รถบ้านที่พักน้องใหม่ @ดอยอินทนนท์ 

วันนี้แอดพามารับลมหนาวกันที่ดอยอินทนนท์ บอกไว้ก่อนเลยน้าา ว่าวันนี้ไม่ธรรมดา หมายถึงอากาศอ่ะไม่ธรรมดาา หนาวม๊ากกกก ถ้าพูดถึงนอนบนดอยทุกคนคงจะคิดถึง โดม กระโจมและบ้านใช่ม้าา ลืมไปได้เลยค่ะ เพราะที่ที่แอดจะพาไปเขาเป็นที่พักรถบ้าน อยู่ไม่ไกลจากตลาดชาวม้งด้วยนะแกร๊ สามารถแวะช้อปซื้อของฝากได้แบบสับๆ 

.

เมื่อถึงที่พักเราก็ทำการเช็คอินก่อนเลย คุณพี่พนักงานและพี่เจ้าของใจดีค่ะ ดูแลอย่างดีเลย และที่นี่มีแพลนว่าจะเปิดร้านคาเฟ่ด้วยน้า อย่าลืมตามมาเที่ยวกัน ด้านล่างโดยรอบจะเป็นสวนดอกเบญจมาศของชุมชน สามารถเข้าไปถ่ายรูปกันได้น้า 

ห้องพักของเขาจะอยู่ข้างบนต้องเดินขึ้นไป ไม่ไกลเลยนิดเดียว ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ

สำหรับ 2 คน

ห้องนี้เป็นห้องน่ารักๆ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีโซฟาเล็กๆให้ถ่ายรูปกันด้วยน้า บ้านพักแต่ละบ้านจะมีห้องน้ำในรถ และห้องน้ำแยกนอกห้องอยู่ใกล้ๆกัน แทบไม่ต้องพกอะไรมากันเลยค่า เพราะนี่เขาเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับ 4 คน

รถบ้านคันนี้จะมี 2 ห้องในคันเดียว ใครที่มาเป็นครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน สามารถนอนคุยกันชิวๆ ได้ทั้งคืนเลย หรือถ้าอยากได้เวลาส่วนตัวก็มีประตูปิดสำหรับกั้นห้องกันด้วยน้า แล้วทุกห้องก็จะมี mini bar ทางที่พักเตรียมขนมไว้ให้เพียบบ

บรรยากาศข้างนอกก็มีมุมให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันเยอะเลยค่า มีทั้งโซนที่เป็นโต๊ะเก้าอี้พร้อมผ้าม่านสีขาวเวลาลมพัดน้อนๆก็จะปลิวพริ้วๆ ข้างหลังก็เป็นแปลงดอกไม้ต้นเล็กๆน่ารักๆ ถ่ายรูปออกมาสวยมากเลย

 โซนหน้าบ้านก็มีโซฟาให้นั่งสำหรับคนเหม่อๆอย่างเรา อิอิ เพราะวิวคือสวยมาก เห็นท้องฟ้าทิวเขาชัดเจน และที่สำคัญนะทุกคนที่แอดชอบมั๊กมาก ที่นี่ลมพัดผ่านตลอด ตอนเที่ยงๆบ่ายๆ ก็ไม่รู้สึกร้อนเลย ทุกคนที่มาจะได้รับลมหนาวกันแบบเต็มๆ และอีกมุมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือตาข่ายนอนหน้าบ้าน ตรงนี้ถ้านอนเล่นสามารถเห็นน้ำตกวชิรธารได้ชัดมาก รู้สึกเงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีจากปัญหา จากความรัก จากความวุ่นวาย ให้ The caravan ฮีลใจนะไอ่ต้าวว 

มาต่อกันที่มื้อดึกของเรา อย่างหมูกระทะ เขาไม่ได้มาเล่นๆนะค้าาา จัดมาให้เป็นเซ็ตแบบเต็มโต๊ะ Set หมูกระทะ มีทั้งปลา กุ้ง สามชั้น สันคอ ผักเอย วุ้นเส้นเอย หมูนุ่มเอย มีเยอะเลยค่า แล้วเขามีมาร์ช เมลโล่ สำหรับให้เราย่างตอนกลางคืนด้วยน้า จอยๆเลยค่าทีนี้ 

แอดตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อมารับบรรยากาศบริสุทธิ์ รู้สึกคุ้มค่ามากที่มาที่นี่ แอดได้เห็นทั้งหมอก น้ำตก ได้ปะทะลมหนาวเย็นๆ ได้เห็นแสงอาทิตย์กำลังขึ้น ได้ดูทิวเขาที่ห้อมล้อมอยู่รอบๆ แบบ 360 องศา รู้สึกถูกธรรมชาติโอบกอดจากสิ่งต่างๆที่เหนื่อยล้ามาเลยค่ะ 

มื้อเช้า The caravan เสิร์ฟให้ถึงที่พัก กับเมนูข้าวต้มหมูสับ ไข่กระทะ ผลไม้ น้ำส้ม และเซ็ตขนมปังกับแยม ขอแอบกระซิบว่าแยมสตรอว์เบอร์รีที่นี่อร่อยมากให้สตรอว์เบอร์รีมาเป็นลูกๆเลย อร่อยแบบจอยๆเลยค่า 

ยังไม่หมดเท่านี้นะ มื้อเช้าจะขาดกาแฟได้ยังไง ที่นี่มีกาแฟดริปจ้า คอกาแฟต้องปลื้มใจเมล็ดกาแฟที่นี่ดีมาก หอมม กลมกล่อม จิบกาแฟไปดูหมอกลอยตามร่องเขาไป แค่คิดตามก็จอยแล้วใช่ม้าา ฝันให้ไกลไปให้ถึง high season นี้เชียงใหม่อยากฝากที่พักน้องใหม่อย่าง The caravan inthanon ให้ทุกคนมาสัมผัส แล้วจะรักที่นี่เหมือนที่แอดรัก (เตรียมเสื้อมาหนาๆน้า ที่นี่อากาศหนาวม๊ากกก เย็นแบบสะใจเว่อร์) 


สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

Inbox : The Caravan Inthanon คาราวานดอยอินทนนท์ 

สำรองที่พัก  : 095 442 4243

พิกัด : 279 บ้านหลวง ตำบล บ้านหลวง อำเภอจอมทอง เชียงใหม่ 50160

GPS : https://goo.gl/maps/uPF6vLr2qTGTATy19

ร่วมแสดงความคิดเห็น