One Day Trip ที่ปางไฮ ท่ามกลางป่าเขา กับที่พัก Somsee Tree House เชียงใหม่

One Day Trip สุดสัปดาห์ กิน เที่ยว พัก แบบอบอุ่นสไตล์โฮมมี่ท่ามกลางป่าเขา ที่ปางไฮ กับที่พัก Somsee Tree House

ใครว่าหน้าฝนเที่ยวลำบาก แสดงว่ายังไม่รู้จักที่นี่ หมู่บ้านปางไฮ ใครชอบแม่กำปองรับรองว่าต้องชอบที่นี่ด้วย ห่างจากแม่กำปองแค่ 22 กม. เท่านั้น

.

แอดเองก็เพิ่งมาปางไฮครั้งแรก แต่ความประทับใจมีเยอะมากกก วันนี้ก็เลยจะมารีวิวแบบละเอียดยิบให้ทุกคนฟัง เผื่อใครจะนำไปวางแผนตาม (ปล. มีแจกรางวัลท้ายโพสต์นะ)

.

อยากจะบอกว่าแค่มาถึงก็ฟินสุดๆ บรรยากาศนี่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว อากาศดีมาก สดชื่นขึ้นทุกครั้งที่สูดหายใจเข้าออก ยิ่งฝนตกแล้วมีหมอกลงด้วยนะ โอ้โหหห แบบสวยมากกก ดีงามมากกก ><

.

ไปครั้งนี้แอดเลือกที่พักไว้ที่นึงค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเลือกที่ไหนดี เพราะไม่เชี่ยวชาญเรื่องท่องเที่ยวธรรมชาติแบบนี้ จนมาเจอที่นี่ Somsee Tree House คือมันสวยมากกทุกคนน

.

เป็นฟีลบ้านต้นไม้ มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย การตกแต่งก็คือโฮมมี่มากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แต่เป็นบ้านใหม่ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติแวดล้อม วิวคือดีงาม มองไปทางไหนก็สบายตา ฮีลใจไปหมด วันที่แอดไปมีหมอกด้วยนะ เป็นบรรยากาศหลังฝนตกอ่ะ ฟินนนสุดดด

.

ใครสายธรรมชาติอยากให้มามาก เงียบสงบ ผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนกายใจสุดๆ ถ้ามีฝนพรำๆ ตอนนั่งจิบกาแฟนะ โอ้ยย อย่างฟินค่าาา ><

.

ที่นี่มีอ่างอาบน้ำโซนข้างนอกให้ลงแช่ไปเสพบรรยากาศไปด้วยนะ ดีงามอีกแล้ว ใครมากับแฟนบอกเลยว่าโรแมนติกมาก จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด ใครที่ต้องการพักผ่อนหนีความวุ่นวายแอดแนะนำที่นี่เลย มาแล้วจะหลงรักเหมือนแอดแน่นอน

.

ได้ที่พักสวยๆ แล้ว แอดก็เดินถ่ายรูปเล่นจนเริ่มหิว 555 ไม่รอช้า รีบมองหาร้านอาหารใกล้ๆ ที่พักทันที แล้วก็เจอนี่จ้าาา สมศรี มีส้มตำ Somsee mee somtum ร้านอยู่ไม่ไกลจากที่พักเลย เดินลงเนินมาหน่อยก็ถึง สะดวกมากๆ ที่นี่เป็นร้านส้มตำตามชื่อเค้าเลย แต่ไม่ได้มีแค่ส้มตำน้าาา มีอาหารหลากหลายเมนู จะต้ม ผัด แกง ทอด อยากได้แบบไหนก็สั่งได้เลยจ้ะ หมูกระทะยังมี แอดกินเยอะมาก อร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะตำถาด จุใจมาก มาแล้วต้องสั่งกันนะ

ร้านเปิดทุกวัน 9.00 – 17.00 น.

.

อ่ะ พอกินอิ่มก็เริ่มอยากกินของหวานต่อละ กินคาวไม่กินหวานได้ไง ใช่มั้ยๆๆ

แอดเห็นว่ามีร้านกาแฟอยู่ติดๆ กับร้านส้มตำ ก็เลยลองไปดู คิดว่าอย่างน้อยก็คงจะได้ชาเขียวสักแก้ว แต่โอ้โห เหนือความคาดหมายนะ เอาดีๆ ร้านชื่อ สมศรี มีกาแฟ Somsee mee kafe(เครือเดียวกันแน่นอน 555)

.

กิมมิกของร้านคืออยู่ติดกับน้ำตกค่ะ มีทั้งโซน in door และ out door แอดอยากแนะนำให้ไปนั่งตรงน้ำตกมาก บรรยากาศดีสุดๆ จิบกาแฟไปฟังเสียงน้ำตกไปด้วย เค้ามีสะพานให้ขึ้นไปถ่ายรูปด้วยนะ ร้านมีทั้งของหวานน่ารักๆ และเครื่องดื่มให้ได้สั่งกันแบบจุใจ สั่งมาเป็นพร็อพถ่ายรูปก็คือดีย์

ร้านเปิดทุกวัน 9.00 – 17.00 น. เช่นกันจ้าาา

.

แอดขอกระซิบว่าที่นี่เค้าเพิ่งสร้างที่พักใหม่ชั้นบนของร้านกาแฟ ชื่อว่า Somsee Coffee House บ้านพักใหม่เอี่ยม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สำคัญคืออยู่ติดน้ำตกด้วย ดีงามสุด กลางคืนนอนฟังเสียงธารน้ำไหล ไม่ผ่อนคลายได้ไง ธรรมชาติบำบัดขนาดนี้

.

ไม่พูดเยอะแล้ว มาค่ะมา จะฤดูไหนก็มาได้ (แต่รีบจองนะ เดี๋ยวเต็มก่อน) พาแฟน พาเพื่อน หรือพาครอบครัวมาก็ได้ ราคาไม่แรง ทั้งคุ้มทั้งฟิน ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วย ต้อนรับบ้านพักเปิดใหม่ ไปติดตามกันได้ที่เพจเลยจ้า ><

GPS : https://www.google.com/…/18…/@18.8172479,99.0196456,11z

พิกัด : หมู่บ้านปางไฮ ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ติดต่อจองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ : สมศรี มีกาแฟ Somsee mee kafe

โทร : 091 820 4047

เพจ : สมศรี มีส้มตำ Somsee mee somtum

โทร : 063 776 6295

โพสต์นี้มีแจก

1. แจกห้องพัก Somsee tree house มูลค่า 3,900 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

2. แจกห้องพัก Somsee coffee house มูลค่า 3,900 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

กติกา

1. กดถูกใจและติดตามเพจ Chiang Mai Guide พาเที่ยว เชียงใหม่

2. กดไลค์กดแชร์โพสต์นี้ ตั้งค่าสาธารณะ

3. แคปหน้าจอที่แชร์มาคอมเม้นต์ที่ใต้โพสต์นี้ และบอกเหตุผลที่อยากมาเที่ยวปางไฮ พร้อมแท็กเพื่อนอย่างน้อย 3 คนที่อยากพาไปด้วย

4. เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 23 – 29 กันยายน 2565

📢 ประกาศผลวันที่ 30 กันยายน 2565

**เงื่อนไข : สามารถใช้สิทธิ์เข้าพักได้ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565 เท่านั้นนะจ๊ะ**

ร่วมแสดงความคิดเห็น