แม่กำปองฮิลล์ เชียงใหม่

หนาวนี้เก็บบรรยากาศให้ครบ กับแม่กำปองฮิลล์ ที่มีครบทั้งที่พัก คาเฟ่ และลำธารให้เซลฟี่สวยๆ ห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบที่อยู่ริมลำธาร และฝั่งข้างบนที่ไม่ติดลำธาร เรามาดูห้องฝั่งที่ไม่ติดลำธารก่อนเลย วันนี้แอดพามาดูห้องพัก 3 ห้องของแม่กำปองฮิลล์ เริ่มแรกเราต้องมาเช็คอินก่อนแล้วไปดูห้องกันเล้ยย

กระโจมดาว

เป็นห้องพักกระโจม ห้องนี้มีมุมเก้าอี้ไว้นั่งดูวิวข้างหน้ากระโจมมากับแฟนคือโรแมนติกสุดๆ และที่สำคัญที่นี่มีอ่างแช่น้ำทุกห้องเลยน้า

โดมดาวเหนือ

โดมนี้อยู่ชั้นบนสุด สามารถนอนได้ 4 คน ห้องกว้างมากๆ ข้างในตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ มีโซนนั่งชมดาวในโดมด้วยจ้าา

บ้านธารกอด

บ้านจะอยู่ฝั่งริมลำธาร ฝั่งเดียวกับคาเฟ่ ตัวบ้านสวยมาก มีมุมระเบียงให้นั่งชมบรรยากาศ อ่างแช่จะอยู่ตรงระเบียงเลยจ้า นอนแช่น้ำฟังเสียงลำธารแบบชิวๆเลยจ้า

.

คาเฟ่ปิดทุกวันอังคาร เปิดเวลา 08.00 – 17.30 น. มีอาหารอยู่หลากหลายอย่าง ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มอร่อยๆเลย วันนี้แอดจัดเมนูมาให้กับเซ็ตของหวาน เต็มสิบไม่หักเลยคือ ตำผลไม้ แซ่บแบบครบเครื่องมากเลยค่าา ข้าวกระเพราแซลมอน ก็ไม่แพ้กันนะ เนื้อฉ่ำสู้ลิ้นมาก เค้กก็นุ่ม หอมไม่หวานเลี่ยน เครื่องดื่มก็ไม่หวานจนขึ้นตา เรียกว่าพอดี พอเหมาะ อร่อยม๊ากก บรรยากาศรอบๆร้านมีมุมให้เลือกนั่งเยอะ มุมซุ้มริมน้ำ ชิงช้า ม้านั่ง ถ่ายรูปออกมาแสงกำลังดีเลยแหละทุกคน เอ้อออ ที่นี่เขามีกาแฟโรบอทด้วยน้ะจ้ะสาววว แอดขอกระซิบพนักงานที่นี่งานดีนะค้าา ตามมาได้นะสาวๆ

.

อาหารเย็นเขาจัดให้แอดแบบเซ็ตหมูกระทะ และขันโตกน้อย หมูกระทะให้ผัก สามชั้น และหมูสันคอมา หมูหมักนุ่ม จิ้มน้ำจิ้มแบบฉ่ำๆ ฟินแบบเต็มสิบ ส่วนขันโตกของเรามี ลาบ ไข่เจียว และแกงฮังเล ขอตะโกนบอกเลยว่าแกงฮังเลคือดือเด้อ กินกับข้าวเหนียวคือดี!! อร่อยมาก แอดสวบจนอิ่มเลยจ้า อิอิ

.

วันที่แอดไปมีฝนตก ตื่นเช้ามาเลยเจอหมอกหนามาก แอดได้นอนพักโดมดาวเหนือคืออยู่สูงที่สุด เห็นหมอกและได้รับความเย็นแบบสะใจเว่อร์ ชื่นชมหมอกกันแล้วก็แต่งตัวไปกินอาหารเช้า เราสามารถลงไปรับที่คาเฟ่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 9 โมงเลย มีกาแฟดริป และเซ็ตอาหารเช้าเสิร์ฟมาด้วย ข้าวต้มไก่ ขอบอกเลยว่าไก่ไม่แห้งเลย เนื้อนุ่มกำลังดี พร้อมขนมปังปิ้งและแยม อันนี้ขอตะโกนอีกรอบแยมอร่อยมากกก แอดปาดแบบเกลี้ยงเลย มีสลัด กินๆไปแล้วน้ำสตอว์เบอรี ก็เข้ากันดี ทางร้านมีให้เลือกโกโก้กับกาแฟ แอดเลือกโกโก้ สายโกโก้ต้องภูมิใจเลยเพราะให้มาเข้มมากก ไม่หวานเลี่ยน กินจนอิ่มก็ล้างปากด้วยชาที่เขาเสิร์ฟให้ วันหยุดหน้าหนาวนี้อย่าลืมมาเที่ยวกันน้า

.

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Inbox : @แม่กำปองฮิลล์

สำรองที่พัก : 095 442 4243

พิกัด : ถนนห้วยแก้ว ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน เชียงใหม่ 50130

GPS : https://goo.gl/maps/RtmM7n3yyzjXdYg48

ร่วมแสดงความคิดเห็น