จยย.เสียหลักหลุดโค้ง ก่อนถึงสะพานข้ามน้ำอิง เสียชีวิตคาที่!

หนุ่มพญาเม็งรายกลับไม่ถึงบ้าน! รถ จยย.เสียหลักหลุดโค้ง ก่อนถึงสะพานข้ามน้ำอิง เสียชีวิตคาที่!

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 ต.ค. 65 ชมรมกู้ภัยขุนตาล ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย พื้นที่บ้านริมอิง ม.10 ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย จึงนำกำลังและอุปกรณ์ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนตาล แพทย์เวร รพ.ขุนตาล และสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลจุดขุนตาล

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1152 ช่วงขุนตาล-พญาเม็งราย ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำอิง เมื่อไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่บริเวณพงหญ้าริมถนนฝั่งมุ่งหน้า อ.พญาเม็งราย สภาพพังเสียหาย และที่ราวเหล็กกั้นทางโค้งที่ถนนฝั่งมุ่งหน้า อ.ขุนตาล มีร่องรอยถูกชนเสียหาย และตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าใกล้กับราวเหล็ก ทราบชื่อในภายหลังคือนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ต.สบเปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ไม่มีชีพจร ตรวจไม่พบบาดแผลภายนอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ กู้ภัยนำส่งร่างผู้เสียชีวิตเพื่อชันสูตรโดยละเอียดที่ รพ.ขุนตาล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่รถมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ อ.พญาเม็งราย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางโค้งก่อนข้ามสะพานแม่น้ำอิงเชื่อมต่อ 2 อำเภอ ซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้ขับขี่จะเสียหลักพุ่งข้ามเลนถรนไปชนกับราวเหล็กกั้นทางโค้งอย่างแรง จนรถ จยย. ที่ขับขี่มากระเด็นกลับไปอยู่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้า อ.พญาเม็งราย แต่คนขับร่างกระเด็นข้ามราวเหล็กกั้นไปตกในป่าข้างทาง ร่างกระแทกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หากเสร็จสิ้นกระบวนการชันสูตร เจ้าหน้าที่จะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น