โรงแรมสไตล์มูจิ เอาใจคนรักสัตว์

ทาสหมาแมวอย่างเรา เวลาจะไปเที่ยวแล้วก็ไม่อยากทิ้งน้องๆไว้ที่บ้าน แต่จะพาไปด้วยก็หาที่พักยากใช่ไหม วันนี้แอดขอแนะนำเลย Four o’ clcok เอาใจทาสอย่างเราๆ ที่สามารถพาเจ้านายไปพักด้วยได้ มีพื้นที่ให้น้องๆสามารถวิ่งเล่นได้ โรงแรมตกแต่งสไตล์มูจิฟิลบ้านญี่ปุ่นอ่าแกร บรรยากาศร่มเย็นเงียบสงบ ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ใกล้แหล่งของกิน และสถานที่ท่องเที่ยว วันนี้แอดพามาดู 2 ห้อง 

.

Deluxe king

ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามารถเปิดประตูรับบรรยากาศข้างนอกได้ ห้องพักฟิลเจแปนมากอ่า แอดชอบม๊ากก ห้องกว้าง และที่สำคัญเลยห้องนี้สามารถเปิดประตูบานเลื่อน รับบรรยากาศข้างนอกได้อีกด้วย และข้างหลังก็มีมุมระเบียงให้นั่งเล่นแบบส่วนตัวสุดๆ 

.

Grang king

ห้องนี้อยู่ชั้นบน ขนาดห้องกว้างเหมือนกัน น้องๆสัตว์เลี้ยงสามารถวิ่งเล่นได้สบายเลย ห้องตกแต่งด้วยสีคลีนๆ สบายตามีมุมหน้าต่างสำหรับมองบรรยากาศข้างนอก นั่งถ่ายรูปสวยมากเน้อบอกไว้ก่อน 

.

โรงแรมถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่เงียบสงบไม่มีเสียงรบกวน ด้วยสไตล์ของโรงแรมที่ตกแต่งแบบมูจิบ้านสีขาวน้ำตาลคลีนๆ รับกับต้นไม้เขียวทั่วโรงแรม เหมาะกับการพักผ่อนทั้งเราๆ และสัตว์เลี้ยง มีพื้นที่ให้น้องวิ่งเล่น ไม่มีเสียงดังรบกวนทำให้สัตว์เลี้ยงของเราไม่เครียด อีกทั้งยังมีสระน้ำให้เล่นอีกด้วยเป็นอีกที่ ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมมาพักที่ Four o’clock กันน้าา 

.

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

Inbox : Four o’clock

สำรองที่พัก  : 061 790 4446

พิกัด : 91/3 หมู่ 14 ซอย 6 บ้านใหม่หลังมอ ถ.วัดป่าแดง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

GPS : https://goo.gl/maps/uSxD8zUG7UMzE47a7

ร่วมแสดงความคิดเห็น