(มีคลิป) เจอแล้ว​ ศพหนุ่มหาปลาหลังจมน้ำในอ่าง​นาน 14 วัน

วันที่​ 17 พ.ย. 2565​ ที่บริเวณหน้าอ่างเก็บกักน้ำ บ้านหนอง ม.4 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดที่นายกิตติพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง จมน้ำเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชลประทาน ได้ปฏิบัติหน้าที่เร่งสูบน้ำบริเวณหน้าอ่างให้แห้งเพื่อหวังที่จะพบร่างนายกิตติพันธ์ ซึ่งหลังจากชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อค้นหาศพโดยมีบรรดาพ่อแม่พี่น้องภรรยาและญาติ ได้พากันมาเฝ้าดูการทำงานและลุ้นให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หวังที่จะพบร่างนายกิตติพันธ์ในวันนี้


ล่าสุดเวลา 17.00 น.วันนี้ ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางได้พบศพนายนายกิตติพันธ์แล้ว สภาพศพเละซุกอยู่ใต้คอนกรีตของอ่าง ซึ่งบรรดาญาติต่างโล่งอกที่พบศพทุกคกต่างกันร้องไห้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ล่าสุดได้มีการประสานพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปางแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่มะเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพต่อไป



นางพัชนี ขันหน่อริน อายุ 35ปี ภรรยานายกิตติพันธ์ เปิดเผยว่า ตนขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันค้นหาร่างสามี ตั้งแต่วันแรกตนมาที่อ่างนี้ทุกวันเพื่อหวังจะเจอร่างสามี บนบานสานกล่าวเจ้าที่เจ้าทางหลายแห่งขอให้เจอร่างสามีโดยเร็ว จากนี้ไปคงนำร่างสามีไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในอำเภอสบปราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น