49165

(มีคลิป) การยางแห่งประเทศไทยมอบกรวยจราจรจากน้ำยางข้นให้แก่สำนักงานตำรวจภาค 5

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 12.30 น. พล.ต.ท เฉลิมพล จินตรัตน์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานรับมองกรวยจราจรจากน้ำยางข้น จากการยางแห่งประเทศไทย เขตภาคเหนือ จำนวน 2000 ชิ้น มูลค่า 1 ล้าน 2 แสนบาท โดยมี นายไสว นารีพล ผู้อำนวยการ การยางแห่งประเทศไทย เขตภาคเหนือเป็นผู้กล่าวรายงาน ณ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งกรวยจราจรที่ทำจากน้ำยางข้นร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับในการใช้งานทางจราจร หรืออื่นๆ ที่จะช่วยควบคุมจราจร ได้แก่ บอกตำแหน่งของเส้นแบ่งช่องทางจราจร แบ่งเขตถนน ปิดทางจราจร ป้องกันรถวิ่งผิดเลนถนน ใช้แบ่งทางเดินรถ ทางสวนเข้า-ออก แบ่งช่องทางเดิน ทางปั่นจักรยาน ลานพื้นที่ทำการบ่งบอกพื้นที่เขตก่อสร้าง หรือใช้ป้องกันเขตห้ามเข้า พื้นที่ห้ามจอดรถ ฯลฯ ด้วยคุณสมบัติ ที่เป็นยางเมื่อถูกกระแทรกจะสร้างความเสียหายกับตัวยานพาหนะได่น้อยกว่า กรวยจราจรแบบที่ทำจากยางสังเคราะห์ มีความทนทานต่อการกดทับและคืนรูปไม่น้อยกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ […]

แจกพิกัดสายมูในเชียงใหม่ มูทั้งทีต้องมูให้ถูกจุด

แจกพิกัดสายมูในเชียงใหม่ มูสิ่งไหนได้สิ่งนั้น ดวงปังชีวิตรุ่ง มูทั้งทีต้องมูให้ถูกจุด จะท้ายปีแล้วก็ขอให้ชีวิตปังๆ รุ่งโรจน์ ขอพรให้สมหวังตั้งแต่ท้ายปียันต้นปีหน้าเลย ใครอยากการงานปัง ปัง ค้าขายร่ำรวย ความรักยืนยาว สุขภาพดีสุขี มีโชคมีลาภ ดวงดีตลอดไปแนะนำไปมูตามพิกัดนี้ . ด้านความสำเร็จ วัดดอยคำ ,วัดป่าแดด ,วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร ,ม่อนกุเวร ท้าวเวสสุวรรณ . ด้านความรัก วัดสวนดอก ,วัดโลกโมฬี ,ศาลพระพิฆเนศอาเขตเชียงใหม่ . ด้านโชคลาภ เงินทอง วัดดวงดี ,วัดลอยเคราะห์ ,วัดหมื่นล้าน ,วัดพันเตา . ด้านการค้าขาย วัดหมื่นเงินกอง ,วัดอุปคุต . ด้านสุขภาพ วัดเชียงมั่น ,วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร

ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ . ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหมาะกับการเจรจา ขออะไรใครก็ได้รับคำตอบตกลง ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี การทำงานมีความสำเร็จ และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้รับความไว้วางใจ มีงานสำคัญ ๆ ให้ท่านต้องรับผิดชอบ ยิ่งรับงานใหญ่ก็เท่ากว่าได้รับความสำคัญมากขึ้น การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางที่ดี การเงินมีความมั่นคง . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านว่องไว แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ได้รับคำชมจากคนรอบข้าง การทำงานก้าวหน้า การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ถ้าไม่รู้จักใช้จะต้องมานั่งหมุนเหมือนเดิม คนโสด เริ่มจะเนื้อหอมบ้างแล้ว . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจรจาคล่องตัว เหมาะกับการตกลงทำสัญญาเรื่องสำคัญ จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และได้โชคจากคนที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย การงานท่านจะมีไอเดียที่ดีในที่ทำงาน . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงการเงินกำลังพุ่งแรง มีโชคลาภ หรืออย่างน้อยก็มีเจ้ามือเลี้ยงอาหาร การลงทุน และการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ คนโสด เสน่ห์แรงทำให้ท่านมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ . ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเงินจะมีโชคจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำโชคลาภมาให้ การงานท่านจะสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตนเอง ธุรกิจการค้าราบรื่น […]

ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดวงผู้ช่วยสนับสนุน ทำให้การงานสำเร็จราบรื่นไปได้โดยดี การเงินเป็นช่วงนี้มีโชค และหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ ที่ค้างคากันอยู่ จะมีการปรับความเข้าใจ กลับมารักหวานชื่น ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้รู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ เพราะแผนการที่วางไว้ได้รับการสานต่อ ประสบผลสำเร็จดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น คนมีคู่ ได้ของถูกใจจากคนรัก ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ราบรื่นไปเสียหมด และมีโชคจากผู้ใหญ่ การทำงานมีความเจริญก้าวหน้า และมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดวงเฮง เงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินโดดเด่น คนที่ท่านเคยให้หยิบยืมเขาจะเอามาคืน การทำงานมีความสำเร็จ และได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา คนโสด ได้พบคนที่ถูกชะตา ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงโดดเด่นเรื่องงาน การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้น การเงินจะได้รายได้เพิ่มจากงานเสริม คนมีคนคุย ความสัมพันธ์จะมีความชัดเจนขึ้น ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเงิน การเงินจะมีทั้งจ่ายออกไปและมีเข้ามา ยังไม่ขาดมือ คนมีคู่ รักหวานชื่นดี คนรักทำให้มีกำลังใจ ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้ทำสิ่งใหม่ ๆ และสิ่งนั้นก็จะให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ท่าน ในด้านการงานอาจหมายถึงได้รับตำแหน่งใหม่ก็เป็นได้ การเงินมีความมั่นคง ส่วนความสัมพันธ์กับคนรอบข้างอยู่ในเกณฑ์ดี

ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับข่าวดีในช่วงเช้า ทำให้อารมณ์แจ่มใส การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุน หรือการเสี่ยงได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คนใกล้ชิดนำลาภ หรือข่าวดีมาให้ คนโสด ได้เจอะเจอสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจ ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เดินทางราบรื่น คิดเริ่มต้นทำอะไรในวันนี้สำเร็จสมความคาดหมาย การเข้าหาผู้ใหญ่จะทำให้มีโชค ท่านจะมีการเริ่มต้น หรือมีการโยกย้ายที่ดีขึ้น การเงินเป็นช่วงที่มีโชค การหมุนเวียนคล่องตัว ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หัวใส มีไอเดียดี ๆ ออกมา มีช่องทางในการทำกำไรได้มาก การทำงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ คนโสด จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อารมณ์แจ่มใส ทำให้พูดจาน่าฟัง ช่วงบ่ายรู้สึกผ่อนคลายไม่กดดัน การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู ด้านการเงินจะมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองการณ์ไกล ห่วงอนาคตตัวเองเลยลุกขึ้นมากระตือรือร้น ขยันขันแข็ง ถ้าทำอย่างนี้ได้ทุกวันรับรองก้าวหน้า การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น การเงินมั่นคง และมีโชคลาภ ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรก็สะดวก โชคดีตั้งแต่ออกจากบ้าน […]

ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ . ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีความคิด หรือไอเดียใหม่ ๆ ทำให้การงานของท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น หากรอคอยความหวังใด บ่าย ๆ รู้ผลแน่ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ดี . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสดี ๆ เข้ามา จงไขว่คว้ามาให้ได้ในทุกรูปแบบ หากชักช้าหรือเกรงใจใคร อาจพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ กิจการต่าง ๆ หากมีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือท่านได้อย่างดี . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายปอง และกะการณ์สิ่งใดไว้ มักจะเป็นจริงเกินคาดหมาย การทำงานมีความราบรื่น หากลงทุนอะไรไวจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม คนมีคู่ มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งใหม่ หรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อน ได้รับช่วยเหลือให้เรื่องจบสิ้นลงได้ เงินทองมีโชค จะได้รับจากหลายช่องทาง . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ แต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การเดินทางเกณฑ์ดี คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสลุ้น […]

ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ . ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด ทำให้กระชุ่มกระชวยทั้งวัน การงานมีความราบรื่น สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินโลดแล่น ที่คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์จะได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะได้เป็นเงินเป็นทอง การงานยังมีความมั่นคงดี การลงทุนกับครอบครัว หรือญาติมิตรมีความก้าวหน้า . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี คนโสด จะได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โอกาสใหม่ ๆ เข้ามาหา รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การทำงานมีความสำเร็จ และยังคงมีลาภปากลาภท้องอยู่ ที่เคยลงทุนไว้จะได้ผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ ที่ห่างกัน มีโอกาสได้กลับมาเจอกัน . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องลุกขึ้นมาทำอะไรดี ๆ เพื่อตัวเองบ้างแล้ว สมองจะโลดแล่นดีในช่วงบ่าย การเดินทางราบรื่น การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ คนโสด มีโอกาสเผยความในใจ อย่าปล่อยให้หลุดมือ . ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าเปิดใจให้กว้าง มองสิ่งต่าง […]

ดวงประจำวันพุธ ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้เจอะเจอผู้คนให้กำลังใจท่านอยู่ตลอดทั้งวัน ทำให้ยิ้มแย้มแจ่มใส และจะได้รับผลประโยชน์ หรือจะได้โชคลาภจากผู้อื่น การเงินยังมีเหลือกินเหลือใช้ คนโสด จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ก่อนออกจากบ้านรู้สึกดีๆ ทำให้อารมณ์แจ่มใสได้ทั้งวัน การทำงานราบรื่น รวมถึงธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว จะมีโชคลาภจากที่มีอายุน้อยกว่า คนโสด มีเรื่องทำให้ประทับใจกับคนแปลกหน้า ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนอยู่ไกลมาเยี่ยมเยือน ได้เจอะเจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี การงานมีความก้าวหน้า รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะกระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษ และได้รับของถูกใจจากคนใกล้ชิด สิ่งที่ท่านคาดหวังจะสำเร็จได้โดยง่าย ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินจะได้รับผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พยายามทำตัวอ่อนน้อมน่ารักจะได้รับผลดี ดวงผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสได้ลุ้น ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บุญเก่ากรรมเก่าเข้ามาช่วยเหลือ สิ่งที่เคยทำดีไว้ได้รับผลดีตอบแทน การเงินมีความมั่นคง มองเห็นช่องทางที่แจ่มใส สุขภาพยังคงแข็งแรงดี คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มาแรงเรื่องการเงิน หยิบจับทำอะไรเป็นเงินทอง การเก็งกำไรมีช่องทางที่ดี การวางแผนหรือตั้งเป้าหมายไว้ประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ การเงินมีรายรับจากงานเสริม […]

ดวงประจำวันอังคาร ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ขยันอดทนทำมาตลอด จะได้รับผลตอบแทนที่ดี การทำงานมีคนให้การช่วยเหลือ มีเกณฑ์การลงทุนที่ดี ด้านการเงินมีความมั่นคง คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้า ๆ จะเจอเรื่องดี ๆ และมีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ มีเกณฑ์เดินทาง หรือปรับเปลี่ยนด้านที่อยู่อาศัย การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ มีความผูกพันกันมากขึ้น . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้รับคำแนะนำหรือการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ งานราชการมีความก้าวหน้า การเจรจาติดต่อได้รับความร่วมมือ การเงินมั่นคงดี คนมีคนคุย เป็นช่วงของการศึกษากัน ไม่ควรรีบร้อน . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชอบคิดถึงอดีต เรื่องเก่า ๆ หรือหมายถึงจะได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า ญาติมิตร การเดินทางจะนำมาสู่ความก้าวหน้าทางด้านการงาน อาจได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด คนโสด ได้เจอเพื่อนเก่า หรือคนรักเก่า . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดคำจามีเสน่ห์น่าฟัง วันนี้เหมาะสุด ๆ ในการพบปะ เจรจา จะทำให้ได้ทั้งงานและเงิน การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว […]

ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินแบบเกินคาด การต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายทุกอย่าง การเดินทางท่านต้องมีสติ คนโสด อีกไม่นานจะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย โชคลาภฟลุ๊ค ๆ มีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ หากมีนัดหมายจะได้ผลประโยชน์ . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย มัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ ช่วงเย็นนี้ตกลงต่อรองเรื่องใด ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นจริงตามที่หวังแน่ คนมีคู่ ความรักราบรื่นดี . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอ หรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้น วันนี้จะได้ดังท่านปรารถนาไว้ หวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใด ๆ ต้องคิดไตร่ตรองให้ดี ๆ เสียก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้ควรระวังคำพูดคำจาให้ดี . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความสดใสกลับมาเยือนท่านอีกครั้ง หลังชีวิตที่ดูจืดชืดมาหลายวัน เช่นเดียวกับการงานเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดี ช่วงเย็นธุรกิจของท่านกำลังจะได้พบกับข่าวดีแล้ว . ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่าง ๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นจะให้โชคกับท่านสองเท่า เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค […]

ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องการงานของท่านจะประสบความสำเร็จ โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีมาหาอย่างคาดไม่ถึง ช่วงเวลาบ่าย ๆ หากมีนัดหมายหรือเดินทางไปไหนจะได้ผลประโยชน์ที่ดี ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะมีโชคทางการเงินจากคนรัก หรือเพศตรงข้าม เงินทองให้ใครหยิบยืมจะได้กลับคืนมาถึงสองเท่า การงานมีความมั่นคงดี คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ดึงดูดคนอายุน้อยกว่า ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และยังได้เงินทองมาเพิ่มมากขึ้น ในด้านการงานมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ที่เคยลงทุนไว้จะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คนโสด ที่แอบชอบใครดูท่าจะสมหวัง ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่าง ๆ ในการงาน ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่าน เงินทองไหลมาเทมา ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่พยายามเก็บออมไว้บ้าง เผื่อได้ใช้ในการลงทุนจะออกมาดี ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จะได้พบเพื่อนใหม่ที่อยู่ทางไกล ที่จะนำความก้าวหน้ามาสู้ตัวท่าน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน คนโสด วันนี้จะได้เจอคนที่ถูกชะตาเป็นพิเศษ ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีในช่วงเช้าทำให้หน้าตาแจ่มใสเป็นพิเศษ การติดต่อเจรจาราบรื่น และจะมีโอกาสได้สังสรรค์ หรือพักผ่อน เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จากเพศตรงข้าม ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกอารมณ์ดีทั้งวัน บ่าย ๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงาน หากเดินทางจะพบแต่ความโชคดี การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัวอยู่ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจใส่ดี

ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดไว้จะทำสำเร็จได้ง่ายดาย ช่วงเย็นนี้จะได้ของถูกใจ และสถานการณ์ต่าง ๆ ดูราบรื่นดี ความรัก คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีโอกาสดีได้งานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ หรืออาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายตำแหน่งงาน การเงินระยะนี้ดูอิ่มกับลาภลอยที่เข้ามา คนมีคู่ ความรักกำลังดีขึ้น มีผู้ใหญ่กำลังเห็นใจ ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องการเงินของท่านอยู่ในช่วงขาขึ้น การงานของท่านจะประสบผลสำเร็จ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใด ควรดูแลสุขภาพตนเองบ้าง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อารมณ์ดีมีความสุข วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ความรักซู่ซ่าทั้งคนโสด และไม่โสด การงานเข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้ดี เพื่อนร่วมงานรักใคร่ บริวารสามัคคี วันนี้ถ้าพูดจาดีจะได้โชคลาภจากเสน่ห์ ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์ดีขึ้น มีโชคด้านเงินทอง ทำให้ใช้จ่ายสะดวกมือ ช่วงบ่าย ๆ หากมีการพบปะ หรือนัดหมาย จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีงาม ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีเกณฑ์ได้วางแผน หรือโครงการใหม่ ๆ ที่จะทำให้ท่านเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้ การทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินยังมีใช้ไม่ขาดมือ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกัน ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ […]

ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอก กะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ พอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว ช่วงบ่าย ๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ของที่ถูกใจจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปาก จากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องเอาเงินเก็บมาใช้ต่อไปอีก เดินทางไปไหนแห่งใดไม่ควรประมาท . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เดินทางไปไหนสบายใจได้ และได้ของถูกใจกลับมาด้วย คนโสด เพื่อนเก่า ๆ จะนำพาคนที่ถูกใจมาให้ท่านได้รู้จัก . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่ หากกล้าพูดกล้าแสดงออกกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ติดต่อกับท่าน บางเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดี ๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองมีทั้งจ่ายออกไป และมีเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้หมุนเวียนคล่องตัวดี คนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางไกล ท่องเที่ยวกันสองต่อสอง . ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างจะสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามอดทนต่อไป นักเสี่ยงโชค นักพนันควรใจเย็น ๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางควรมีสติอยู่เสมอ คนโสด ได้พบคนใหม่ […]

ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดความเจริญก้าวหน้าขึ้น และมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่ง แต่ช่วงนี้ขอให้รอบคอบการใช้จ่ายไว้บ้าง คนมีคู่ ความรักสดใส และเป็นไปในทางที่ดี ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านออกเดินทางไกล จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานอย่างแน่นอน และอาจได้รับโชคอีกด้วย การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสด ช่วงนี้ท่านจะโฟกัสแต่เรื่องการเงินการงาน ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคืบหน้าเรื่องงานดูเหมือนจะเป็นใจให้กับท่าน ท่านจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน วันนี้ท่านจะรู้สึกว่างเป็นพิเศษในส่วนของการงาน การเงินยังคึกคักทั้งรายรับ และรายจ่าย ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตดูร่าเริงเป็นพิเศษ วันมงคลเป็นของท่าน วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่อง การงานวันนี้ขอให้ท่านทำเต็มความสามารถ แล้วผลดีจะเกิดกับตัวท่านเอง คนโสด ได้พบคนที่น่าประทับใจ ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่าง ๆ ในการงานของท่าน ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดี การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัวดี ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะจัดการปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องได้แน่ ๆ เงินทองก็มีทั้งจ่ายออกไป และได้รับกลับมา ทำให้ยังมีเงินใช้คล่องมือ เสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้น คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดี ทำให้ท่านชื่นใจ ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมาย หรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ […]

ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโชคลาภ มีโชคแบบไม่คาดคิด การเงินมีความคล่องตัวดี การงานเกณฑ์ดี จะได้โชคลาภ หรือของขวัญที่ถูกใจจากเสน่หา คนโสด ได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินกำลังขาขึ้น มีรายรับ และมีการหมุนเวียนคล่องตัว ด้านการงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คนมีคู่ จะมีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้เจอมิตรภาพ หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสำเร็จโดยง่าย เพราะมีคนคอยช่วยเหลือ งานเดินทางมีความสำเร็จ คนมีคู่ ความรักสดใส ที่เคยงอนก็จะคืนดีกัน ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง งานที่ต้องใช้ความคิดจะมีผลงานที่น่าชื่นชม สิ่งที่ท่านคาดหวังจะได้รับข่าวดี ความรัก ยังคงต้องอดทน และดูใจกันไปก่อน ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ และมีการเริ่มต้นวันที่สดชื่น การทำงานมีความก้าวหน้า แผนงานที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยง่าย การเงินจะมีโชคลาภ มีการหมุนเวียนคล่องตัว ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสเกี่ยวกับการเงิน การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงโชค เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน การเข้าหาผู้ใหญ่ และการเดินทางจะนำลาภมาให้ คนโสด จะได้เจอมิตรใหม่ ๆ ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงคนสนับสนุนแรงกล้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ งานหรือโครงการที่วางแผนไว้จะมีความสำเร็จ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร […]

ดวงประจำวันพุธ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล เพื่อพบปะคนที่ท่านไม่ได้เจอมานาน การงานด้วยความสามารถที่ท่านมี จะสามารถสะสางให้เสร็จสิ้นได้ ลงทุนมีผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้ากำลังรอลุ้นอะไรอยู่ รับรองได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน การทำงานคล่องแคล่ว การเงินมั่นคง มีเหลือเก็บ ความรัก เสน่ห์แรงทั้งโสด และไม่โสด มีคนมาหยอดคำหวานเป็นระยะ ๆ ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้โชคเริ่มเข้าข้าง หยิบจับทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ ยิ่งเรื่องเงินทองมีโชคลาภแบบเห็น ๆ การนัดหมายเจรจาราบรื่นดี รวมถึงการงานก็มีเกณฑ์ที่ดี ราบรื่น ไม่มีปัญหา ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีดวงมิตรสหายคอยค้ำจุน ทำให้เรื่องที่ว่ายากกลับง่ายขึ้น เพราะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือในหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงการประสานงานกับคนรอบข้างก็ดีด้วย คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ ที่อายุมากกว่า ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมองเห็นช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ท่านที่กำลังรอคอยข่าวดีวันนี้มีลุ้น คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และมีเวลาที่น่าประทับใจ ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเงินจะรุ่งเรืองเป็นพิเศษ หยิบจับทำอะไรก็ได้ผลประโยชน์ สร้างผลกำไรให้กับตัวเองได้ มีแววได้ลาภจากผู้ใหญ่ และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่จากความพยายามของท่านเอง ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะสามารถจะสะสางงานที่คั่งค้างได้จนหมดสิ้น แผนการที่วางไว้ได้ทำสำเร็จ เงินทองหมุนเวียนคล่องตัว และได้ของขวัญเล็ก ๆ […]

ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨ . ❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รู้สึกเหมือนต้องทำอะไรด้วยตนเองอยู่เสมอ แต่จะไม่เครียด เพราะทุกเรื่องจะออกมาดี การงานในวันนี้มีความสำเร็จ ท่านจะมีไอเดียดี ๆ ใหม่ ๆ และได้รับคำชมจากการตั้งใจทำงาน การเงินราบรื่น . ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องดี ๆ กำลังเข้ามา การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี และมีเกณฑ์เดินทางที่ราบรื่น การเงินที่กำลังหมุนเวียนมาก จะมีโชคหรือมีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภ . ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ราศีจับที่ปาก พูดจาดีเป็นศรีกับตัวเอง ทั้งการงาน เงินทองจะก้าวหน้า และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว คนโสด ลองเดินทางบ่อย ๆ จะได้เจอรักครั้งใหม่ ต้องแอบออกนอกเส้นทางบ้าง . ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะเป็นใจให้ท่านไปเสียหมด การทำงานจะสำเร็จได้โดยง่าย และมีโอกาสแห่งความก้าวหน้า และวันนี้ท่านจะมีผลงานที่ดี ทำให้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินมีความมั่นคงมากขึ้น . ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้รู้จักคนใหม่ ๆ มีการสังสรรค์ สมาคม ซึ่งจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาสู่ตัวท่าน ด้านการเงินอาจมีรายรับจากงานเสริม […]

ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย โชคลาภฟลุ๊ค ๆ มีมาถึงท่านแน่ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนจะได้รับผลประโยชน์ที่ดี คนมีคู่ จะได้เดินทางไปด้วยกันสองต่อสอง ?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือมิตรสหายจะนำโชคลาภ หรือของถูกใจมาให้แก่ท่าน การเงินหมุนเวียนคล่องตัว การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างจังหวัด ?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เดินทางไปไหนจะมีความราบรื่นดี การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้งานสำเร็จได้ด้วยดี การเงินเกณฑ์ดี มีเหลือเก็บออม คนโสด จะได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ ?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโอกาสดี ๆ ในด้านการงาน ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงความตั้งใจทำงานของท่าน การเงินราบรื่นดี ลงทุนกับญาติมิตรจะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คนมีคู่ ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี ?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การงานหรือสิ่งที่รอคอยกำลังจะเดินทางมาอย่างคาดการณ์ไว้ การเงินจะได้รายรับจากหลายช่องทาง คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม อาจพบเจอคนที่ถูกใจ ?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านที่ทำความดีไว้ในอดีตจะส่งผลดีมาจนถึงปัจจุบัน เพราะผลบุญที่ท่านสร้างไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านต้องแพ้ภัยตนเองไปในที่สุด การงานมีความเจริญรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่ง ?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินอย่างคาดไม่ถึง นัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายทุกอย่าง สำหรับการงานท่านที่วางแผนการ หรือไอเดียอะไรเอาไว้จะสำเร็จดี

1 2 3 49