C9 Spa x Cafe เชียงใหม่

รวบสปาและคาเฟ่ มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ครบแบบจบๆ ไปเลยค่า

ช่วงวันหยุด หรือมีช่วงเวลาว่างอยากพักผ่อน แอดมินแนะนำที่นี่เลย อยู่บนถนนช้างคลาน นี่เอง (อยู่ในทวินพีคคอนโด) คือใจกลางเมืองสุดๆ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ไม่พลุกพล่าน

ในส่วนของ C9 Spa เข้าไปในร้านปั๊บ ก็จะมีเครื่องดื่ม เป็นเวลคัมดริ้งก์มาต้อนรับให้สดชื่น พร้อมกับเลือกคอร์สได้เลย นวดน้ำมันอโรม่า (มีให้เลือก 4 กลิ่น) นวดไทย นวดประคบ นวดเท้า สปาจากุชชี่ และซาวน่า ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟน้ำสมุนไพรและดอกไม้นานาชนิดเพิ่มความผ่อนคลายอย่างดีเลย

ในโซน C9 Cafe ก็มีความหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขนมอบ อาหารมื้อเช้า เอาจริงคือมีเมนูให้เลือกทานได้ทั้งวันเล้ย ทั้งอาหารไทย ฮ่องกง และอิตาเลียน แต่ละจานของที่ร้านเค้าก็ให้ความใส่ใจ เน้นเรื่องสุขภาพ อร่อยด้วย ไม่ใส่ผงชูรส น้ำและน้ำแข็งก็ผ่านการผลิต และกรองน้ำไปด้วยค่าคุณณณณ ใส่ใจที่สุด

เมนูอาหารสังเกตว่าทุกจานจะเสิร์ฟพร้อมกับสลัดส้มสด ในจานมีผักที่หลากหลายและมีผลไม้เพิ่มอรรถรส ตัดเลี่ยนไปในตัว …จานที่ถูกโหวตว่าถูกใจทุกคนในโต๊ะมากที่สุดคือ แซนวิชแฮมหมูและไข่กวนกรอบหรือ Good day สปาเก็ตตี้เบคอน Salmon fillet เอาจริงคือ รสถูกปากดีทุกจาน ถึงขั้นเจ้าน้ำตาลกระซิบบอก เจ่เจ้อาหารไม่ใส่ผงชูรสเค้าอร่อยแบบนี้นี่เอง อร่อยแบบละมุนอะ …เออ ก็จริงของนาง

ต่อกันด้วย อาหารหวาน ทุกเมนูเค้าโฮมเมดทั้งหมดเลยนะ แอดมินเลิฟ Basque Burnt Cheese Cake สุด บลูเบอรี่ชีสเค้กก็ดีงาม โฮมเมด พุดดิ้งมะม่วง เสริฟ์ไอศกรีมมะม่วง ก็ไม่น้อยหน้าใคร

คาเฟ่ยังไงก็ต้องแนะนำเครื่องดื่มอยู่แล้วดิ ยกนัมเบอร์วันให้ชอคโกแลตร้อนที่มีตัวลาเต้อาร์ต 3 มิติ เป็นกิจกรรมเล็กๆ ที่ร้านมีให้ลูกค้านำรูปมาทำได้ (แนะนำให้เป็นฟิลโลโก้อะไรงี้นะ เพจเราก็จัดไป1) รสชาติดีมากกกก ละมุน

สายเครื่องดื่มเก๋ๆ ที่อยากแนะนำคือ ชาฮ่องกงก้อนสุขุม หอมๆ กลิ่นชา ถ่ายรูปก็เริ่ส

ขอแอบเม้าท์ปิดท้าย ก่อนกลับคือ ตอนที่เราไปนั่งทานอาหารที่ร้านทางสตาฟเค้าจะมาถ่ายรูปให้ (อันนี้แล้วแต่เรานะว่าสะดวกมั้ย) แก๊งค์เรานี่คือสู้กล้องมากจ้าาา จัดไปเด้อ กี่ฉอทก็ตามใจ พอสักพัก เค้าก็มีภาพที่ถ่ายตะกี้พร้อมใส่กรอปแบบมินิมอลมาให้ หู้ยยย น่ารักกกกกก คือ 1 ชิ้นให้เราเอากลับบ้าน อีก 1 ภาพ มีเมจิกมาให้เขียนข้อความที่ระลึก ติดผนังร้านเก๋ๆ เฮ้ยยย คือฟิลดีมาก ประทับใจสุดๆ เลิฟร้านนี้

C9 Cafe เปิดทุกวันเวลา 08.30-19.00 น.

โทรศัพท์ : 063-9539202

เพจร้าน : C9 Cafe

แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/MbqRWdpxV3TxPEDR6

พามาชมสปากันก่อน สามารถจอดรถใต้คอนโดทวินพีคได้เลยค่ะ มาถึงก็ เซย์ไฮ เลือกแพคเกจ ไม่รู้จะทำอะไรดี พนักงานแนะนำได้อย่างดีเลยน๊า เอาให้เหมาะกับความต้องการ

มีเวลคัมดริ้งก์ให้ชื่นใจก่อนไปผ่อนคลาย และสครับที่ใช้ขัดผิว ทางร้านเค้าก็มีสูตรผสมเอง ต้องมาที่นี่เท่านั้น

เลือกนวดสปาเท้า แบบชิลๆ บรรยากาศรอบๆ เค้าตกแต่งด้วยไม้แนวญี่ปุ่น

ห้องนวดอโรมา นวดน้ำมัน พร้อมกับอ่างจากุชชี่ และห้องอาบน้ำในตัว
มีทั้งนวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดประคบ แต่ละห้องเป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว แถมน้ำมันอโรมามีให้เลือกสี่แบบเลยทีเดียว

อยากเหลาตรงนี้ก่อน ห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์ แต่ว่า คิดถึงฟิลญี่ปุ่นเฉย

ห้องอาบน้ำ ภายใน อันนี้คือยู่ในห้องที่เค้านวดน้ำมันอโรม่านะ จบครบกระบวนการ ก็มานั่งจิบน้ำชาดอกไม้กันก่อนกลับ

ในส่วนของคาเฟ่ ชอบที่นี่มาก คือมีกิจกรรมน่ารักๆ ตั้งแต่เริ่มจนถึงอิ่มท้องก่อนกลับ

มีทั้งโซนในห้องแอร์ และนั่งรับอากาศธรรมชาติกันด้านนอก พร้อมกับเสียงน้ำตกผ่อนคลาย มี สะสมแต้มของคาเฟ่ เครื่องดื่มร้อนเย็น ครบ 15 แต้ม รับฟรีทันที นวดเท้า 1 ชั่วโมง (จองคิวนวดล่วงหน้านะจ๊ะ แอดมินแวะมากระซิบ ไม่งั้นรอวันถัดไปเลยจ้า)

กิจกรรมที่พูดไปตอนแรกคือนี่แหละ
แบบลาเต้อาร์ตลาย 3D เลือกรูปก็ได้นะ แต่ว่า แบบลายเส้นจะชัดกว่า อยากได้รูปไหน ก็ส่งให้ทางร้านได้เลย ไม่มีบวกเพิ่ม..เพียงสั่งเครื่องดื่มไม่เฉพาะกาแฟ เครื่องดื่มร้อนผสมนมได้หมด ทั้งชอคลึด ชาไทย ชาเขียว โกโก้ บอกเลยว่ารสชาติดี เข้มข้น หอมมาก ทำได้ทั้งแบบร้อนและเย็น แต่เครื่องร้อนจะดีกว่ามาก

1 ในจานที่ถูกโหวตว่า ดีงาม รสดี
แซลมอนย่างขนมปังกระเทียม เสิร์ฟพร้อมสลัดผักสด ราดด้วยซอสครีมมะนาวที่ทำเอง

เอาจริงๆ อร่อยทุกเมนูเลย วัยรุ่นข้างๆ บอกว่า นี่แหละความอร่อยที่ไม่ใส่ผงชูรสเป็นแบบนี้นี่เอง พิถีพิถันทุกเมนู
– Good day หรือ แซนวิชแฮมหมูและไข่กวนกรอบ และ
– Wonderful day หรือ เบคอนอบ ไส้กรอกหมู ขนมปังกระเทียม เสิร์ฟร้อมสลัดผักสด เอาจริงๆ ชอบจานนี้เป็นพิเศษ อิ่มครบ วัตถุดิบอย่างดีเลย
– สปาเก็ตตี้กุ้งและหน่อไม้ฝรั่งย่าง ราดด้วยซอสครีมมะเขือเทศและพริก

จานนี้คือหนุ่มๆ ชอบมาก ทั้งตัวซอสรสลงตัว เนื้อหมูก็นุ่ม
เป็นเมนูซิกเนเจอร์ ของร้านใครจะสั่งตามก็บอกเลย Pork Steak เป็นเนื้อหมู่นุ่มยากินิกุญี่ปุ่น ขนมปังกระเทียม เสริฟ์พร้อมสลัดผักสด

ชาฮ่องกงก้อนสุขุม น้ำแข็งนี่เค้าทำเองล้วนๆ เน้นเรื่องความสะอาด อร่อยด้วยสะอาดปลอดภัย

ชามะนาวเย็นสไตล์ฮ่องกง” รสงี้หอมละมุน อย่างกะนั่งอยู่คาเฟ่ที่ฮ่องกงอย่างงั้นเล้ยย

เค้กละขนมอบมีให้เลือกเยอะมาก เห็นตกแต่งด้วยดอกไม้เหล่านี้คือ ปลูกเองในสวนแบบออแกนิคด้วยนะคะ

ชีสเค้กหน้าไหม้ เมนูที่เลิฟมากกกกกก อยากจัดหมดจานแต่อาหารมื้อหลักนี่เราวู่วามไปก่อนแล้วอยากแอบเอาใส่กล่องกลับบ้าน แถมยังมีอัลมอนเค้กด้วย

พุดดิ้งไอศกรีมมะม่วง ถ่ายมาเยอะขนาดนี้ ชิมขนมจนจะหมดทั้งร้านเค้าอยู่แล้ว ปักหมุดไว้ว่า เดี๋ยวกลับไปใหม่แน่นวล

ได้ยินเค้าเหลามาว่า ทั้งในคาเฟ่ และสปา เค้าฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกวัน

ใส่ใจทุกกระบวนการ เป็นอีกหนึ่งร้านที่แอดมินอยากบอกว่าต้องมาให้ได้น๊า

ร่วมแสดงความคิดเห็น