ โชคลาภ รับรองว่า ปัง ถูกใจสายมูอย่างเราๆ แน่นอนค่า . RAVIPA เขาไม่ได้มีแค่คอลเลคชั่นสายมูอย่างเดียวน้า สายน่ารักมินิมอล สายเก๋ สายสวย หรือสายสาวกดิสนีย์ เขาก็มีให้เราเลือกจ้า เรียก ว่ามีครบจบทุกด้านเลย ใครที่สนใจแบบไหนเป็นพิเศษก็สามารถปรึกษา และ สอบถามพี่ๆพนักงานได้เลย เพราะพี่ๆพนักงานที่นี่เขาบริการดีมากกกก . มาเลือกเครื่องประดับเสริมดวงได้แล้ววันนี้ที่ RAVIPA สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) ชั้น […]

(มีคลิป) AestheFill ตัวช่วยกระตุ้นคอลลาเจนสุดปัง! จากประเทศเกาหลี

ตัวช่วยกระตุ้นคอลลาเจนสุดปัง โปรแกรมฉีด AestheFill เป็นอนุภาคของสาร PDLLA (Poly D, L-Lactic Acid) สารสกัดที่มาแรงมากๆ จากประเทศเกาหลี มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในเชิงการแพทย์มายาวนานตั้งแต่ปี 2014 มีคุณสมบัติฟื้นฟูผิวจากโครงสร้างผิวชั้นลึก กระตุ้นคอลลาเจนใหม่ในชั้นผิว ทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปเมื่ออายุมากขึ้น เติมเต็ม ยกพยุงผิวหน้า ยืดหยุ่น หลังจากฉีด ผิวจะค่อยๆ เต็มอิ่มขึ้น หน้ายก ลดเลือนริ้วรอย ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาเรียบเนียน ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 2-3 สัปดาห์ ได้รับรองมาตรฐาน FDA เกาหลี ไทย ยุโรป จีน และอเมริกา AestheFill อุดมไปด้วย Lactic acid 2 ชนิด ได้แก่ L-lactic acid, and D-lactic acid ผ่านการ polymerization จนกลายมาเป็น PDLLA ส่วนผสมหลักของ AestheFill กระบวนการทำงานของ […]

ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าเด้งสวยบริเวณไหนได้บ้าง?

ถ้าจะพูดถึงการดูแลผิวหน้าให้สดใสและดูกระชับขึ้น การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) คงเป็นตัวเลือกแรกๆ ในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากโบท็อกซ์จะช่วยลดความเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้แล้ว ยังสามารถฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยได้อีกด้วย การฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย เป็นการฉีดสารโปรตีนสกัดบริสุทธิ์จากแบคทีเรียที่ชื่อว่า Clostridium botulinum A ที่มีฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว นิยมนำมาใช้ในการเสริมความงามเพื่อลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้า เช่น ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ริ้วรอยหว่างคิ้ว ริ้วรอยตีนกา ริ้วรอยใต้ตา และริ้วรอยบริเวณมุมปาก เป็นต้น การฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยเป็นวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเห็นผลได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน โดยแพทย์จะทำการฉีดโบท็อกซ์เข้าไปที่บริเวณกล้ามเนื้อที่ทำให้เกิดริ้วรอย เมื่อกล้ามเนื้อบริเวณนั้นคลายตัว ริ้วรอยก็จะลดลง ทำให้ผิวบริเวณนั้นเรียบเนียนขึ้นตำแหน่งที่ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยการฉีดโบท็อกซ์สามารถฉีดได้หลายตำแหน่งบนใบหน้า ซึ่งแต่ละตำแหน่งจะช่วยลดริ้วรอยที่แตกต่างกันไป ดังนี้• หน้าผาก : ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก เช่น ริ้วรอยแนวนอน ริ้วรอยแนวตั้ง• หว่างคิ้ว : ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้ว เช่น ริ้วรอยรอยขมวดคิ้ว• ตีนกา : ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหางตา เช่น ริ้วรอยรอยยิ้ม• ใต้ตา : ช่วยลดริ้วรอยบริเวณใต้ตา เช่น ริ้วรอยถุงใต้ตา ริ้วรอยรอยตีนกา• มุมปาก : ช่วยลดริ้วรอยบริเวณมุมปาก เช่น […]

(มีคลิป) มูลนิธิกาญจนบารมี จัดรถเคลื่อนที่คัดกรองมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มเสี่ยง

มูลนิธิกาญจนบารมี จัดรถเคลื่อนที่คัดกรองมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 นายแพทย์วัชรพงษ์ คำหล้า นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอ็กซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและผู้ด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2565 ณ อาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยมี นพ.ชัยพร พรหมสิงห์ หัวหน้าหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่หน่วย (ภาคเหนือ) ผู้แทนมูลนิธิกาญจนบารมี ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ หัวหน้าส่วนราชการ ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย บุคลากรสาธารณสุขที่ร่วมปฏิบัติงาน และประชาชนกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เข้าร่วมพิธี นพ.ศุภเลิศ เนตรสุวรรณ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ กล่าวว่า โครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอ็กซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) […]

นายอำเภอสบเมย เปิดกิจกรรมรณรงค์ฉีดวัคซีน HPV ล้านเข็ม

เปิดกิจกรรม รณรงค์ฉีดวัคซีน HPV ล้านเข็ม ใน 100 วัน สำหรับผู้หญิงอายุ 11-20 ปี”รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง” นายอำเภอสบเมย เปิดกิจกรรม รณรงค์ฉีดวัคซีน HPV ㆍ ล้านเข็ม ใน 100 วัน สำหรับผู้หญิงอายุ 11-20 ปี“รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง” เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นายอัครพันธุ์ พูลศิริ นายอำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เดินทางมาเป็นประธานเปิดกิจกรรม รณรงค์ฉีดวัคซีน HPV ㆍ ล้านเข็ม ใน 100 วัน สำหรับผู้หญิงอายุ 11-20 ปี“รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง” ที่หอประชุมโรงเรียนสบเมยวิทยาคม ต.แม่คะตวน อำเภอสบเมย โดยมี ทพ.อรรถน์ […]

เตรียมพัฒนาศักยภาพบทบาท กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ระดับจังหวัด

คณะอนุกรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ระดับจังหวัดแม่ฮ่องสอน เตรียมพัฒนาศักยภาพบทบาท กองทุนพัฒนาบท บาทสตรีระดับจังหวัด วันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น ที่ ห้องประชุมผดุงม่วยต่อ ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอนนายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีระดับจังหวัด จังหวัดแม่ฮ่องสอน ครั้งที่ 7/2566 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อทราบเรื่องที่เสนอการขึ้นทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประเภทบุคคลธรรมดา กรมการพัฒนาชุมชน ได้กำหนดเป้าหมายการเพิ่มจำนวนสมาชิกกอง ทุนพัฒนาบทบาทสตรี ประเภทบุคคลธรรมดา มีจำนวนสมาชิกที่ต้องดำเนินการขึ้นทะเบียน ในปี 2566 จำนวน 3,774 คน การเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปีงบประ มาณ ผลการคัดเลือกคนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีดีเด่น ระดับเขตตรวจราชการ ประจำปี 2566 การขยายระยะเวลาดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี การรายงานผลการดำเนินงานตามประกาศคณะกรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีเรื่อง มาตรการลดความเดือดร้อนให้แก่ลูกหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี และการบริหารจัดการหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จังหวัดแม่ฮ่องสอน

แนะนำเทคนิคลดโหนกแก้มแต่ละแบบ เลือกอย่างไร? ให้เหมาะกับใบหน้าของคุณ

โหนกแก้มเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญของโครงหน้า ที่จะสร้างความมีมิติบนใบหน้า สำหรับคนที่โหนกแก้มขนาดพอดีเข้ากับในหน้าก็อาจจะทำให้ใบหน้าโดยรวมทั้งหมดดูสวยได้ แต่สำหรับบางคนที่มีปัญหาโหนกแก้มสูง โหนกแก้มใหญ่จนเห็นได้ชัดอาจเสียความมั่นใจได้ เพราะการมีโหนกแก้มที่ชัดจะทำให้ส่วนกลางของใบหน้าดูบานโดยเฉพาะเวลายิ้ม และทำให้ใบหน้าโดยรวมดูแข็ง เป็นสัดส่วนใบหน้าไม่สมดุล เกิดความกังวลไปต่าง ๆ นา ๆ จนต้องพึ่งการทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มนั่นเอง ทำไมต้องลดโหนกแก้ม มาตรฐานของการมีโครงหน้าสวยสมบูรณ์แบบ ต้องพิจารณาองค์ประกอบของโครงหน้า 3 ส่วน คือ โหนกแก้ม กราม และคาง ให้มีสัดส่วนที่สมดุลกัน เนื่องจากหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งของใบหน้าที่ขาดความสมดุลกับส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะโหนกแก้ม ก็อาจจะทำให้ใบหน้าดูแข็ง ดูดุ ดูมีอายุมากเกินอายุจริง ซึ่งการลดโหนกแก้มจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวมีมิติมากยิ่งขึ้น ทั้งจากด้านหน้าและด้านข้าง  การลดโหนกแก้มเหมาะกับใครบ้าง 1. เหมาะกับคนที่มีปัญหาโหนกแก้มมีสูง หรือคนที่ยิ้มและหน้าดูบาน 2. เหมาะกับคนที่มีโหนกแก้มยื่นออกไปด้านหน้าหนือยื่นออกไปด้านข้าง 3. เหมาะกับคนที่มีโหนกแก้มใหญ่ เห็นโหนกแก้มชัดทั้งจากด้านหน้าและด้านข้าง 4. เหมาะมีปัญหาแก้มและขมับดูตอบ เนื่องจากโหนกแก้มชัด การผ่าตัดลดโหนกแก้มมีกี่เทคนิค แต่ละเคนนิคมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง การผ่าตัดศัลยกรรมลดโหนกแก้ม มีด้วยกัน 2 วิธีหลักๆที่ศัลยแพทย์นิยมใช้ ได้แก่      1. การกรอลดโหนกแก้ม  เป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิคการกรอกระดูก หรือ เหลากระดูกบริเวณโหนกแก้ม เป็นการลดโหนกแก้มที่มีมีขนาดไม่ใหญ่มาก […]

แนะนำเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีข้อดีอย่างไร ช่วยอะไรเราบ้าง

ปัจจุบันการดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่สาวๆให้ความสนใจ ยิ่งมีอายุ ก็จะต้องยิ่งดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงแก้ไขปัญหาบนใบหน้าทำให้สาวๆหลายคนต้องหันมาทำศัลยกรรมกันเยอะมากขึ้น และแน่นอนว่ามีสาวๆหลายคนอยากที่จะบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกันเพราะเกาหลีถือเป็นต้นฉบับของการศัลยกรรมที่ทำออกมาแล้วหน้าสวยละมุน กระแสศัลยกรรมเกาหลีที่กำลังฮิตหนักมากอีกด้วย วันนี้เราจึงพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี พร้อมแล้วไปดูกันเลย เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ? เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ ผู้ให้บริการพาลูกค้าไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษาคนไข้ การจองคิวผ่าตัดและจองโรงพยาบาล รวมถึงการจองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับส่งและมีพนักงานล่ามภาษาเกาหลีดูแลระหว่างที่ลูกค้าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ทำไมถึงต้องทำศัลยกรรมผ่านเอเจนซี่ ? เพราะการไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีลูกค้าจะได้รับการดูแลและการบริการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่พนักงานต้อนรับที่สนามบิน รถรับส่ง ล่ามภาษาเกาหลี รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม อาทิเช่น โรงแรมฟรี ตั๋วเครื่องบินฟรี ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละเอเจนซี่ แถมยังจ่ายค่าศัลยกรรมในราคาเท่ากันอีกด้วย ราคาแพงกว่าโรงพยาบาลไหม ?  คำตอบก็คือ ราคาเท่ากัน เพราะเป็นราคามาตรฐานของการศัลยกรรม โดยเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจะไม่สามารถบวกราคาค่าศัลยกรรมได้ เนื่องจากลูกค้าจะต้องไปชำระเงินที่โรงพยาบาลและโรงพยาบาลจะออกใบเสร็จให้ แนะนำเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ? Surgery review Surgery Review เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่แรกที่เราอยากจะแนะนำ  ที่นี่เค้าพร้อมให้สาวๆมาเปิดประสบการณ์ศัลยกรรมเกาหลีด้วยศัลยแพทย์อันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และจุดเด่นที่นี่ก็แตกต่างจากเอเจนซี่ทั่วไปเพราะเค้าเปิดเผยข้อมูลให้กับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมาที่สุดนั่นเอง แถมที่นี่เค้ายังมีรีวิวและคอนแทคโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีมากที่สุดในเอเชียอีกด้วย เป็นโรงพยาบาลที่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นที่ยอมรับของคนเกาหลี ซึ่งบางโรงพยาบาลคนไทยอย่างเราอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน เพราะยังทำการตลาดในไทยได้ไม่ดีเท่าโรงพยาบาลในคนไทยที่หลายคนรู้จักนั่นเองเรื่องค่าใช้จ่ายก็ต้องขอบอกว่าเป็นราคาที่เท่ากับราคาวอคอิน […]

อัพเดทเทรนด์การเสริมจมูกเกาหลี มีเทคนิคและคลินิกที่ไหนน่าสนใจบ้าง

การทำจมูกถือเป็นศัลยกรรมที่คนจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีกลุ่มคนจำนวนมากที่ต้องการจะแก้จมูก โดยเฉพาะคนที่เสริมจมูกมาแล้วมีปัญหา หลายคนจึงนึกถึงการแก้จมูกเกาหลีเพื่อจบปัญหา เนื่องจากศัลยแพทย์ที่เกาหลีมีเทคนิคที่หลากหลายสามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด ซึ่งในบทความนี้เราจะพาดูกันว่าปัญหาจมูกแบบไหนควรได้รับการแก้ไขมากที่สุด และสามารถแก้ไขด้วยวิธีอะไรได้บ้าง ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นหลังการเริมจมูก อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการเสริมจมูกนั้นไม้ได้ให้ผลลัพธ์ที่สวยถูกอกถูกใจหรือสมบูรณ์100% เปอร์เซ็นต์  ดังนั้นเมื่อเสริมจมูกมาแล้วอาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องมีการแก้ไข ซึ่งทรงจมูกที่เสริมมาแล้วควรได้รับการแก้ไขได้แก่ 1. ทรงจมูกงุ้มลงกว่าเดิม สาเหตุที่พบได้บ่อยหลังการเสริมจมูก จนเป็นสาเหตุของการที่จะต้องแก้ไขคือ จมูกงุ้มลงกว่าเดิมหรือยาวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีสาเหตุก็มาจากซิลิโคนไหล เคลื่อนตัวลงมาที่บริเวณปลายจมูก โดยเกิดจากการที่ซิลิโคนมีความหนาและรัดตัวมากขึ้น ทำให้เกิดแรงดันจนซิลิโคนไหลลงมานั่นเอง 2. ปลายจมูกมีรอยบุ๋ม การเกิดรอยบุ๋มหรือร่องที่ปลายจมูก เกิดผิวหนังด้านบนปลายจมูกยึดกับซิลิโคนจนทำให้เกิดเป็นพังผืด จนทำให้เนื้อจมูกกับซิลิโคนรัดกันมากขึ้น จนทำให้เห็นปลายจมูกเป็นรอยบุ๋มลงไปอย่างชัดเจน 3. ปลายจมูกอักเสบติดเชื้อ สาเหตุของการเกิดสิวหัวช้างที่ปลายจมูกมักมาจากการอักเสบหรือติดเชื้อของผิว เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งต้องใช้ความระวังเป็นพิเศษเพราะสิวหัวช้างหลังการเสริมจมูก มีสิทธิ์ทำให้ผิวบริเวณปลายจมูกบางลงจนทำให้ซิลิโคนทะลุออกมาได้ 4. มีอาการเบี้ยวเอียง หลังจากเสริมจมูกมาได้สักระยะหนึ่งหากพบว่ารูปทรงของจมูกมีการเบี้ยวเอียง ต่างไปจากที่เคยเป็นหรือบางรายอาจมีอาการบวมร่วมด้วย ซึ่งมีสาเหตุมาจากการใส่ซิลิโคนในชั้นผิวที่ตื้นไป หรือมีการบีบรัดซิลิโคนจนทำให้จมูกมีอาการเบี้ยวเอียงได้ 5. ปลายจมูกบางใส จมูกปลายใสหรือปลายจมูกสะท้อนแสง สังเกตุได้จากการลูบปลายจมูกเบาๆ หากมีความรู้สึกเสียวแปลบๆ หรือเวลาส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าปลายจมูกสะท้อนมันวาวผิดปกติ ให้ตั้งข้อสันนิษฐานได้เลยว่าเนื้อบริเวณปลายจมูกเริ่มบางลง และยิ่งเห็นเป็นสีขาวๆ ห้ามไปแตะ จับ หรือดึงโดยเด็ดขาด หากใครมีจมูกลักษณะแบบนี้แนะนำให้รีบแก้จมูกอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะสายเกินไป ทำไมคนถึงนิยมไปทำจมูกที่เกาหลี จะเห็นได้ว่าคนที่เสริมจมูกแล้วไม่ชอบทรงหรือจมูกมีปัญหาจะนิยมไปแก้ไขที่เกาหลี นั่นเป็นเพราะเหตุผลหลักๆดังนี้  1. […]

เจาะลึกเทคนิคศัลยกรรมตา หมออันแทจู SUI Plastic Surgery

เจาะลึกเทคนิคศัลยกรรมตา หมออันแทจู SUI Plastic Surgery ทำไมได้รับความนิยมและท่วงทันเทรนด์ความงามโลกอยู่เสมอ ดวงตาถือเป็นอีกตำแหน่งแรกๆ ในการถ่ายถอดอารมณ์ของการพูดคุยได้ดีไม่แพ้น้ำเสียง ดังนั้นใครๆ ก็อยากมีดวงตาสวยรับกับใบหน้า และมีเสน่ห์สะกดใจผู้ร่วมสนทนา ซึ่งการศัลยกรรมตา จึงเข้ามามีบทบาทและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะเทรนด์ตาสองชั้นที่เน้นให้ดวงตากลมโตเป็นธรรมชาติ แต่ด้วยปัญหาโครงสร้างรอบดวงตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงต้องการความเชี่ยวชาญในการออกแบบด้วยเทคนิคเฉพาะจุด ซึ่งในวงการศัลยแพทย์ที่ออกแบบชั้นตาได้สมบูรณ์ที่สุด และเค้นเอาเสน่ห์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาพร้อมๆ กัน ต้องยกให้ “หมออัน แทจู SUI Plastic Surgery” คุณหมออัน แทจู (DOCTOR TAE JOO AHN) ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งตา ยกกระชับ ชะลอวัย และจมูก ผู้ก่อตั้ง SU:I PLASTIC SURGERY ที่มีชื่อเสียงมากในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยความรู้และมากประสบการณ์มาอย่างยาวนานทำให้เข้าใจกายวิภาคของใบหน้าทุกส่วน รู้จักกระดูกทุกชิ้น ชั้นผิวหนังทุกจุด โดยเฉพาะบริเวณดวงตา เป็นตำแหน่งที่บอบบาง และเต็มไปด้วยเส้นประสาทกล้ามเนื้อตา จึงทำให้ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ จำเป็นต้องใช้ศาสตร์และศิลป์ควบคู่กัน คือ ต้องใช้เทคนิคเฉพาะในการศัลยกรรม ประกอบกับเข้าใจธรรมชาติของดวงตาในแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน จึงใช้ศิลปะในการออกแบบและตัดแต่งความสวยงามของชั้นตาให้เหมาะกับแต่ละคน แบบ case by […]

“กว่า 100,000 คน กลับมามี “ผม” เพราะผลลัพธ์ของ Havilah”

ฮาวิล่าห์ พร้อมแล้วที่จะยกระดับสู่การเป็นแชมพูสมุนไพรคุณภาพอันดับ 1 เพื่อทวงคืนเส้นผมให้กับคนไทยทุกคน เพราะผมร่วง ศีรษะล้าน ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ยิ่งไปกว่านั้น… กำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกที่ผู้คนมากมายกำลังรอทางแก้ไข Havilah (ฮาวิล่าห์) แคร์คุณ อยากให้คุณแคร์ “ผม” บ้าง เปิดตัวแชมพูสมุนไพรสูตรใหม่ล่าสุด ที่สุดแห่งนวัตกรรมดูแลเส้นผม พร้อม Pre Opening เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับประเทศคู่แรกของแบรนด์ Havilah “คุณลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณแมทธิว ดีน”  Family Icon ด้านสุขภาพและความงาม ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ที่อินกับ Trend การดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติ โดยเฉพาะการดูและเส้นผมและหนังศีรษะ เปิดใจที่แรก! เหตุผลที่ทำให้คุณลีเดียและคุณแมทธิว ตัดสินใจตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Havilah (ฮาวิล่าห์) ทันทีที่ได้รับการติดต่อ นั่นเพราะชื่อเสียง ความจริงใจ และความมุ่งมั่นตั้งใจของ Havilah (ฮาวิล่าห์) ที่ปรารถนาให้ผู้คนที่กำลังเผชิญความทุกข์ทรมาน จากการสูญเสียความมั่นใจ เสียโอกาสดีๆ ในชีวิต เพราะผมพัง “น้องเหมย” สาวผู้เคราะห์ร้าย ที่ไม่คิดไม่ฝันว่าการไปยืดผมที่ร้านเสริมสวยในวันนั้น สิ่งที่เธอได้รับไม่ใช่ผมตรงสลวย […]

ปัญหาขนคุด ผิวไม่เรียบเนียน จัดการและป้องกันได้ด้วยตัวคุณเอง

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีอาการขนคุดขึ้นกวนใจกันมาก่อน ลักษณะผิวขุรขระ เป็นตุ่ม มีขนขดอยู่ใต้ผิวที่เกิดขึ้นนี้รู้หรือไม่ว่าความจริงแล้วรักษาได้ แต่ก่อนอื่นต้องรู้สาเหตุขนคุดก่อนจึงจะเลือกวิธีรักษาได้อย่างเหมาะสม อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรตามไปอ่านกัน ทำไมถึงมีขนคุดเกิดขึ้น ปัจจัยที่ทำให้เกิดขนคุด คือ การสะสมเคราตินในปริมาณผิดปกติในรูขุมขน แล้วไม่ถูกผลักออกมา ซึ่งเป็นได้ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย และจากพฤติกรรมที่ทำให้ผิวอักเสบแล้วส่งผลให้ต่อมผลิตเส้นขนทำงานผิดปกติ อาการของขนคุดเป็นอย่างไร? ขนคุดที่ขึ้นตามปกติไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่อาจสร้างความรำคาญใจได้ อาการของขนคุดนอกเหนือจากการเกิดตุ่มนูนที่ผิว เส้นขนไม่โผล่ออกมา หรือเป็นจุดดำๆ ฝังอยู่ในรูขุมขนแล้ว ยังอาจพบอาการคัน เจ็บ เกิดตุ่มแดง และผิวแห้งสากร่วมด้วยได้เช่นเดียวกัน บริเวณที่ขนคุดสามารถขึ้นได้มีกี่ที่? ขนคุดสามารถขึ้นได้ในรูขุมขนทุกตำแหน่งที่มีการผลิตเซลล์ขน ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ แขน ขา แผ่นหลัง ผิวหน้า หรือแม้แต่บริเวณจุดซ่อนเร้น โดยการเกิดขนคุดไม่จำเป็นต้องขึ้นในทุกตำแหน่งพร้อมกัน แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่ทำร้ายผิวที่ส่งผลให้มีอาการเกิดขึ้น สาเหตุที่ทำให้เกิดขนคุด พฤติกรรมการใช้ชีวิตมีส่วนกระทบกับผิว ซึ่งส่งผลให้เกิดขนคุดอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก โดยขนคุดมีสาเหตุได้จากปัจจัยดังต่อไปนี้ – กำจัดขนด้วยวิธีที่รุนแรงการโกน ถอน หรือแว็กซ์เป็นการกำจัดขนที่ทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย หากทำด้วยวิธีเหล่านี้ซ้ำๆ เป็นเวลานานสามารถส่งผลให้รูขุมขนอักเสบและเกิดขนคุดขึ้นนั่นเอง – สครับผิวแรงเกินไปสำหรับคนที่ชอบสครับผิวแล้วทำถี่เกินไป ขัดถูผิวด้วยความแรง หรือใช้ผลิตภัณฑ์สครับที่หยาบเกินไป ก็เป็นปัจจัยที่ทำร้ายผิวให้เกิดการอักเสบจนเป็นขนคุดได้เช่นกัน – เกิดการอุดตันในรูขุมขนในทางตรงกันข้ามหากขาดการสครับผิวเลยก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดขนคุดได้เช่นกัน เพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะไม่ถูกกำจัดออกและไปสะสมอุดตันในรูขุมขน ทำให้ขนที่งอกใหม่ไม่สามารถขึ้นมาเหนือรูขุมขนได้ – แพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ […]

ดูแลผิวหน้าให้สวยใสด้วยรีจูรัน ดีอย่างไร? ใครบ้างควรฉีด? 

ยุคปัจจุบันคนเริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลผิว ไม่เพียงแต่การแต่งหน้าเท่านั้น แต่รวมไปถึงการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้สวย สามารถเผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจซึ่งเกิดจากเทรนด์บิวตี้แบบ Glass skin หรือผิวกระจกจากเกาหลี  ซึ่งการทำให้ผิวสวยใสดังกล่าวเลือกดูแลตามธรรมชาติอาจไม่เพียงพอ วิธีที่ได้ความนิยมจึงหนีไม่พ้นการฉีดรีจูรัน ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีจากภายใน แต่การฉีดรีจูรันจะดีอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง มาหาคำตอบกันได้ในบทความด้านล่างเลย ผิวหน้าสวย กระจ่างใส ควรมีลักษณะอย่างไร? ผิวหน้าสวย คือ ผิวที่มีสุขภาพดีซึ่งมีลักษณะเป็นผิวเรียบเนียน ผิวละเอียด รูขุมขนเล็ก ไม่มีจุดด่างดำ หรือรอยสิว มีสีผิวสม่ำเสมอ ที่สำคัญคือผิวชุ่มชื้นจากภายใน ไม่แห้งกร้าน หรือหยาบกระด้าง ผิวดูกระจ่างใส และฉ่ำโกลว์ตามธรรมชาติ ดูผิวดีแม้ไม่แต่งหน้า ที่มาของผิวใสเกิดจาก? ผิวหน้ากระจ่างใสเกิดจากการดูแลร่ผิวให้ถูกบำรุงอย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำในปริมาณเหมาะสม การทำความสะอาดผิวที่ดี ขจัดเซลล์ผิวเก่าเป็นประจำ และการบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวชุ่มชื้น  นอกจากนี้ยังมีวิธีการดูแลผิวกับคลินิกความงามที่ใช้นวัตกรรมทันสมัยมาทำให้ผิวดูกระจ่างใสได้เร็วและเห็นผลชัดขึ้น ปัจจุบันที่นิยมมากได้แก่การฉีดหน้าใส โดยเฉพาะการฉีดรีจูรันที่โด่งดังมาจากประเทศเกาหลีใต้ อยากมีผิวใสฉีดรีจูรันได้ไหม? รีจูรันคืออะไร? รีจูรันเป็นนวัตกรรมความงามด้วยการฉีดที่ช่วยให้เกิดความกระจ่างใสได้ เนื่องจากเป็นการฉีดผิวประเภทเดียวกันกับการฉีด Mesotherapy หรือฉีดเมโสหน้าใส แต่เป็นยี่ห้อที่ต่างออกไป มีความปลอดภัยสูง ผ่านการับรองจากอย. เน้นแก้ปัญหาผิว พร้อมบำรุงให้ผิวอย่างล้ำลึก หลักการทำงานของรีจูรันเป็นอย่างไร? Rejuran มีสารสกัดจากปลาแซลมอนธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งเป็นสารประเภท […]

สตรีแพร่ร้อยดวงใจ สืบสานพระราชปณิธาน

สตรีแพร่ร้อยดวงใจสืบสานพระราชปณิธานสานต่อภูมิปัญญารักษาอนุรักษ์ศิลป์ผ้าถิ่นไทย เมื่อวัน7ส.ค.66 ที่โรงแรมแพร่นครา ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน สตรีแพร่ร้อยดวงใจ สืบสานพระราชปณิธาน สานต่อภูมิปัญญา รักษาอนุรักษ์ศิลป์ผ้าถิ่นไทย เนื่องในวันสตรีไทยประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันมหามงคล 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่มีพระวิริยะอุตสาหะ ตรากตรำบำเพ็ญพระราชกรณียกิจ เพื่อให้คนไทยได้มีอาชีพ และได้พระราชทานให้วันที่ 1 สิงหาคมเป็น “วันสตรีไทย” ของทุกปี เพื่อให้ผู้หญิงไทยมีโอกาสแสดงถึงความรู้ ความสามารถใน การพัฒนาประเทศ ควบคู่ไปกับการสร้างความเข้มแข็งให้สถาบันสังคม และให้สามารถเทียบเท่าสตรีสากลของหลายประเทศที่เจริญแล้ว ส่งเสริมบทบาทของสตรีในการส่งเสริมและอนุรักษ์ผ้าไทย ผ้าพื้นถิ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พัฒนาองค์ความรู้ ภูมิปัญญาด้านผ้าไทยและผ้าพื้นถิ่นของจังหวัดแพร่ ส่งเสริมอาชีพด้านการทอผ้า การออกแบบและการตัดเย็บเสื้อผ้า และมีช่องทางการตลาดเพิ่มมากขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้น คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแสดง และกิจกรรมเดินแบบผ้าไทยโดยองค์กรสตรี สาธิตกลุ่มอาชีพทุกอำเภอ การประกวดการรวมพลังสตรี ส่งเสริมอนุรักษ์ผ้าไทย ผ้าฟื้นถิ่น นิทรรศการและแสดงผลงานขององค์กรสตรี […]

พช.เปิดเวทีไกล่เกลี่ย ลดความเดือดร้อนให้แก่ลูกหนี้ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

พช.เปิดเวทีไกล่เกลี่ยลดความเดือดร้อน ให้แก่ลูกหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ณ จังหวัดลำปางวันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น.นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการไกล่เกลี่ยและลดความเดือดร้อน ให้แก่ลูกหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โดยมี นายชนาธิป เสมแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวต้อนรับ นายชาตรี ธินนท์ พัฒนาการจังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน มีผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชน เจ้าหน้าที่สำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เข้าร่วมพิธีฯ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จังหวัดลำปาง ได้ดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนากองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โดยปัจจุบันมีสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ประเภทบุคคลธรรมดา จำนวน 196,189 คน และสมาชิกประเภทกลุ่มองค์กร จำนวน 1,098 องค์กร มีสมาชิกได้รับการสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนกู้ไปประกอบอาชีพ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2556-2566 เป็นเงิน 209,316,150 บาท จำนวน 2,231 โครงการ สมาชิกสตรีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 11,057 คน มีสตรีได้รับประโยชน์ จำนวน […]

ปรึกษาปัญหาความหย่อนยาน กับ EDEn Clinic

นพ.พงศ์วรภาส จีรัณภาณุวิชญ์ หรือคุณหมอ Medical director พูดถึงปัญหาของผู้ที่มีภาวะอ้วนหรือคุณแม่หลังคลอดเกิดความหย่อนยาน ที่ส่งผลกระทบต่ออัตลักษณ์ ความมั่นใจ การใช้ชีวิตประจำวัน รวมทั้งปัญหาสุขภาพอีกมากมายที่ตามมา สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่มากๆ มักมีปัญหาที่พบบ่อยหลายอย่าง เช่น ปวดคอ บ่า ไหล่ หลังปัญหาผิวสีดำ และเชื้อราที่ใต้ส่วนพับราวนม ปัญหาที่แก้ยากอันดับแรกๆ เลย คือ ปัญหาเรื่องความหย่อนยาน เพราะจำเป็นต้องตัดหนังและไขมันออกบางส่วน โดยสาเหตุมักเกิดจากการให้นมบุตรและพันธุกรรม เทคนิคการผ่าตัด ขึ้นกับระดับการคล้อยของหน้าอก ดังต่อไปนี้ เทคนิคที่ 1 เทคนิครูปเสี้ยวพระจันทร์  (Crescent Mastopexy) กรณีเต้านมคล้อยเล็กน้อย ยกตำแหน่งของปานนม เทคนิคที่ 2  เทคนิคโดนัท (Benelli Mastopaxy) กรณีเต้านมคล้อยน้อยถึงปานกลาง เทคนิคที่ 3 เทคนิคที่มีแผลแนวตั้ง วิธีที่ต้องตัดผิวหนังหน้าอกมาก ทำให้หน้าอกมีรูปร่างเหมือนรูปกรวย ทำให้ส่วนบนของเต้านมและหัวนมไม่มีลักษณะที่แบนและดูสวยงาม เทคนิคที่ 4 การยกกระชับแบบรูปตัวทีหัวกลับ กรณีเต้านมที่คล้อยมากชัดเจน คือ หัวนมอยู่ต่ำกว่าระดับใต้ราวนม ใช้เทคนิคนี้จะมีการตัดเนื้อเต้านมส่วนเกินออก อาจผ่าร่วมกับการเสริมซิลิโคนขนาดเล็ก สำหรับปัญหาหย่อนยานแก้ไขได้โดยการผ่าตัดตกแต่งหน้าท้อง (Abdominoplasty) เพื่อเอาผิวแตกลาย หนังส่วนเกิน […]

เรื่องควรรู้ ก่อนเดินเข้าร้านเพชร

“เพชร” ถือเป็นราชาแห่งอัญมณีที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง เพราะคุณค่า ความงดงาม และหาได้ยาก จึงทำให้เพชรกลายเป็นสินค้าที่มีราคาสูง แต่ทุกคู่รักก็ยังปรารถนาจะได้แหวนเพชรเพื่อใช้เป็นตัวแทนที่สื่อถึงความรักที่แข็งแกร่งและมั่นคง ปัจจุบันการตัดสนใจเลือกซื้อแหวนเพชรซักวงคงไม่ใช่เรื่องยากเพราะมีร้านเพชรอยู่มากมาย แต่การจะได้เพชรคุณภาพดีที่สำคัญต้อง “เพชรแท้” นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ วันนี้เราจะมาดูหลักเกณฑ์ที่ใช้เลือกเพชรให้เหมาะสมกับตัวเรากันค่ะ  การเลือกร้านเพชรด้วยหลัก 4 C หลัก 4 C ถูกคิดค้นขึ้นโดยสถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา หรือ GIA (Gemological Institute of America) ซึ่งสถาบันดังกล่าวถือว่าได้รับความเชื่อถือในการรับรองคุณภาพเพชรอันดับต้น ๆ ของโลก หลักในการเลือกเพชรขั้นพื้นฐานนี้มี 4 องค์ประกอบด้วยกัน คือ Carat,Color,Clarity,Cut ซึ่งต้องบอกเลยว่าสำคัญเท่ากันหมดทั้ง 4 ข้อ ขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไปมีผลต่อคุณภาพและราคาเพชรทันที  1. Carat (กะรัต)  Carat หรือ กะรัต คือ น้ำหนักของเพชรแต่ละชิ้น ในบางครั้งเราจะเห็นการใช้ตัวย่อ ct. แทนคำว่า Carat ก็ได้ ซึ่งเพชรน้ำหนัก 1 กะรัตเท่ากับ 0.2 […]

วันสตรีสากล ต.แม่วิน

นายพีระศักดิ์ ธีรบดี นายอำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ นางนริศรา ธีรบดี ประธานแม่บ้านมหาดไทย อำเภอแม่วาง นางปทุม ปิยพันธ์โอภาส นายกเทศมนตรี อบต.แม่วิน หัวหน้าส่วนราชการฯลฯ ได้ไปร่วมพิธีเปิดงาน วันสตรีสากล ที่ ต.แม่วิน โดยมี นางเกศริน ตุ่นแก้ว ประธานสภาสตรี อบต.แม่วิน ได้ให้การต้อนรับ ในโอกาสนี้ ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินบุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม เจ้าภาคินัย ณ เขียงใหม่ และคณะกว่า 21 คน ได้ให้เกียรติร่วมเดินแบบผ้าไทย และเปิดงานวันสตรีสากล ต.แม่วิน และขึ้นไปกราบหลวงพ่อเจ้าอาวาส ทำบุญและเดินชมความงามวัดหลวงขุนวิน

ทม.แม่เหียะ จัดกิจกรรมเชิดชูเกียรติ”สตรีเมืองแม่เหียะ”

เทศบาลเมืองแม่เหียะ ร่วมกับ ชมรมสตรีเทศบาลเมืองแม่เหียะ ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรเครือข่ายชุมชน จัดกิจกรรมวันสตรีสากล 8 มีนาคม เพื่อเชิดชูเกียรติสตรีในเขตเทศบาลเมืองแม่เหียะ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของสตรี ทุกองค์กร ซึ่งประกอบด้วยชมรมสตรีฯ, อสม. อพม. ชมรมช่างฟ้อนล้านนา รวมถึงกลุ่มแม่บ้าน ผู้นำสตรีทั้งภาครัฐและเอกชน ภายใต้ แนวคิด “พลังสตรี สรรสร้างเมืองแม่เหียะ” ความงดงามในแบบของคุณภายในงานจัดให้มีการมอบโล่สตรีดีเด่น ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม จาก 10 หมู่บ้าน จำนวน 31 คน พร้อมทั้งกิจกรรมเดินแบบ ภายใต้แนวคิด “ความงดงามในแบบของคุณ” เปิดโอกาสให้สตรีได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งกาย สืบสานวัฒนธรรม รวมถึงรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง เพราะสตรีทุกคนมีความงดงามที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงได้สังสรรค์ร่วมกัน เพื่อแสดงออกถึงความรักความสามัคคี มีพลังในการสรรสร้างสิ่งดีๆ และพัฒนาเทศบาลเมืองแม่เหียะไปด้วยกัน นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะกล่าวว่า เนื่องจากวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสตรีสากล เทศบาลเมืองแม่เหียะจึงเล็งเห็นความสำคัญของสตรีในเมืองแม่เหียะเป็นอย่างมาก เพราะจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบัน จำนวนประชากรในเขตเทศบาลเมืองแม่เหียะ มีจำนวน 19,732 คน แยกเป็น […]

1 2 3 10