Inthanon Mountain Camping Chiang Mai

Inthanon Mountain Camping หนาวแล้วไปแคมป์กันน

หนาวๆแบบนี้ขึ้นดอยอินทนนท์คือดีเวอร์ อากาศดีมาก ดีแบบตะโกนนนน รอบนี้แอดอยากชวนมาที่พักแนวแคมป์ผิงไฟกันบ้าง กับที่นี่เลย Inthanon Mountain Camping แอดชอบบรรยากาศที่นี่มากกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เพราะเป็นฟิลแบบชวนเพื่อนตั้งแคมป์ พบปะเพื่อนใหม่ เพราะที่นี่เค้ามีโซนผิงไฟที่เป็นโซนส่วนกลาง ไว้ให้ทุกคนมานั่งล้อมวงผิงไฟด้วยกัน บรรยากาศคืออบอุ่นมากเพราะทุกคนมานั่งรวมกันคุยกันแบบจอยๆ เผื่อใครที่กลัวหนาวเกินไปเราสามารถเอาหมูกระทะมานั่งกินที่โซนผิงไฟได้ด้วยนะ หลังจากหมูกระทะที่นี่เค้ามีแจก Marshmallow ให้นั่งย่างกับกองไฟแบบฟรีๆด้วย เอามาถ่ายรูปลงสตอรี่น่ารักมาก

ในส่วนของกินทุกคนสามารถซื้อจากข้างนอกมาทานได้เลยจ้า เจ้าของใจดีและเป็นกันเองสุดๆ ใครมาแอดแนะนำเอาเสื้อกันหนาวหนาๆอุ่นๆมานะ เพราะตอนแอดไปราวๆ 10 องศาแล้ว เดี๋ยวนี้เห็นที่พักอัพเดทต่ำกว่า10องศาก็มี ใครอยากท้าลมหนาวมาที่นี่เลยจ้า นอกจากกองไฟ ที่นี่ยังมีธารน้ำตกข้างหลังด้วยบรรยากาศดีมาก มีโต๊ะเล็กๆไว้ให้นั่งชิลๆข้างธารน้ำตกด้วย ฟินมากก ส่วนตอนเช้าก็ฟินไม่แพ้กัน แอดแนะนำออกมาทานอาหารเช้าสัก 7 โมงกำลังดี แดดอ่อนๆ ลมเย็นๆ กับข้าวต้มร้อนๆ ที่นี่มีผลไม้อบแห้งขายด้วยนะเป็นของทางที่พักเองเลย อร่อยมาก มีของทานเล่น อาหารจานเดียว ขนมต่างๆเยอะมาก

.

ที่พักที่นี่มีทั้งหมด 4 Type

Sweet Tent สวีทเต็นท์ : นอนได้ 4คน/เต็นท์ ใครมาเป็นแก๊งค์ใหญ่แอดแนะนำอันนี้เลย ใหญ่มากกว้างมากก

Couple House บ้านสามเหลี่ยม : นอนได้ 2 คน/หลัง เป็นบ้านที่เก๋มากแอดชอบสุด นอกจากจะเปิดประตูแบบธรรมดาปกติได้แล้วยังสามารถเปิดประตูห้องพักได้ทั้งบานอีกด้วย ว้าวมาก

Gangster Tent แก๊งสเตอร์ เต็นท์ : นอนได้ 2 คน/เต็นท์ ใครมาเป็นคู่นี่เลยแอดแนะนำ อยู่โซนกลางของที่พักพอดี

Cravan รถบ้าน : นอนได้ 2 คน/เต็นท์ ใครกลัวนอนเต็นท์แล้วจะหนาวเกิน แอดแนะนำรถบ้านเลยจ้า น่ารักกรุบ แต่ต้องจองไวหน่อยน้าเพราะมีหลังดียว

.

ติดต่อจองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ : Inthanon Mountain Camping

โทร : 088 268 4145

พิกัด : หมู่บ้านขุนกลาง ดอยอินทนนท์ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

GPS : https://goo.gl/maps/qA9NJh7seGJSyqqj6

ร่วมแสดงความคิดเห็น