Homie Bar ร้านอาหาร ถนนเส้นสันกำแพง เชียงใหม่

วันนี้แอดพามากินข้าวจิบน้ำมีฟองกันที่ Homie Bar ร้านอาหารถนนเส้นสันกำแพง ภายในร้านมีให้เลือกนั่งด้วยกัน 2 โซน แบบ Outdoor และ Indoor อาหารที่นี่มีแบบหลากหลายโซนมากค่าทุกคนขา มีทั้งอาหารเป็นจานแบบอัลคลาด หมูจุ่มหม้อดิน และอาหารญี่ปุ่น พร้อมน้ำมีฟองที่ส่งตรงจากเมืองนอก รับรองคืนนี้มีมึน อิอิ

เริ่มกันที่โซนหน้าร้านกันเลย ป้ายใหญ่หาไม่อยาก เดินทางไม่ลำบากมีลานจอดรถให้กว้างมาก ไม่ต้องวนหาเป็นชั่วโมง เดินเข้าร้านก็จะเจอโซนหม่าล่าต้อนรับเลยอันดับแรก ต่อด้วยร้านอาหารญี่ปุ่น และห้องหมูกระทะ หมูจุ่ม ที่เราสามารถเข้าไปตักได้ บรรยากาศนอกร้านเย็นๆชิวๆ มีโต๊ะนั่งริมน้ำพุ กินข้าวไป จิบน้ำเก๊กฮวยมีฟองไป ฟินสุดๆเลยค่า วัยทำงานอย่างเราๆ หลังเลิกงานมามีฟินน

ต่อกันที่ด้านในร้านให้ความรู้สึกที่ต่างจากข้างนอก ในร้านแสงสีเสียงจัดเต็มม มีดนตรีสดให้ทั้งคืน บอกเลยแต่ละเพลงดีๆทั้งนั้นเลย มีโต๊ะหลายๆมุมให้เลือกนั่ง รับรองว่าพร้อมบริการอย่างดีแน่นอน

.

มาพูดกันที่อาหารบอกเลยว่าอร่อยแสงออกปาก อร่อยจังฮู๊ วันนี้แอดพามาแนะนำด้วยกันถึง 12 เมนู กินกันให้จุกไปข้างนึงเลยค่า

ไก่ครีมมะนาว ตัวนี้เป็นตัวฮิตของร้านใครมาก็ต้องสั่ง อร่อยแบบอร่อยเลย ไม่เลี่ยนกินคู่กับใบคะน้าทอดกรอบหอมๆมันๆ แก้เลี่ยนได้ดีมาก ไม่เหมือนคะน้าเลย เหมือนกินมันฝรั่งทอด

ข้าวผัดกุ้ง จานนี้กุ้งเด้งมาก เนื้อฉ่ำๆ กินกับข้าวผัดราดน้ำพริกน้ำปลาสูตรเด็ด อร่อยจังฮู๊

ลาบทอด อันนี้คือดี รสชาติลาบแซ่บถึงเครื่องทอดมาเป็นชิ้นกำลังดี จิบกับน้ำมีฟอง มีลอยกันไปข้างนึง เอาไป 2 นิ้วโป้ง

กระเพราหมูกรอบ กรอบแบบกรอบม๊ากกก ผัดมาหอมเข้ากับกลิ่นกระเพราเผ็ดแบบพอดี กินกับข้าวสวยหรืออร่อยสุดๆ

หมูกรอบคั่วพริกเกลือ แอดเป็นคนไม่กินเผ็ด ขึ้นชื่อว่าผัดพริกแอดก็แอบหวั่นๆว่าจะเผ็ดไหม แต่อร่อย เขาไม่ได้ทำเผ็ดมาก แบบทุกคนกินได้ แบบดีเลยอ่ะ จอยๆเว่อร์

ผัดฉ่าปลาคัง จานนี้เสิร์ฟปลามาชิ้นโต บอกเลยปลาเขาสดมากก เนื้อฉ่ำ นุ่มลิ้นสุดๆ

ยำทะเลรวม ยำรวมมาครบเครื่อง แบบแซ่บบบบบ ให้เครื่องมาแน่นมาก ทั้งปลาหมีก กุ้งเอย อะไรเอย ให้แบบไม่กลัวขาดทุนเลยจ้า

ต้มยำทะเลน้ำข้น กินแบบแห้งๆมาหลายจาน หันมาซดน้ำต้มยำข้นๆ รสชาติกำลังกลมกล่อม กินคู่กับข้าวสวยจบด้วยน้ำมีฟองคือ เพอร์เฟ็กต์

กบทอดกระเทียม จานนี้แอดกลัวมากๆ เพราะแอดเป็นคนกลัวกบ แต่ว่าาา ผิดคลาดเด้อทุกคน น่องอร่อย รสชาติจะเหมือนไก่มีความฉ่ำๆ ไม่แห้ง ทีนี้ล่ะแทะมันส์เลยค่า อิอิ

จิ้มจุ่ม หม้อนี้ยกให้แบบ 10/10 ซื้อเซ็ตละ 149 บาท ได้ผัก และหมู น้ำซุปเป็นสมุนไพรหอมมากๆ หมูก็หมักมาจนนุ่ม ยิ่งได้จุ่มจนน้ำซุปเข้าถึงเนื้อหอมอร่อย เนื้อนุ่มไม่ฝืดคอเลย แอดชอบมากเมนูนี้ แต่ถ้าใครอยากกินของเสริม ก็สามารถสั่งเพิ่มได้ ทางร้านจะมีเมนูให้ติ๊กๆเลยจ้า

ซาชิมิแซลมอน แล่มาเสิร์ฟแบบชิ้นหนาๆเลย ไม่ใช่วิญญาณปลานะบอกเลย เนื้อฉ่ำ สดมาก ไม่เลี่ยนเลย

แคลิฟอเนียแซลมอน ตัวนี้ก็อร่อยน้า แอดชอบมากกินไม่หยุดเลยจ้า มีความฉ่ำของเนื้อแซลมอน และมีความกรุบกรอบของผักและเครื่องด้านใน รู้สึกอร่อยเข้ากันมาก

ซูชิหน้าปลาไหล ตัวนี้ไม่ลองไม่ได้ เนื้อปลาสด เหมือนเพิ่งจับขึ้นมา ไม่คาว ไม่แห้ง อร่อยแบบฟินๆเลยย แล้วที่สำคัญมีที่จอดรถให้ด้วยนะ

.
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Inbox : Homie Bar
โทร : 064 497 4409
เปิดทุกวัน เวลา 17:00 น. – 00.00 น.
พิกัด : ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่
GPS : https://maps.app.goo.gl/oe4RRSMQgU5sPAUXA

ร่วมแสดงความคิดเห็น