(มีคลิป) ตร.เร่งตามตัว กลุ่มวัยรุ่นชักปืนยิงกลางร้านเหล้า

ตร.เร่งติดตามตัว กลุ่มวัยรุ่นเจอคู่อริ เกิดมีปากเสียงก่อนหนึ่งในนั้น ชักปืนยิงขู่กลางร้าน ด้าน จนท.เร่งติดตามตัว พบมีทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดทราบตัวแล้ว

ความคืบหน้ากรณี คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 8 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ที่ในร้านจำหน่ายสุรา อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยภายในคลิปได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของวัยรุ่น และมีชายหนึ่งในนั้นใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ในระหว่างเกิดการทะเลาะวิวาท จนเป็นเหตุทำให้มีข้าวของภายในร้านได้รับความเสียหาย และเกิดความแตกตื่นภายในร้านดังกล่าว ขณะที่ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามารวจสอบที่เกิดเหตุและควมคุมความสงบ

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่า เกิดจากกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามานั่งดื่มกินภายในร้าน โดยทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องราวบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และในวันเกิดเหตุทั้งสองกลุ่มได้มานั่งดื่มสุรากันภายในร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งในตอนแรกทั้งสองกลุ่มก็ต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคื่นกว่า ทางร้านได้มีการแจ้งปิดให้บริการกับลูกค้า แต่ทั้งสองกลุ่มยังคงนั่งดื่มกินกันอยู่ในร้าน

ขณะเดียวกันในระหว่างนั้นได้มีคนในกลุ่มของ นายไก่ (นามสมมุติ) ได้มีการพูดจากับอีกกลุ่ม โดยถามว่า “ร้านจะปิดแล้วยังไม่กลับกันอีกเหรอ” แต่หลังจากที่มีการพูดถามไป ได้มีหญิงสาวในกลุ่มคู่กรณี ตะโกนบอกกลับมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า “ร้านนี้เป็นของมึงเหรอ” จึงทำให้กลุ่มของ นายไก่ (นามสมมุติ) เกิดความไม่พอใจ และมีปากเสียงกัน อีกทั้งยังมีการพูดจาท้าทายกันของทั้งสองกลุ่ม จนต่อมาฝ่ายหญิงที่อยู่ในกลุ่มของคู่กรณี ได้เดินเข้ามาหา นายไก่ (นามสมมุติ) แล้วมาตบหน้า ทำให้เรื่องราวยิ่งบานปลายใหญ่ขึ้น และมีการขว้างปาแก้วใส่กัน ขณะที่เหตุการณ์ชุลมุนนั้น ชายหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีชักอาวุธปืนชูขึ้นเหนือหัว แล้วยิงขู่ในร้านจำนวน 3 นัด ทำให้ทั้งร้านพากันแตกตื่น

ขณะที่ต่อมาทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันพยายามห้ามปรามชายคนดังกล่าวที่ใช้อาวุธปืนยิงขู่ภายในร้าน แล้วพยายามนำตัวออกมาจากร้าน โดยเมื่อออกมายังบริเวณหน้าร้าน ชายคนดังกล่วยังได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าอีก 4 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันขับรถออกจากร้านที่เกิดเหตุไป

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและรวบรวมหลักฐานที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยขณะนี้ได้มีการนำหลักฐานคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ได้ไปตรวจสอบ และกำลังดำเนินการติดตามตัวบุคคลก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์มาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ล่าสุดทางร้านที่เกิดเหตุ ได้มีการประกาศปิดร้านชั่วคร่าวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนดังกล่าว

ข่าวก่อนหน้า : โหดยิงกันในร้านจำหน่ายสุรา เย้ยกฏหมาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) โหดยิงกันในร้านจำหน่ายสุรา เย้ยกฏหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น