นอภ.แม่สะเรียง รับ-ส่งทหารกองเกิน 3 อำเภอ เข้ารับราชการทหารกองประจำการ

นายอำเภอแม่สะเรียง รับ-ส่งทหารกองเกิน 3 อำเภอ 80 นาย เข้ารับราชการทหารกองประจำการ ผลัดที่ 1/2567 ณ มณฑลทหารบกที่33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ และกองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่ 7 ค่ายโสณบัณฑิต อำเภอปาย

วันนี้ (1 พ.ค. 2567) เวลา 08.30 น. ที่ หอประชุมอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีรับ-ส่งทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ โดยมี ร้อยโทศิรวิทย์ ซาวแก้ว ผู้ช่วยสัสดีอำเภอแม่สะเรียง รักษาราชการ สัสดีอำเภอแม่สะเรียง พร้อมด้วย ทหารกองเกินที่ถูกเข้ากองประจำการ ผลัดที่ 1/2567 เข้าร่วมพิธี พร้อมด้วยญาติพี่น้องครอบครัวของทหารกองเกินผลัดที่ 1ได้มาร่วมส่งมอบกำลังใจในการเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่รับใช้ชาติของชายไทย

โดยเมื่อวันที่ 5,7,8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา อำเภอแม่สะเรียง อำเภอแม่ลาน้อย อำเภอสบเมย ได้ทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ สำหรับทหารกองเกินที่ถูกเข้ากองประจำการ ผลัดที่ 1/2567 ประกอบด้วยอำเภอแม่สะเรียง จำนวน 29 นาย อำเภอแม่ลาน้อย จำนวน 21 นาย และอำเภอสบเมย จำนวน 30 นาย รวมทั้งหมด 80 นาย

ทั้งนี้ การจัดพิธีรับ-ส่งทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ เพื่อเป็นเกียรติ บำรุงขวัญ กำลังใจ และสร้างความภาคภูมิใจแก่ทหารกองเกินและครอบครัว ในการรับใช้ชาติเป็นทหารกองประจำการ ณ มณฑลทหารบกที่33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ และกองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่ 7 ค่ายโสณบัณฑิต อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น