(มีคลิป) โหดยิงกันในร้านจำหน่ายสุรา เย้ยกฏหมาย

วันที่ 8 ก.ย. 65 ได้รับแจ้งมาว่า ที่ ร้านจำหน่ายสุรา ในเขต อ.ไชยปราการ เชียงใหม่ ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน และมีการยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดประมาณ 00.40 น. วันที่ 8 ก.ย. 65

กลุ่มผู้ทะเลาะวิวาทนั้น ได้มานั่งดื่มสุราที่ร้านดังกล่าว ร้านดังกล่าวเป็นร้านกึ่งสถานบันเทิง ขายอาหาร เครื่องดื่ม และมีสุราจำหน่าย มีดนตรี ด้วย

พลเมืองดีที่ได้บันทึกคลิปไว้ดังกล่าว เป็นภาพมีการทะเลาะกัน ขวางแก้ว ทุบขวดเบียร์และมีการห้ามปราม กันตลอดเวลา ต่อมา จู่ๆ ก็มีชายที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ชักปืนออกมายิงไปยังกลุ่มฝ่ายตรงข้าม แบบไม่สนใจว่าจะถูกใคร เพื่อนที่มาด้วยก็มีการห้ามปราม แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ฟัง ทราบต่อมาว่า การยิงกันทั้งในร้านและนอกร้าน

จากการสอบถาม นายไก่ ผู้เสียหาย และถูกฝ่ายตรงข้ามตบหน้าด้วย ได้เปิดเผยว่า กลุ่มที่ทะเลาะกับพวกตนนั้นก่อนหน้านั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันมาแล้วยกพวกใส่กัน จนมีการเคลียร์กันและทางการก็เข้ามาเจรจา ให้ต่างคนต่างอยู่ กระทั่งตอนเกิดเหตุที่ร้านแห่งนี้ กลุ่มพวกตนก็มาเที่ยวที่ร้านและกลุ่มดังกล่าวก็มาที่ร้านเช่นกัน ต่อมา ประมาณเที่ยงคืนกว่า ร้านก็จะปิดกลุ่มฝ่ายตรงข้ามของตนไม่ปิด และได้มีการพูดแซวกับกลุ่มของตน กลุ่มของตนก็ได้บอกไปว่า ร้านเขาจะปิดแล้วไม่กลับบ้านเหรอ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มอริ ได้บอกว่า “ร้านนี้เป็นของมึงเหรอ“ ก็ได้เกิดปากเสียงกัน ฝ่ายตนก็บอกว่า หากพี่เป็นผู้ชายถูกต่อยปากแล้ว ฝ่ายหญิงก็ได้บอกว่า หากมึงเป็นผู้หญิงกูก็จะตีมึงเหมือนกัน และฝ่ายหญิงก็มาตบหน้าตน 3 ครั้ง และดึงคอเสื้อตนจนสร้อยขาด และ ก็เกิดมีปากเสียงกันขว้างแก้วขวดใส่กัน ต่อมา ก็มี นายติง ได้ชักปืนออกมายิงใส่กลุ่มพวกตน ยิงถูกหลอดไฟในร้าน ยิงไปทั้งหมด 3 นัด

มีการห้ามปรามกัน ต่อมาเมื่อออกมานอกร้าน นายติงก็ยิงปืนอีก 4 นัด ก่อนที่จะแยกย้าย ต่อมาทางตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัวสถานการณ์และควบคุมตัวนายติง นำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก สภ.ไชยปราการ ส่วนตนนั้นก็จะไปแจ้งความเรื่องทรัพย์สินในตัวตนเสียหายและถูกทำร้ายร่างกาย ถูกตบหน้า ส่วนร้านหลังเกิดเหตุ ก็ได้ขึ้นเพจของร้าน แจ้ง ปิดร้านชั่วคราว เพื่อปรับปรุง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) ตร.เร่งตามตัว กลุ่มวัยรุ่นชักปืนยิงกลางร้านเหล้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น